บอมเบย์บาร์ (Update)

บอมเบย์บาร์ (Update)

บอมเบย์บาร์ (Update)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอมเบย์ บาร์ (Bombay Bar) Pub & Restaurant

ABSOLUTE,,,BOMBAY!! ทำไม....ต้องเป็นบอมเบย์ บาร์ ด้วยการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง คือ สไตล์อินเดียประยุกต์ ที่ทำให้บรรยากาศของร้านมีจุดเด่นและแตกต่างจากผับอื่นๆ พร้อมกับแนวเพลงที่มีความโดดเด่น ในแบบที่ได้รับการกล่าวขานว่า เป็นต้นตำรับของเพลง ฮิพ ฮอพ บังคลาบีท หรือ India Hip Hop

เปรียบเสมือน TREND SETTER สร้างเทรนกระแสแนวเพลงให้ตลาดจนได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมมากที่สุดของกลุ่มวัยรุ่น ด้วยความลงตัวของบรรยากาศร้าน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การตกแต่ง อาหาร และแนวเพลงที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มากทีสุด ทำให้บอมเบย์ บาร์ ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว จนได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 7 ที่เที่ยวยอดนิยม ของคนกรุงเทพฯ ( จากนิตยสาร FHM ปี 2548 )
ที่มา...ชื่อ บอมเบย์ บาร์ บอมเบย์ บาร์ มาจาก ชื่อเมืองบอมเบย์ หรือมุมไบ อันเป็นเมืองท่าของประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นเมืองที่รวมเอาคนหลายวัฒนธรรม หลายเชื้อชาติ มารวมกัน ทำให้บอมเบย์ เป็นจุดศูนย์รวมของวัฒนธรรม อารยธรรมต่างๆ และที่สำคัญคือเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดเมืองหนึ่งด้วย นั่นหมายถึง ณ บอมเบย์ บาร์ แห่งนี้ ก็จะเป็นสถานที่ๆ เปิดให้ผู้คนหลากหลายได้เข้ามาพบปะ สังสรรค์ร่วมกัน
นอกจากนี้สัญลักษณ์วิหารทัชมาฮาลที่นำมาใช้คู่กับชื่อนั้น เป็นสัญลักษณ์แทนอนุสรณ์แห่งความรักที่ยิ่งใหญ่เพื่อบอกว่า ณ ที่แห่งนี้ทุกๆ คนจะ ได้รับบรรยากาศแห่งความสุขร่วมกัน ความชัดเจนและเข้าใจได้ง่าย ทำให้สัญลักษณ์ บอมเบย์ บาร์ สื่อความแทน concept ร้านได้ชัดเจนที่สุด
สถานที่ และ บริการ บอมเบย์ บาร์ ตกแต่งร้านสไตล์อินเดียประยุกต์ สถานที่นั่งภายในโอ่โถง มี 2 ชั้น และแบ่งเป็นโซนให้เลือกนั่งตามความต้องการหลายโซน คือ โซนหน้าเวที สำหรับขาแดนซ์ และผู้ที่ต้องการความสนุกแบบใกล้ชิดกับวงดนตรี
และ โซนด้านใน สำหรับผู้ที่ชอบความมันส์กับแบบเป็นส่วนตัว พร้อมเคาน์เตอร์บาร์ไว้บริการเครื่องดื่ม และสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย แนะนำให้นั่งชั้น 2
เพราะนอกจากจะมีชุดโซฟาที่สั่งทำเป็นพิเศษให้นั่งนุ่มสบายมีที่เท้าแขนในรูปแบบสไตล์โค้งมนแบบอินเดียแล้ว ยังมีเคาน์เตอร์บาร์ไว้คอยบริการโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังจะได้สัมผัสกับการทำงานของกลุ่มดีเจแบบใกล้ชิดอีกด้วย และสำหรับนักเที่ยวที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง นิยมท้าประลองความสามารถกัน ทางร้านยังมีโต๊ะพูลไว้บริการบริเวณหน้าบาร์ชั้น 1
จะเห็นได้ว่า ทุกพื้นที่ของบอมเบย์ ถูกออกแบบจัดวางมาด้วยความพิถีพิถันเพื่อให้คุณทุกคนได้รับความสุขสนุกในแบบฉบับตามความต้องการของแต่ละคนได้มากที่สุด

แนวดนตรี บอมเบย์ บาร์ มีทั้งดนตรีเล่นสด สลับกับดีเจ เปิดแผ่น โดยแนวเพลงของ Live Band จะเล่นทั้งเพลงไทย และเพลงไทยสากลที่กำลังเป็นที่นิยม โดยกลุ่มนักดนตรีที่นี่ล้วนแล้วแต่เป็นนักร้องนักดนตรีมืออาชีพ ในส่วนของดีเจ จะเปิดทั้งเพลงไทย และ International ในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะ นั่นคือ บอมเบย์ บาร์ โดย Dj.K (Resident DJ ) ได้มีการนำเอาแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมาผสมผสานกับเพลงที่กำลังอยู่ในกระแสของยุคนั้น เพื่อทำให้เกิดแนวเพลงที่แตกต่าง เช่นในปีแรก กับการเปิดตัวด้วย concept เดียวกับการแต่งร้านคือ India Hip Hop และปีที่ 2 กับแนวเพลง Hip HopRaggaeton ทำให้ เพลง เป็นจุดขายที่ชัดเจนที่สุดของบอมเบย์ บาร์

 

บอมเบย์ บาร์ (Bombay Bar) Pub & Restaurant ที่อยู่ อาคารลิเบอร์ตี้ ถ. สุขุมวิท 55(ซอยทองหล่อ) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 โทร. 0 2714 7800 / 0 2714 9459 WEBSITE  www.bombay-bar.com เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 19.00 - 02.00 น.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง บอมเบย์บาร์ (ปี 2005)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook