The Pool pub & restaurant

The Pool pub & restaurant

The Pool pub & restaurant
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ ส้มซ่า จะพามาฟังเพลง และรับประทานอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสบายๆ ที่ร้าน The Pool Pub & Restaurant บนถนนสาย เกษตร-นวมินทร์ ค่ะ ร้านนี้คุมโทน สีฟ้า-ขาวอย่างโดดเด่น ทำให้ร้านนี้มองดูแล้วสบายตามากๆ เหมาะแก่การนัดพบปะสังสรรค์ ยิ่งถ้าใครเครียดๆ มา ก็คิดว่าน่าจะได้ผ่อนคลาย เพราะมีสระน้ำอยู่กลางร้าน สมกับชื่อร้านเลยค่ะ The Pool เปิดให้บริการตั้งแต่ 18.00 - 02.00 น. ชมบรรยากาศดีๆ ในด้านนอกกันเป็นที่เรียบร้อย ต่อไปก็จะเป็นภาพของด้านใน ซึ่งใครที่ชอบรับประทานอาหารในห้องแอร์ ก็ต้องขอเชิญด้านในค่ะ เน้นโทนสีขาวสบายตา บาร์เครื่องดื่มรอให้ทุกคนได้เข้ามาเลือกเครื่องดื่มได้อย่างสะดวกสบาย ที่ร้านนี้ต้องมี 2 ส่วน ก็เพราะผู้ที่ดูแลร้าน อยากให้แขกมาที่นี่ที่เดียว แล้วไม่ต้องไปที่อื่น คือทานข้าวแล้ว ก็เข้ามาขยับเขยื้อนเคลื่อนกายต่อด้านใน คือเป็น Pub & Restaurant อย่างแท้จริงต่อไปก็จะเป็นมุมสวยๆ 3 มุม ที่เราเก็บภาพมาให้ได้ชมกันค่ะ ถ้าใครที่อยากชมบรรยากาศของร้านนี้แบบครบถ้วน ก็ต้องมาตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงเวลาที่ฟ้ามืด เพราะจะได้บรรยากาศ และความสวยงามที่แตกต่างกันค่ะ ในส่วนของความบันเทิง ที่นี่จะเปิดเพลงขับกล่อมคุณในหลากหลายสไตล์ ทั้งไทยและเทศ สลับสับเปลี่ยนกันไป และในส่วนของการแสดงสด ใครที่ชอบดนตรีอะคูสติก จะเริ่มเล่นตั้งแต่ 19.30 - 22.00 น. หลังจากนั้น ก็จะมีวงมาเล่นให้ฟังกันสดๆ กับดนตรีที่มีจังหวะมากขึ้นทางด้านใน ใครชอบแบบไหน ก็เลือกได้ที่ ร้านสบายๆ ร้านนี้ ซึมซับบรรยากาศกันมาพอสมควร ต่อไป เราจะไปพูดถึง อาหารและเครื่องดื่มกันบ้างอาหารแนะนำ ของ The Pool มี 3 รายการด้วยกัน จานแรกก็คือ ทะเลเดือด สมชื่อค่ะ จานนี้รสชาติร้อนแรง เสิร์ฟบนกะทะที่ร้อนฉ่า พาสหายจากท้องทะเลมาเพียบ ทั้งกุ้ง ปลาหมึก ปู หอยแมลงภู่ ได้กลิ่นหอมจากพริกไทยสดเข้ามาเสริม กลิ่นและรสชาติเข้ากันได้ดี จานที่2 หอยจาน มองเผินๆ ก็อาจจะหน้าตาคล้ายไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์นะคะ แต่เนื้อสัตว์ที่นำมาผัดนั้นก็คือ หอยจาน กุ้ง ปลาหมึกทอด เพิ่มความแปลกและกลมกล่อมด้วย แปะก๊วยจานที่ 3 มีชื่อว่า ปลากระพงทอดน้ำปลา เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเปรี้ยวเผ็ด แต่จะรับประทานโดยไม่ราดน้ำจิ้ม ก็อร่อยเหมือนกัน เพราะปลากระพงจะหมักด้วยสูตรเฉพาะ จะมีรสชาติที่ดีอยู่แล้ว สำหรับ เครื่องดื่มแนะนำ เข้ากับสถานการณ์มากๆ เลยค่ะ อ่างทองคำ จะเป็น เบียร์ 1 แก้ว และเหล้า Vodka ผสม 1 แก้ว เวลาดื่มต้องนำแก้วเล็กใส่เข้าไปในแก้วเบียร์ แล้วดื่ม จะร้อนท้องนิดนึงนะคะ แต่ว่ากลิ่นหอมอย่าบอกใครเชียวด้านซ้ายนี้ เป็นหน้าตาของ อ่างทองคำ ที่น้ำลดลงไปแล้ว ค่ะ อีกแก้วที่น่าสนใจเช่นกัน มีชื่อว่า ชูวิทย์ ค่ะ สีสวยเชียวค่ะ ด้านล่างจะเป็นสีแดง ด้านบนจะเป็นสีส้มอ่อนๆ รสชาติก็จะเปรี้ยวๆ นะคะ และก็จะได้กลิ่นบ๊วยนิดๆ แปลกดีค่ะ

ใครที่อยากจะมาท่องราตรีที่นี่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2578-3122-3 The Pool Pub& Restaurant ที่ลืมไม่ได้! คนที่เราต้องขอบคุณในการไปท่องราตรีครั้งนี้ คุณพี่นิธิศ ไทยเดชา ผู้จัดการร้าน และ คุณพี่นฤมล มหันฆลาภ หนึ่งในหุ้นส่วนของร้าน The Pool ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการพูดคุย และเก็บบรรยากาศในครั้งนี้ ใครไปท่องราตรีที่นี่ เห็นหน้าคุณพี่ 2 คนนี้ก็เข้าไปทักทายกันได้นะคะ

 

เรื่องโดย ส้มซ่า

ภาพโดย เหมียวกา

9 / 9 / 2546

คลิกชมหนังโฆษณาหรือดาวน์โหลด Wallpaper ของ nite ได้ที่ http://www.mweb.co.th/nite/nite.htmlWallpaper ของ nite ได้ที่ http://www.mweb.co.th/nite/nite.html
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook