The Russian Night

The Russian Night

The Russian Night
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Russian Night

     สเมียร์นอฟ วอดก้า ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดปาร์ตี้ เดอะ รัสเชี่ยน ไนท์ ฉลองเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ - กรุงมอสโค ชวนลูกค้าสเมียร์นอฟมาลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ - มอสโค ชั้นบิสซิเนสคลาสมูลค่ากว่าล้านบาท

     เดอะ รัสเชี่ยน ไนท์ ปาร์ตี้ เมื่อคืนวันอังคาร 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ร้าน ฟลิกซ์ อาร์ ซี เอ งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ และเหล่านายแบบนางแบบ  ที่ชื่นชอบ และรักการดื่มเครื่องดื่มวอดก้า มาร่วมเปิดประสบการณ์ในการเดินทาง  เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่เหนือใคร  

     สุดยอดของเพลง และความบันเทิงในค่ำคืน เดอะ รัสเชี่ยน ไนท์ นี้ คือ การโชว์เพลงจากดีเจ สุหฤทธิ์ และหนุ่ม ทีโบน ที่มาสร้างสีสันโดยการตีกลองเพอร์คัสชั่น นอกจากนี้ยังมีโชว์ในแบบฉบับของ รัสเชี่ยน แดนซ์ จากแดนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่ และการแข่งขัน การเชก เครื่องดื่มสเมียร์นอฟ ที่แขกในงานสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้  

     สเมียร์นอฟ วอดก้า เนรมิตบาร์น้ำแข็งขนาดยักษ์ พร้อมกับการเสริ์ฟ เครื่องดื่ม สเมียร์นอฟ ด้วยแก้วช็อตที่ทำจากน้ำแข็ง เมนูเครื่องดื่มพิเศษประจำคืนนี้ได้แก่ สเมียร์นอฟ ไดนาไมท์, มอสโคว์ มิวล์และสเมียร์นอฟ วอดก้าจากช็อตน้ำแข็ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook