REDioactive Party

REDioactive Party

REDioactive Party
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

REDioactive Party 

     สดๆ ร้อนๆ กับ REDioactive Party ถึงทีฮิปฮอปขาโจ๋โจอี้ บอย และแก๊งค์ก้านคอคลับมาร่วมสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้ในครั้งนี้ พร้อมสาวสวยร่วมส่ายเอวกันมันส์ระเบิดที่ สลิม อาร์ซีเอ 

    จบลงไปแล้วกับบรรยากาศความมันส์ต่อเนื่องระรอก 2 ของ REDioactive Party ในชื่อตอน Red Hot Paradise Featuring Joey Boy & ก้านคอคลับ คอนเสิร์ตใหญ่ประจำเดือนสิงหาคม บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสาวๆ สวยๆ เกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ จากนิตยสาร FHM ที่ทำให้บรรยากาศของ REDioactive Party ในครั้งนี้คึกคัก ตั้งแต่ฟ้ายังไม่มืด งานนี้ทั้งร้องทั้งเต้นส่ายสะโพกโยกกันมันส์ หลังจบคอนเสิร์ตโจอี้บอย  และแกงค์ก้านคอคลับ ยังขอมันส์กันต่อด้วยการโชว์ฝีมือเป็นดีเจเปิดแผ่น ทำให้ปาร์ตี้นี้บรรยากาศเป็นกันเองและสนุกสนานกันอย่างสุดเหวี่ยง 

    และสำหรับชาวเชียงใหม่ไม่ต้องน้อยใจ งานนี้ใครที่เป็นแฟนของ REDioactive Party และโจอี้บอย จงรวมพลกันในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ที่ร้าน Club Fashio Chiang Mai งานนี้โจอี้ บอย ขอการันตีเองว่ามันส์ไม่แพ้คอนเสิร์ตที่กรุงเทพ อย่างแน่นอน ส่วนแฟนเพลงของ Big Ass ชาว Red ฝากข่าวมาบอกว่า  เตรียมความพร้อมแล้วเจอกันได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม ที่ร้าน Pump up ถนนรัชดา เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป โปรดติดตามดูว่า งานนี้ จอห์นนี้ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล จะมีเซอร์ไพร์ส์อะไรมามอบให้ !!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook