V9 Wine Pub, Restaurant and Market

V9 Wine Pub, Restaurant and Market

V9 Wine Pub, Restaurant and Market
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

V9

Wine Pub

Restaurant

and Market

วันนี้ ส้มซ่า พามาเที่ยว ผับเก๋ ที่คนรักไวน์ ต้องมาสัมผัส ไม่เพียงแต่มาดื่มเท่านั้นนะคะ แต่สามารถซื้อกลับไปได้ด้วย มีให้เลือกมากมายหลายชนิดจากทุกมุมโลก พร้อมลิ้มลองรสชาติของอาหารที่แตกต่าง มีให้เลือกหลายสัญชาติ อาทิ ฝรั่งเศส อิตาลี ออสเตรเลีย และชิลี ที่ V9 Wine Pub, Restaurant and Market ชั้น 38 โรงแรมโซฟิเทล สีลม

V9 จะแบ่งเป็น 2 ส่วน ด้วยบาร์เครื่องดื่ม 2 ส่วนที่ว่านี้คือ Restaurant และ Pub แต่ก็ไม่ได้แบ่งอย่างตายตัวนะคะ ใครใคร่ทาน ทาน ใครใคร่แด๊นซ์ ก็แด๊นซ์ได้ค่ะ สำหรับดนตรีที่จะขับกล่อมคุณ มีหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น jazz classics pop latin dance มีทั้ง วงที่มาเล่นกันให้ชมสดๆ และดีเจมาเปิดแผ่นให้คุณได้ฟัง สลับกันไป

บาร์เครื่องดื่มของที่นี่สวยมากทีเดียว จะมีแสงสีต่างๆ ลอดออกมา และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ สวยแค่ไหน ต้องมาดูให้เห็นกับตาค่ะ

ในส่วนของการตกแต่งจะเป็นการผสมผสานของเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบต่างๆ จึงทำให้ที่นี่มีความแตกต่าง ในแต่ละมุม ทำให้คนที่มาเที่ยวเลือกที่นั่งได้หลายรูปแบบ จะนั่ง จะนอน จะทานอาหาร จะโยกเบาๆ หรือจะแด๊นซ์กัน ก็ได้ทุกอิริยาบทเลยค่ะ

และอีกอย่างที่ V9 เน้นมากเป็นพิเศษ ก็คือไวน์ โดยจะมีหลายชนิดจากหลายประเทศที่มีชื่อเสียงในการทำไวน์ มาให้คุณได้เลือกซื้อ ตั้งแต่ราคาหลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากจะหัดดื่มไวน์ ที่นี่มีการจัดเซ็ทของไวน์ไว้ให้คุณได้ลอง โดย 1 เซ็ท จะมีไวน์ 3 ชนิด ถูกใจรสชาติไหน ก็ซื้อไปดริ๊งค์ที่บ้านต่อได้ แถมยังมีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับไวน์ คอยแนะนำคุณด้วย

สำหรับอาหารแนะนำเก๋ไก๋มากค่ะ มีชื่อว่า Tree หรือว่า ต้นไม้ นั่นเอง เหมาะสำหรับมากันหลายคนค่ะ ได้รับประทานอาหารหลายๆ อย่าง แบบว่าอิ่มกันพอดีๆ วิธีการเสิร์ฟก็แสนเก๋ มาแบบสมชื่อจริงๆ ค่ะ ทั้ง ภาชนะ และช้อนส้อม ดูจะเป็นต้นไม้ เพียงแต่ไม่ได้เป็นสีเขียวแค่นั้นเองค่ะ ใครมาเที่ยวที่นี่ ก็อย่าลืมสั่ง Tree ต้นไม้แสนอร่อยนะคะ มีให้เลือกหลายเซ็ทด้วยค่ะ

ฟัง ส้มซ่า ฝอยกันมา ใครที่สนใจอยากจะมาลิ้มลองไวน์และอาหาร พร้อมดื่มด่ำกับดนตรีหลากสไตล์ ก็มาได้ที่ชั้น 38 โรงแรมโซฟิเทล สีลม เปิดตั้งแต่ 17.00 - 01.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2238-1991 ต่อ 1351ค่ะ

เรื่อง และภาพ โดย ส้มซ่า

5 / 9 / 2546

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook