มันส์ครบสูตรที่ ... HENRY J. BEANS BAR & GRILL

มันส์ครบสูตรที่ ... HENRY J. BEANS BAR & GRILL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มันส์ครบสูตรที่ ... HENRY J. BEANS BAR & GRILL

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 กันยายน 2547

สำหรับไนท์ไลฟ์ ฉบับนี้เราขอพาไปตะลุยราตรีกันที่ โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท โรงแรมหรูย่านใจกลางเมืองที่มีผับ เฮนรี่ เจ.บีนส์ สไตล์ อเมริกัน บาร์ แอนด์ กริลล์ แบบดั้งเดิมแห่งแรกในเอเชีย ซึ่งตั้งอยู่ชั้นล่างของโรงแรม ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี

การตกแต่งร้านที่มีองค์ประกอบหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพเก่าๆ อย่างภาพโฆษณา ในยุค 1950-1960 ซึ่งการตกแต่งจัดวางในร้านที่ติดตามฝาผนังนั้นทำให้ลุกค้ารู้สึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ดูแล้วขลังเหมือนมีเวทมนต์สะกดให้ต้องหยุดดูโดยรอบเลยทีเดียว

ที่ต้องหยุดดูเพราะว่าบรรยากาศแบบนี้หาดุได้ยากเหลือเกิน ซึ่งแม้บรรยากาศจะตกแต่งในสไตล์นี้ แต่ก็มีความทันสมัยในเรื่องของบาร์ ที่มีทั้งบาร์เทนเดอร์และบาร์เทนดี้ที่คอยสร้างสีสันด้วยการเชคในรูปแบบต่างๆ ซึ่งการใช้ไฟในการโยนขวดแก้วไปมา เรียกเสียงปรบมือให้กับลูกค้าได้มากทีเดียว ในร้านยังมีตู้เพลงแบบดั้งเดิมที่คอยบริการบรรเลงเพลงรุ่นเก๋า และยังมีทีวีขนาด 29 นิ้ว 4 เครื่อง ช่วยในเรื่องการบริการ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้กลายเป็นภาพลักษณ์ของที่นี่ด้วย และที่นี่สามารถจุลุกค้าไดประมาณ 300 ท่าน แบ่งเป็น 3 โซน และมีโต๊ะ พู ไว้คอยบริการ

ในช่วง แฮปปีว เวลา 17.30-19.00 ของทุกวัน และเวลา 23.00-24.00 เฉพาะวันอาทิตย์-วันพฤหัส มีการลดราคาประเภท เครื่องดื่ม

ส่วนในแต่ละเดือนมีการเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวทั้งนักร้องและพนักงาน ซึ่งนักร้อง จะมาขับกล่อมเสียงเพลงตั้งแต่เวลา 21.00-01.00 ทุกค่ำคืน ซึ่งที่นี่จะเปลี่ยนนักร้องและวงดนตรีทุกๆ 3 เดือน อาหารแนะนำ ซึ่งหากเป็นชาวต่างชาติก็จะเน้นไปที่แฮมเบเกอร์ แต่หากต้องการอาหารรสแซ่บอย่างส้มตำ ไก่ทอดนั้นที่นี่ก็มีให้เลือกรับประทานได้เช่นกัน ส่วนเมนูแนะนำนั้นก็มี มันฝรั่งอบ,แซนวิชสลัดทูน่า,ซีฟูดรวมมิตร ชุบแป้งทอด

เวลาเปิด-ปิด : วันอาทิตย์-พฤหัส 17.30-01.00 น. วันศุกร์-เสาร์ 17.30-02.00 โทร : 0-2653-9000 ต่อ 5020-1

ในวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 10 ปีที่ เฮนรี่ เจ.บีนส์ มีแขกในวงการต่างๆ มาร่วมสร้างสีสันกันมากมาย เรียกว่ามันส์ครบสูตร ตั้งแต่ต้นจนจบรายการเลยทีเดียว ใครเป็นใครสนุกขนาดไหนติดตามจากภาพกันเลย

ข้อมูลจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook