ร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่า เคานต์ดาน์ ที่ .. RETRO LIFE CAFE'

ร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่า เคานต์ดาน์ ที่ .. RETRO LIFE CAFE'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่า เคานต์ดาวน์ ที่ .. RETRO LIFE CAFE' โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 ธันวาคม 2547

ใกล้จะปีใหม่แล้ว ตอนนี้หลายๆคนอาจจะกำลังมองหาสถานที่นัดพบดื่มด่ำ สังสรรค์กัน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือ เพื่อนๆที่ออฟฟิศ แน่นอนว่าแต่ละคนอาจจะมีสไตล์การชอบที่ไม่เหมือนกัน บางคนชอบความแออัดเพราะได้บรรยากาศของความสนุก เบียดเสียด บางคนที่มาเป็นคู่ ก็อยากจะหาสถานที่โรแมนติก ใครที่กำลังมองหาสถานที่นั่งดริ๊งก์ยามค่ำคืน หรือมองหาสถานที่เคานต์ดาวน์ แบบเข้าถึงกับบรรยากาศที่ไม่ซ้ำใคร ลองแวะมาที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ ร้าน RETRO LIFE CAFE' ดูสิ ซึ่งใครที่ชอบร้านสไตล์คลาสสิก โรแมนติก ออกแนวหรู บรรยากาศร่มรื่นติดทะเลสาบ ตกแต่งแบบกระจกรอบนอกดูโล่งโปร่งตาดีนัก แถมด้านนอกก็รับลมเย็นสบาย เรื่องที่จะนั่งเบียดน่ะหายห่วง เพราะที่ร้านแบ่งออกมาเป็น 4 โซน มีโซนส่วนตัว 2 โซน และสามารถจุลูกค้าได้ประมาณ 1,000 คน ที่นี่เน้นบรรยากาศ และเพลงเป็นส่วนใหญ่จะเป็นแนวอคูสติกในช่วงหัวค่ำ เริ่มบรรเลงเพลงเวลาประมาณ 19.00-20.00 น. และช่วงเวลา 20.30 จะเปิดแผ่นคั่น จากนั้นช่วงเวลา 21.30-22.30 จะเป็นวงดนตรีที่เล่นสไตล์ ป็อป ส่วนวันอาทิตย์นักร้องขอพักเ่อยที่ร้านเลยขอเปิดแผ่นให้ฟัง ซึ่งก็มันส์ไม่แพ้กันเลยล่ะ
กิจกรรมพิเศษ : 31 ธ.ค. 47 ทาง RETRO LIFE CAFE' จัดงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ร่วมสนุกกับงาน RETRO LADY NIGHT COUNTDOWN PARTY 2005 (เข้าฟรี) ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ ย้อนยุค ที่หาดูได้ยาก เพราะภายในงานมีกิจกรรมพิเศษมากมาย และลุ้นรับของรางวัล มากมาย สำหรับสาวๆ รับ ค็อกเทลฟรี ! เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 02.00 น. โทร. 0-2229-3398-9 สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ คลองเตย

การตกแต่งแนวทันสมัยโดยเน้นโทนสีแดงสดใส และมีกลิ่นอายของบรรยากาศย้อนยุค ซึ่งนอกจาก บรรยากาศแล้วก็ยังมีแนวเพลงดนตรีสไตล์เพลงย้อนยุค 80,90 และดนตรีอคูสติกอันไพเราะ นี่ล่ะที่ดึงดูดลูกค้า

content by ติดตามอ่านข่าวทั้งหมดได้ที่นี่ี่ี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook