REDioact - เตะ ปาร์ตี้

REDioact - เตะ ปาร์ตี้

REDioact - เตะ ปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"REDioact - เตะ ปาร์ตี้"

     REDioactae (เตะ) Party เอาใจคอบอลผีแดง และหงษ์แดง  ร่วมปาร์ตี้เชียร์บอลกันมันส์สุดขั้วและเฟ้นหาหนุ่มหล่อ REDioact เตะที่มีลีลาถูกใจ!!

     กลับมาอีกครั้งกับงาน REDioactive Party โดย จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล ร่วมแผ่รังสีความมันส์ของคนรุ่นใหม่ไปกับปาร์ตี้ในตอนที่มีชื่อว่า  "REDioact-เตะ ปาร์ตี้" ที่ขอเอาใจคอบอลในศึกวันแดงเดือดเมื่อทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โคจรมาพบกันอีกครั้งกับทีมหงษ์แดงลิเวอร์พูล  ทำให้บรรยากาศของเย็นวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ที่ร้าน Pump Up รัชดา คึกคัก ร้อนแรงเป็นพิเศษเต็มไปด้วยกองเชียร์ของทั้ง 2  ทีมที่มารวมตัวกันอย่างล้นหลามตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆ งานนี้เสียงเชียร์ที่กระหึ่มบอกได้ถึงความมันส์และความตื่นเต้นแบบสุด ๆ ตั้งแต่บอลเริ่มเตะจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย 

    และพิเศษสุดสำหรับชาวเรดที่มาร่วมงานยังได้พบกับคอนเสิร์ตจากขาร๊อครุ่นใหญ่ ออฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่นานๆ  ทีจะหวนกลับมาเขย่าลูกคอให้ฟังกันอีกครั้งกับเพลงฮิตที่ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็กร้องตามกันแบบมันส์ไม่ยั้ง แถมงานนี้ยังชวน ศักดิ์สิทธ์ แท่งทอง  มาร่วมโดดบนเวทีส่งท้ายก่อนจะจบคอนเสิร์ตด้วยความมันส์สุดประทับใจ และส่งท้ายค่ำคืนนี้กับการประกาศผลโหวตหนุ่ม REDioact เตะ หนุ่มปอยสุดหล่อคว้ารางวัล จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล 4. 5 ลิตร กลับบ้านไป 
    และสำหรับเดือนนี้ REDioactive Party ยังชวนคุณไปมันส์กันต่อกับ "ไทเทเนี่ยม" งานนี้รวมพลแล้วไปโยกกันได้ วันพุธที่ 28 กันยายนนี้ ที่ร้าน Slim อาร์ซีเอ งานนี้ขอบอก!! ขาฮิพ ฮอพทั้งหลายห้ามพลาด!! 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook