ท่องราตรีแบบหนิดหนม ที่ Link 71

ท่องราตรีแบบหนิดหนม ที่ Link 71

ท่องราตรีแบบหนิดหนม ที่ Link 71
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ ส้มซ่า พามาท่องราตรีที่ ซอยลาดพร้าว 71 เดินทางมาไม่ยากค่ะ พอเจอซอย ลาดพร้าว 71 ก็ตรงเข้ามาประมาณ 3 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ

Link 71 เปิดมาประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ บรรยากาศของร้านก็เปลี่ยนไปบ้าง จากเมื่อตอนเปิดใหม่ๆ คือจะเน้นการทานข้าว พูดคุยกันแบบสบายๆ สไตล์เพื่อนฝูง แต่เดี๋ยวนี้ Link 71 กลายเป็นที่ที่ผีเสื้อราตรีนิยมมาเต้นกันซะส่วนใหญ่ แต่อาหารที่นี่รสชาติดีนะคะ ถ้ามาร้านนี้ก็อย่าลืมที่จะสั่งมารับประทาน เต้นจนเหนื่อยแล้วก็ไม่ต้องไปหาข้าวต้มทานที่ไหน ทานที่นี่ไปเลย รับรองว่าเด็ดค่ะ

มาว่ากันถึงชื่อของร้าน Link แปลว่าเชื่อมต่อกัน ร้านนี้ก็เป็นร้านของเพื่อน ๆ ที่จะมาสนกุสนานกัน มีอะไรก็มาคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดกัน เพื่อความสนิทสนม แล้วมันก็บังเอิญไปพ้องกับ ชื่อของ เสนาลิง ซึ่งเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของร้านนี้พอดี ก็เลยลงตัวที่ชื่อนี้

71 ก็มาจากชื่อซอย ลาดพร้าว 71 นี่เอง ใครที่คิดจะมา จะได้นึกออกว่า ร้านนี้อยู่ซอยลาดพร้าว 17ร้านนี้จะแบ่งเป็น 2 ส่วนนะคะ ส่วนแรกที่เราไปชมกันจะเป็น ส่วนที่เหมาะกับการทานข้าว และไม่ต้องการความอึกทึกมากนัก จะเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก น่าจะเหมาะกับการมาเป็นกลุ่มใหญ่ หรืองานจัดเลี้ยงก็จะดี เพราะจะมีบริเวณที่กว้างพอสมควร มาถึงด้านใน จะเปิดไฟค่อนข้างสลัวหน่อย อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่า ร้านนี้นักเที่ยวจะนิยมมาเต้นกัน ถ้าไฟสว่างมากไป หลายคนคงไม่ค่อยกล้าออกสเต็ปเท่าไรนัก

สีสันที่ใช้สำหรับด้านในจะหลากหลาย ทั้ง แดง ส้ม เขียว น้ำเงิน เหลือง เพื่อให้มีบรรยากาศที่แตกต่างจากด้านนอก ให้อารมณ์ที่สนุกสนานมากกว่า

สำหรับเพลงที่เปิด ช่วงหัวค่ำจะเป็นแนว easy listening วงที่เล่นสดวงแรกจะเล่น โฟล์คซอง พอดึกขึ้น วงที่2 ก็จะมาเพิ่มคึกคักขึ้นมาอีกระดับ แล้ววงที่ 3 ก็มาพร้อมกับเพลงแด๊นซ์สุดมัน ทุกคนก็จะได้ออกสเต็ปกันอย่างเต็มที่สำรวจร้านกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงอาหารของร้านนี้ มีความหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น อาหารญี่ปุ่น ที่มีมุมของซูชิโดยเฉพาะ นอกจากนั้นก็ยังมีอาหารฝรั่ง เวียดนาม และอาหารแนะนำของเราในวันนี้ เป็นอาหารไทยค่ะ

มาเริ่มกันที่ จานแรก เนื้อพิโรธ

จานที่สอง แพนงปลาหมึกสอดไส้

จานที่สาม ลาบหมูทอด

จานที่สี่ น้ำพริกลงเรือ

ใครที่ได้มาทานอาหารของร้านนี้ นอกจากจะอร่อยกับอาหารแล้ว ขอบบอกว่าชื่อหมวดอาหารในเมนูเก๋มากๆ อาทิเช่น ประเภทน้ำพริก ก็จะเรียกว่า พริกเปียก ประเภททอด จะเรียกว่า แช่น้ำมัน เป็นต้น

และที่ขาดไม่ได้ของร้านนี้ อาหารจะอร่อยต้องมี พริกน้ำปลา ด้วย ผู้จัดการ้านแอบกระซิบบอกมาว่า เด็ดกว่าที่อื่น จะเด็ดขนาดไหน อย่าลืมมาพิสูจน์นะคะ

ใครที่สนใจจะมาท่องราตรีที่นี่ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2933-0220, 0-2933-0224 กด 0 Link 71 เปิดให้บริการตั้งแต่ 18.00 - 02.00 น.

 

 

เรื่อง และภาพโดย ส้มซ่า

22 / 09 /2546

คลิกชมหนังโฆษณาหรือดาวน์โหลด Wallpaper ของ nite ได้ที่ http://www.mweb.co.th/nite/nite.html
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook