สนุกกันปีละครั้งที่ไฮเนเก้นเบียร์ปาร์ค

สนุกกันปีละครั้งที่ไฮเนเก้นเบียร์ปาร์ค

สนุกกันปีละครั้งที่ไฮเนเก้นเบียร์ปาร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อคุณก้าวเข้ามาในลานเบียร์ไฮเนเก้น คุณจะรู้สึกเหมือนก้าวเข้ามาอีกโลกหนึ่งที่มีแต่ความสุขสนุกสนาน ดังนั้นคุณพร้อมหรือยังที่จะเข้ามาร่วมค้นหาความสนุกในโลกของไฮเนเก้นที่เกิดขึ้นเพียงปีละครั้งในลานเบียร์ ไฮเนเก้น เท่านั้น เพียงคุณให้ไฮเนเก้นเป็นส่วนหนึ่งของในโลกของคุณ คุณก็จะพบความสุขสนุกสนานที่สามารถหาได้ใกล้ตัว

สำหรับคืนนี้เราจะไปกันที่ ไฮเนเก้นเบียร์ปาร์คที่เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า (เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์) กัน เค้ามีอะไรดี อยากรู้ต้องตามมาดูค่ะ

ความสนุกที่สามารถหาได้ในโลกของไฮเนเก้น World of Music ดนตรีและแนวเพลงจะเป็นตัวนำในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยจะมีศิลปินและนักร้องคุณภาพมาพลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ที่รักเสียงเพลง รวมถึงการแสดงพิเศษในวัน Highlight (ทุกวันพุธและพฤหัสบดี) ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับการแสดงแบบ contemporary จาก นักแสดงมืออาชีพของ House of Indies World of Movie ไฮเนเก้นขอเสนอ Green Lounge พื้นที่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในผับที่ Modern และ Trendy มีความเป็นส่วนตัว บริเวณนี้ยังให้อารมณ์เหมือนกับอยู่ในโรงหนังขนาดย่อมโดยจะมีหนังสั้น 8 เรื่องที่เข้ารอบสุดท้ายจากงานประกวดหนังสั้นของ Fat Radio และ อีก 5 เรื่องจากสมาพันธ์ภาพยนต์ไทย และยังมี VTR ของกิจกรรมของ ไฮเนเก้น, Movie trailer, และรายการต่างๆ จาก UBC มาฉายบน Plasma Screen ขนาดใหญ่ 2 ตัว World of Sport ภาพของการแข่งขันกีฬาต่างๆ เช่น เทนนิส, กลอ์ฟ, ฟุตบอล จะฉายสลับหมุนเวียนกันเพื่อไม่ให้คุณพลาดนัดสำคัญๆ นอกจากนี้ยังมีศิลปินพิเศษจากค่ายเพลงต่างๆ มาสร้างบรรยากาศของ Mini Concert ที่ลานเบียร์ของไฮเนเก้นทุกวันพุธและวันพฤหัส เช่น The Peach Band, Moderndog, Scrubb, Monotone, โก้ Mr. Saxman, ป้อม ออโต้บาห์น, ฟอร์ด, นรีกระจ่าง, สโตนเฮด และ กอล์ฟ ที-โบน, Groove Riders, Mr.Team, โยคีย์ เพลย์บอย โจ-ก้อง และยังมีนักร้องแจ๊สที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศ เช่น Angelita Li มาร่วมแสดงด้วย และยังมีเหล่า DJ มืออาชีพจาก Sound of Siam Square จะเปิดเพลงทั้งไทยและนานาชาติเพื่อสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเองตลอดคืนที่ลานไฮเนเก้นเบียร์ปาร์ค พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายจากไฮเนเก้น เช่น เกมส์ SMS และ MMS ที่ให้คุณร่วมเล่นเกมส์ได้ตลอดคืน เช่น แชท, โหวตเพลง, ขอเพลง, ดาว์นโหลดโลโก้และริงโทน นอกจากนี้ยังมีเกมส์ที่เล่นเพื่อลุ้นของรางวัลที่ระลึกจาก NOKIA เช่น Guess what guess who, Hangman, Guess song from ring tone และ การประกวด MMS ถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือในช่วงเวลาแห่งความสุขตามหัวข้อต่างๆ พิเศษกับช่วงเวลา Surprise Time เพียงแค่คุณมานั่งที่ ไฮเนเก้น เบียร์ปาร์คคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับมือถือ NOKIA 3100 กลับบ้านโดยไม่ต้องทำอะไรเลย และ Mini Reward เมื่อสั่งเบียร์ทุก 1 เหยือก จะได้รับคูปอง 1 ใบเพื่อร่วมลุ้นสิทธิ์เพื่อชิงโชครางวัลใหญ่ รถยนต์มินิ คูเปอร์ มูลค่า 2,200,000 บาท ซึ่งจะมีผู้โชคดี 10 คนต่อคืน ซึ่งจะได้รับกุญแจรถยนต์มินิพร้อมพวงกุญแจ ไฮเนเก้น เพื่อ เป็นการแสดงว่าผู้โชคดีของแต่ละคืนเกือบได้เป็นเจ้าของรถยนต์มินิ คูเปอร์ ซึ่งจะมีการจับฉลากรวมกันที่ โรงแรม Asia Airport ในวันที่ 12 ม.ค. 2547 ซึ่งหมดเขตร่วมชิงโชคในวันที่ 10 ม.ค. 2547

นอกเหนือจากการลุ้นเพื่อเป็นผู้โชคดีมีสิทธิในการลุ้นรถมินิ คูเปอร์ในแต่ละคืนแล้ว ไฮเนเก้น เบียร์ปาร์ค ตามสถานที่ต่างๆ ยังสามารถเก็บสะสมคูปองให้ครบ 5 ใบเพื่อใช้ในการจับเพื่อลุ้นรับส่วนลด 70 บาท หรือ ส่วนลด 40 บาท หรือ ของรางวัลจากไฮเนเก้นได้อีกด้วยค่ะ ไฮเนเก้น เบียร์ปาร์คตามสถานที่ต่างๆ

1. เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า2. ตึก SCB พลาซ่า เวสท์ ชั้น 2
3. เซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า4. เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 2
5. เซ็นทรัลซิตี้บางนา6. เทสโก้โลตัสพระราม 4
7. เทสโก้โลตัสสุขุมวิท 508. เทสโก้โลตัสบางกะปิ
9. เทสโก้โลตัสลาดพร้าว10. เทสโก้โลตัสหลักสี่
11. เดอะมอลล์บางกะปิ12. เดอะมอลล์บางแค
13. โรบินสันรัชดาภิเษก14. ปาล์มสตรีทเพลส
15. ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต16. เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่
17. เทสโก้โลตัสนครปฐม18. เดอะมอลล์โคราช
แล้วคุณจะยอมปล่อยให้ช่วงเวลาที่ดื่มเบียร์ให้ได้รสชาติดีที่สุดของปีผ่านไปง่ายๆ อย่างนั้นหรือ? พบกันได้ที่ไฮเนเก้นเบียร์ปาร์คตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook