กินดื่มสามย่าน

กินดื่มสามย่าน

กินดื่มสามย่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อเอ่ยถึงตลาดสามย่านแล้ว หลายๆ คนคงจะนึกออก ได้เพียงแค่ตลาดสด ที่มี แต่ความวุ่นวาย ของพ่อค้า แม่ค้า ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ ....ในบริเวณรอบ ๆ ตลาดสามย่าน ยังเต็มไปด้วยแหล่งรวมร้าน อาหาร อร่อย ที่ขึ้นชื่อและมีประวัติของความอร่อยมายาวนาน รวมถึง ร้านกินดื่ม สามย่าน ร้านอาหารสไตล์ คนกันเอง กึ่งผับที่เปิดกิจการมากว่า 4 ปี 

      ระหว่างตลาดสามย่านจะมีซอยเล็กๆ ตัดขนานกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ซึ่งไม่ว่าจะวิ่งจากเส้นใด ทางเข้าตลาดสามย่านสามารถผ่านเข้าได้หลายทาง ทั้งทางถนนพระราม 4 หรือทางด้านถนนพญาไท รวมถึงทางเข้าด้านซอยข้างจุฬา ฯ ด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของร้านกินดื่ม ทำให้ผู้ที่สนใจในรสชาติของอาหารและการบริการอย่างเป็นกันเองไม่อาจที่จะมองข้ามไปได้ 

     บรรยากาศการตกแต่งร้านด้วยสไตล์กันเองและอบอุ่น โทนสีเขีายตากับ ภาพประกอบโดยรอบทำให้ร้านดูมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งผ้าปูโต๊ะสีเหลืองสด ตัดกับแดงยิ่งช่วยเพิ่มรสชาติของความอร่อยในเมนูอาหารหลากหลายกับเครื่องดื่มละมุนละไม ร้อนแรงได้เป็นอย่างดี

     ระหว่างห้อง 2ห้องที่เปิดเชื่อมถึงกันถูกกั้นกลางด้วยบานเฟี้ยมไม้ที่ช่วยสร้าง บรรยากาศเก่าแก่ และให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่ใต้ชายคาบ้าน ทั้งยังสามารถสัมผัส ความเขียวของธรรมชาติ ได้ชัดเจนจากต้นไม้ที่ประทับอยู่หน้าร้านยามเมื่อมองผ่านกระจกออกไป 

     ที่นี่มีดนตรีอะคูสติกใส ๆ เล่นสดให้ฟังทุกวัน ด้วยเพลงสบาย ๆ สไตล์ Easy Listening ที่จะทำให้คุณเจริญอาหาร และเพลิดเพลินไปกับบทเพลงทุก ๆ เพลง ได้อย่างสบายใจ

     ร้านกินดื่มสามย่าน ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. จนถึงตีสอง และพร้อม เปิดประตูต้อนรับคุณเสมอ ทุกเวลาที่คุณอยากหลบความพลุกพล่าน และการจราจร ที่ติดขัดบนถนนสามย่าน และพระราม 4 ที่นี่คือที่ให้คุณพักผ่อนได้ดุจดั่งบ้านของคุณเอง

    ทุกมุมของร้านที่ตกแต่งไปด้วยงาน Antique หลากหลายสไตล์ ยิ่งทำให้ กินดื่มทรงคุณค่าแห่งอดีต ที่เชื่อมโยงกาลเวลาสู่อนาคตได้อย่างชัดเจน ด้วยบรรยากาศร้าน ด้วยฝีมือการทำอาหารที่คงที่นับจากอดีตสู่ปัจจุบัน ฝีมือการผสม เครื่องดื่มที่ถูกคอลูกค้าที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายนั้นเราเพียงพอที่เราจะบอกคุณ ได้แล้วว่าทำไมเมื่อเรานึกถึงความปลดปล่อย ความสบายใจ การปล่อยวาง เฉกเช่น อารมณ์ที่ชม พระอาทิตย์ลับขอบฟ้านั้น ทำให้เราต้องมาร้านกินดื่ม 

ร้านกินดื่มสามย่าน จุฬาฯ 50 โทร. 0 2611 7447

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook