เดอะพลู

เดอะพลู

เดอะพลู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะพลู

thepoolman ... เรื่อง

     สวัสดีปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ครับ ปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านมีความสุขกันมาก ๆ นะครับ  และถ้าท่านกำลังหาสถานที่ทานอาหารอร่อย ๆ ผมแนะนำ ร้านอาหารเดอะพลู ครับลองเข้าไปดูในเว็บกันได้ครับที่ http://thepoolpub.com (เกษตรตัดใหม่) เป็นร้านอาหาร คล้ายสวนอาหารครับ แบ่งเป็น 4 โซนหลัก ๆ ครับ เช่น 

     โซนสวนน้ำ, สวนปลาม, คาราโอเกะ และก็ผับ ครับ มีมุมสบาย ๆ ให้เลือก ครับ เวลาช่วงเย็นใกล้ค่ำ เห็นพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า นั่งอยู่ที่ริมสระเห็นภาพนี้สวยงามมาก ช่วงค่ำ มีดนตรีแนวอครูสติค เล่นเพลงได้ไพเราะ 
     มาโซนสำหรับเด็ก ไว้มาเล่นเกมด้วย เหมาะ กับการมานั้งทานข้าวแบบครอบครัวเลย ครับ ใครทีชอบร้องเพลง เราก็มีห้องคาราโอเกะให้ ครับ ด้วยเครื่องเสียงคุณภาพไม่เป็นรองใคร ครับ ส่วนใครที่พาแฟนมาเที่ยวด้วยละก็ไม่ผิดหวัง ครับ รักกันมากขึ้นแน่นอน ครับ เพราะบรรยากาสเป็นใจ ครับ อิอิ 
     ไม่อยากนึก แล้วใครที่ชอบเต้น ก็ต้องรอดึก ๆ หน่อย นะ ครับ รับรองครับ เต้นกันกระจายแน่ ถ้าให้เล่า หน้านี้หน้าเดียวคงไม่พอให้ผมบรรยายแน่ ครับ ว่าแต่ ใครจะใช้สถานที่จัดเลี้ยงรอบสระน้ำ กรุณาจองล่วงหน้า ซัก 2 อาทิตย์นะครับ ขอบอกร้านนี้โต้ะเต็มทุกวัน ครับ 
     แล้วนอกจาก สถานที่ยอดเยี่ยมแล้ว เรื่องนึงที่ขาดไม่ได้ ครับ อาหาร ครับ อร่อยมาก ๆ ครับ ที่ผมโปรดปรานมากเลยก็คือ ปลาสำลีทอด ครับ มันทั้ง กรอบ หอม เนื้อ นุ่ม รสชาตินี้ไม่อยากบรรยาย ครับ เอาไว้มาลองทานกันละกัน ครับ.... 
     เกือบลืมไปครับ เพื่อน ๆ ก่อนไปร้าน   เข้าไปสมัครสมาชิกในเว็บไซต์ เพื่อรับบัตรส่วนลด !!! ก่อนนะ ครับ อีกครั้งนะ ครับ http://thepoolpub.com ... แล้วพบกัน ขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดปี 49 นะ ครับ 

thepoolman 

THE POOL 111/3  เกษตร-นวมินทร์ จรเข้บัว ลาดพร้าว กรุงเทพฯ โทร. 0-2578-3122-3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook