สุดมันส์วันคาวบอยไนท์ท่...ORCHIDEE

สุดมันส์วันคาวบอยไนท์ท่...ORCHIDEE

สุดมันส์วันคาวบอยไนท์ท่...ORCHIDEE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สุดมันส์วันคาวบอยไนท์ที่...ORCHIDEE โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 ตุลาคม 2547
นอกจากในยุคนี้เพลงสไตล์ ฮิปฮอป หรือ อาร์ แอนด์ บี จะถือได้ว่าเจ๋งสุดของวัยรุ่นยุคนี้แล้ว เพลงสไตล์คัน ทรี เองก็ยังคงครองใจวัยโจ๋รุ่นดึก จนถึงทุกวันนี้เหมือนกัน !! สมัยนี้จะหาผับหรือร้านอาหารที่มีเพลงถูกใจวัยทำงานน่ะยากแสนยาก ถ้าไม่เป็นแฟนหรือขาประจำร้านไหนแล้วล่ะก็ ยิ่งหายากจริงๆ แถมตอนนี้มองไปทางไหนก็มีแต่ผับเธคของวัยรุ่นกันทั้งน้าน ไนท์ไลฟ์ ฉบับนี้ก็ขอเอาใจวัยทำงาน ที่ทั้งโจ๋และไม่โจ๋แต่ชอบฟังเพลงและบรรยากาศในสไตล์แบบคันทรี ๆ ลองแวะกันมาที่ ออคิเดย์ ร้านอาหารกึ่งผับอยู่หน้าโรงแรม ทีเค. พาเลซ ย่านถนน .แจ้งวัฒนะ ที่นี่ล่ะมักจะมีหนุ่มสาวชาวเมืองนนท์ฯ แวะเวียนกันเข้ามาเฮฮาปาตี้กันอยู่เป็นประจำ แปลกนะตอนแรกนึกว่ามีแต่หนุ่มสาววัยทำงาน แต่ยิ่งดึกกลับยิ่งมีลุ่มวัยรุ่นมาโยกย้ายส่ายสะโพกกันซะร้านแน่นไปหมด แต่ก็พลอยทำให้พนักงานและโต๊ะอื่นๆ พลอยคึกคักไปด้วย โดยเฉพาะในค่ำคืนวันพฤหัสที่ ออคิเดย์นี้จัดเป็นค่ำคืนพิเศษ คืน คาวบอย-คาวเกิร์ล ไนท์ แถมยังมีนักร้องที่น่าสนใจถึงสองวง พิเศษสุด ! ทุกวันพฤหัสที่ร้านจะตกแต่งเป็นสไตล์ คาวบอยไนท์ ซึ่งหนุ่ม-สาว บริกรทุกคนจะมาอวดโฉมในชุดคาวบอย-คาวเกิร์ล แม้กระทั่งนักร้องหรือ นักดนตรี ก็ยังร่วมสนุกกับเขาเหมือนกัน แม้กระทั่งลูกค้าเองที่มาเป็นประจำก็จะรู้ว่าหากมาคืนวันพฤหัสจะต้องอินเทรนด์กับเสื้อผ้าสไตล์คันทรี เลยทีเดียว
ยิ่งดึกยิ่งมันส์ แดนซ์กันกระจายซะขนาดนี้ ดูแค่นักร้องจะมันส์คนเดียวไม่ไหวขอดึงลูกค้าขึ้นมาเอี่ยวแจมสวิงริงโก้หน้าเวทีแบบสะเทือนเลื่อนลั่น สนั่นทุ่งกันไป เพิ่มความสนุกขึ้นไปอีกโขเลยทีเดียว การตกแต่งร้านเป็นไปอย่างเรียบง่ายแต่ลงตัว หากในช่วงหัวค่ำที่อยากจะมานั่งฟังเพลงไปรับประทานอาหารไป ที่นี่ก็ไม่เลวทีเดียว เพราะการที่คุณได้เข้ามากินข้าวเคล้าเสียงเพลงอันไพเราะในห้องที่มีการตกแต่งแบบกระจกใส ดูแล้วให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย มองเห็นแสงไฟในยามค่ำคืนมันช่างโรแมนติกเสียนี่กระไร !
ที่นี่จุลูกค้าได้ประมาณ 150 คนแบบนั่งสบายๆ แต่ถ้ามาแบบจัดเลี้ยง ทั้งห้องสามารถจุได้ 350 คน ในสไตล์ ค็อกเทล และลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ทุกเทศกาล

ในช่วงหัวค่ำประมาณ 20.00-22.00 เป็นวง คอมแบท แบนด์ และในช่วงเวลา 22.30-24.30 เป็นวง เยลโล เบิร์ด ซึ่งทั้งสองวงเน้นแนวเพลงไทย-สากล และ แนวร่วมสมัย สนุกๆ ส่วนช่วงดึกๆ จังหวะจะโคนจะเร็วขึ้นทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยคึกคัก ไม่หยอกเลยทีเดียวส่วนใครที่ชอบร้องเพลงอยากจะร้องคาราโอเกะ ที่นี่เค้าก็มีคาราโอเกะทั้งหมด8 ห้อง เปิดให้บริการในช่วงเวลา 18.00-02.00 ในวันหยุดหรือ ศุกร์ เสาร์ ต้องโทรจองล่วงหน้านะจ๊ะ เวลาเปิด-ปิด 18.00-02.00 โทร.0-25741588 สถานที่ : แจ้งวัฒนะ 15 อยู่ข้างปั้มเชลล์

สาวสวยประจำสัปดาห์ อุ๊ สาวหุ่นเพรียวลมวัย 25 ปี นักร้องสาวประจำวง คอมแบท ร้องประจำอยู่ที่ ผับออคิเดย์ โรงแรม ทีเค.พลาเลซ เห็นแลงต๊กกะใจ ทำไม๊ ทำไมเธอถึงได้หุ่นดีไม่มีไขมัน แหม ! ก็ขนาดสาวๆ เห็นยังบอกว่าน้องอุ๊เธอพกไส้มาด้วยรึเปล่าเนี่ย ? ว่าแล้วก็ขอคว้าตัวเจ้าหล่อนมาคุยก่อนดีกว่า

อุ๊ สาวหุ่นเพรียวลมวัย 25 ปี นักร้องสาวประจำวง คอมแบท ร้องประจำอยู่ที่ ผับออคิเดย์ โรงแรม ทีเค.พลาเลซ เห็นแล้วต้องต๊กกะใจ ทำไม๊ ทำไมเธอถึงได้หุ่นดีไม่มีไขมัน แหม ! ก็ขนาดสาวๆ เห็นยังบอกว่าน้องอุ๊เธอพกไส้มาด้วยรึเปล่าเนี่ย ? ว่าแล้วก็ขอคว้าตัวเจ้าหล่อนมาคุยก่อนดีกว่า อุ๊ร้องเพลงช่วงเวลา20.00-22.00 น. ทุกวันจันทร์-เสาร์ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงสไตล์ไทย-สากล ที่ถนัดและชอบร้องก็จะเป็นสไตล์ ร็อก อุ๊เป็นคนที่ชอบเต้นมาก เพราะถือว่าเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง จังหวะเร็วๆก็จะชอบเพราะอุ๊เป็นคนที่ชอบเต้น เวลาเราอยู่บนเวทีมันจะเป็นอีกสไตล์หนึ่ง อุ๊ก็จะอาศัยว่าเวลาช่วงกลางวันที่ว่างๆ เปิดทีวี หรือแผ่นที่เกี่ยวกับการเต้น และจดจำเทคนิคมาฝึกและประยุกต์เองค่ะ เพราะส่วนใหญ่จะดูการเต้นสไตล์ของต่างชาติ เราก็อยากจะมีอะไรแปลกใหม่ให้ลูกค้าได้ดูบ้างก็ต้องฝึกกันอย่างงี้ล่ะค่ะ ลูกค้าที่มาเค้าก็จะได้สนุกกับเราด้วย กลางคืนทำงานคือ ร้องเพลงที่ผับอุ๊ถือว่าเป็นการเที่ยวเหมือนกัน ปกติจะเป็นคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์เซ็กซี่อยู่แล้ว มีคนเข้ามาจีบนะ แต่ว่าก็จะบอกเค้าไปว่า ถ้าชอบกันอยากให้มานั่งฟังเพลงที่อุ๊ร้องมากกว่าค่ะ *********************************************** เดือนนี้มีอะไร ** Liquid Lounge...ลิขวิด เลาจน์ เสาร์นี้ เอาใจคนรักงานดนตรี เพลงสไตล์ Funky House จาก DJ Pat ส่วนวันอาทิตย์ฟังสบายๆ กับเพลงสไตล์ แจ๊ซ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร . 0-2634-8398 ** Good Evening Restaurant.... ศุกร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ พบกับ Mini concert Bird กับ Heart ที่ร้าน กู้ด อิฟเวนนิ่ง ถ. นราธิวาสฯ พิเศษ ลด 10% สำหรับ สมาชิก Citibank Clear Card สนใจติดต่อสำรองที่นั่งหรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2286-4676 **ซันดาวน์เนอร์แจ๊สบาร์สนุกสนานกับคืนสยองในวันฮาโลวีน อาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม ที่ห้อง ซันดาวน์เนอร์แจ๊สบาร์ โรงแรม อิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ระทึกขวัญสั่นประสาทกับบรรยากาศชวนสยองของกองคาราวานภูตผีปีศาจนานาชนิดทั้งไทยและเทศ พร้อมค็อกเทลรสเยี่ยม ราคาเริ่มต้นที่ 190 บ. ++ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2261-9300 ต่อ 4140,5008

** The Huntsman Pub...สนุกกับบรรยากาศของคืนฮาโลวีน 31 ตุลาคมนี้ ที่ ฮันส์แมน ผับ ชั้นใต้ดิน โรงแรมแลนด์มาร์ค ตระการตาไปกับฟักทองแกะสลักเรืองแสงที่ผ่านการชนะเลิศการประกวดมาแล้ว อร่อยกับเมนูแบบผีๆ อาทิ ซุปกระเทียมสยบแวมไพร์ (120บ. ),ชีสเค้กฟักทอง (120 บ.) และค็อกเทลปีศาจอีกมากมาย พร้อมเพลงสุดมันส์จากวง สวีทอินสไปเรชั่น (ฟิลิปปินส์) สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2254-0404 **ล็อบบี้ เลาจน์...จุดนัดพบแห่งความสุขในยามค่ำคืนในบรรยากาศที่แสนสบาย พร้อมฟังเพลงอันไพเราะจากนักร้องเสียงดี ที่ ล็อบบี้ เลาจน์ ชั้น จี โรงแรม แกรนด์ ไชน่า ปริ๊นเซส พิเศษสุด! กับเครื่องดื่ม ซอฟดริ้งก์ หรือ ค็อกเทล เมื่อซื้อ 2 แก้ว แถมฟรีอีก 1 แก้ว หรือ เปิดเหล้า...วันนี้ ฟรี ! มิกเซอร์ ตลอดคืน ...ชีวาส วิสกี้ หรือ จอนนี่ วอล์คเกอร์ ฯ ราคาเพียง 1,600 บ. เท่านั้น... สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2224-9977 ต่อ 303,384 **ฟอร์จูน คาราโอเกะพบกับ ฟอร์จูน คาราโอเกะ โฉมใหม่ที่ทันสมัยที่สุด และพิเศษสุด ! เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการห้องคาราโอเกะ... ฟรี! ! ค่าเช่าห้องสำหรับ 5 ท่านขึ้นไป ส่วนอาหารและเครื่องดื่มในราคาตามสั่ง เฉพาะวันอาทิตย์ ถึงวันพฤหัสเท่านั้น หากนำหนังสือ เมโทรไลฟ์ มาด้วย รับสิทธิพิเศษถึง 30 พฤศจิกายน นี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2641-1500

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook