gimmick fusion bar หลากสไตล์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/tr/0/ud/106/532171/m_08230_001.jpggimmick fusion bar หลากสไตล์

    gimmick fusion bar หลากสไตล์

    2005-03-09T00:00:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    gimmick fusion bar หลากสไตล์ ที่คุณต้องค้นหาด้วยตัวเอง  ออนไลน์วันที่ 9 มีนาคม 2548
    gimmick fusion bar ผับแห่งใหม่ที่สรรหาแต่สิ่งใหม่ๆ ย่านเพชรบุรี ใจกลางเมืองกรุงเทพ ให้ทั้งนักชิมนักท่องราตรีได้สัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ หลากหลายสไตล์ เพราะบรรยากาศของร้านที่มีการตกแต่งค่อนข้างหลากความคิด หลากความชอบของหุ้นส่วนแต่ละคน ที่นำมาผสมผสานกันจนดูดี ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศร้านด้านนอก ที่มีโต๊ะเก้าอี้ไม้สีขาวกับเบาะหนังสบายๆ ข้างๆ บรรยากาศริมสระว่ายน้ำสีฟ้าคราม ที่ให้บรรยากาศเหมือนกับนั่งอยู่ที่บ้าน เหมาะกับการมานั่งพักผ่อนกินข้าว พร้อมจิบค็อกเทลเก๋ๆ รสชาติดีๆ สีสันสดใสที่ได้ส่วนผสมลงตัวสูตรเฉพาะของที่ร้าน gimmick 
    หรือจะยกกันมาทานอาหารอร่อยๆ กันทั้งครอบครัว ด้วยอาหารหลากหลายเมนูที่พร้อมเสิร์ฟให้น้ำลายสอจากเชฟมือดีมากประสบการของร้าน กับ "แซลมอลจี๊ดจ๊าด" ที่ผสมผสานระหว่างเนื้อแซลมอลที่นุ่มชุ่มลิ้น คลุกเคล้าให้เข้ากับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้าน ที่รสชาติสะเด็ดสะเด่าจี๊ดจ๊าดสมชื่อ แค่คำแรกที่ตักเข้าปากก็รู้สึกถึงความแสบเปรี้ยวจี๊ดถึงรสชาติของปลาแซลมอล ที่ขอการันตีว่าเมนูนี้ใครไม่ลองแล้วคงจะเสียใจไปอีกนาน ต่อด้วยเมนูยอดฮิต  "แฮ่กึ่นห่อสาหร่าย" เพราะเป็นเมนูที่เชฟมือดีของร้านขอนำเสนอด้วยตัวเอง เป็นเมนูที่ทานแล้วได้รสชาติที่แปลกใหม่ ไม่ว่าใครได้ลองลิ้มรสซักครั้งเป็นต้องติดใจทุกราย  และเมนูสุดท้ายที่จะแนะนำคงจะเป็นเมนูเด็ดที่เหมาะกับคอทองแดงทั้งหลาย "แสนแสบ" ที่ให้ความรู้สึกกรุบกรอบในปากเวลาที่เคี้ยวทุกอย่างให้คละเคล้ากันได้รสชาติที่แสบๆ ร้อนๆ ด้วยปลาหมึกเส้น กุ้งแห้ง เม็ดมะม่วง พริกขี้หนูแห้ง พริกไทยอ่อนและใบมะกรูด ที่อุดมไปด้วยสมุนไพร จะแสบสะเด็ดถึงพริกถึงขิงแค่ไหนคงต้องไปลองลิ้มรสกันดู แต่ถ้าอยากรู้ที่มาของชื่อเก๋ๆ นี้คงจะได้คำตอบหลากหลายกันแน่นอน แค่สามเมนูที่แนะนำมาเป็นเพียงเมนูอร่อยๆ บางรายการเท่านั้น ที่ gimmick ยังมีเมนูอร่อยๆ เด็ดสะระตี่ที่ขอรับประกันความอร่อยกับอาหารรสชาติจัดจ้านถึงใจ อีกมากมายหลายเมนูด้วยราคาที่ย่อมเยา
    ตกดึกหลังจากเต็มอิ่มกับบรรยากาศและอาหารรสชาติเอร็ดอร่อยกันแล้ว ก้าวเท้าเข้าไปในร้านพบกับบรรยากาศคึกคักที่บรรดานักเที่ยวทั้งหลายกำลังยักย้ายส่ายสะโพก กับวงดนตรีมากฝีมือที่ทยอยกันมาสร้างสีสันความสนุกสนานเป็นกันเอง สลับกับดีเจเปิดแผ่นที่คัดสรรแต่เพลงฮิตติดหูเอาใจขาแดนซ์ทั้งหลายได้ออกลีลากันอย่างเมามัน ด้วยสีสันภายในร้านที่ดึงดูดนักเที่ยวให้มารวมตัวกัน โทนสีของโต๊ะสีขาวเปลือยๆ และเก้าอี้เบาะหนังสีดำนุ่มๆ ตัดกับสีของไฟในร้านให้บรรยากาศอบอุ่น เพราะเป็นเพดานทรงสูงไม่รู้สึกว่าอึดอัดกับเวลาที่ยักย้ายส่ายสะโพก แถมด้วยคอนเสิร์ตสุดมันที่คัดสรรศิลปินที่มีชื่อเสียงจากค่ายดังทั้งไทยและเทศ ที่กำลังได้รับความนิยมกันเป็นประจำทุกเดือน 

    สำหรับบรรดาหนุ่มสาวที่ติดใจกับกีฬาลูกกลมๆ ก็ไม่ควรพลาด เพราะมีโต๊ะพูลตั้งอยู่ริมคลองแสนแสบที่ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย ที่เล่นไป จิบเหล้าไป คละเคล้ากับเสียงดนตรี ตบท้ายด้วยบริการที่สุดแสนจะประทับใจของพนักงานทุกคนที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี  ถ้าคิดไปกินไปดื่มที่ไหน ให้นึกถึงบรรยากาศสบาย บวกกับความสนุกสุดมันของ gimmick fusion bar ถ.เพชรบุรี (brit 99 เก่า) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองจองโต๊ะได้ที่   02-7166677