MODERN CLUB

MODERN CLUB

MODERN CLUB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MODERN CLUB คลับร่วมสมัยสไตล์ Modern Club

เรื่อง: วิศรุษ

ช่างภาพ: มณฑล ปั้นพินิจ

 

                ช่วงถนนรัชดามีแหล่งบันเทิงเรียงรายรอต้อนรับนักท่องเที่ยว ผมมาแถวนี้ไม่บ่อยนักอาจเป็นเพราะแถวรัชดาโดยเฉพาะซอย 4 ไล่ไปทั้งแถบมักมีวัยรุ่นและวัยทำงานมาเที่ยวกัน บางผับแน่นขนัด ยิ่งช่วงผับบาร์เลิกด้วยแล้วรถราขับมารวมพลบนถนน ทำให้ถนนสายนี้เต็มไปด้วยสีสันเป็นถนนไม่มีวันหลับ

                 เพื่อนผมมักมารัชดาซอย 8 คงเห็นผมชอบร้องเพลง พี่แกก็บอกมาแล้วจะชอบ ผมก็ไปตามนัดครับ เห็นป้ายชื่อสถานที่จะมาดื่มและร้องเพลงกันเด่นเป็นสง่าในชื่อ โมเดิร์นคลับ (Modern Club) เดินเข้าไปด้านในผ่านคลับขนาดกลางๆ ที่ดูสบายๆ เข้าไปด้านใน ซึ่งเป็นห้องคาราโอเกะ ห้องค่อนข้างกว้าง เก้าอี้โซฟาที่นั่งสบาย แอร์คอนดิชั่นเย็นฉ่ำ ที่สำคัญดูสะอาดสะอ้าน แทบไม่น่าเชื่อว่าก่อนจะมาเป็นโมเดิร์นคลับนั้น เดิมทีมีบริการเฉพาะห้องคาราโอเกะเอาใจคนชอบร้องเพลงไปดื่มไปมาถึง 18 ปี ในชื่อ อีไฉ่ คาราโอเกะ นักท่องเที่ยวต่างชาติรู้จักกันเป็นอย่างดี

                คุณประพล เดชศิริพันธ์ ผู้จัดการหนุ่มเล่าถึงความเป็นมาว่าเพิ่งจะทำการรีโนเวทสถานที่ใหม่ ปรับปรุงเพื่อให้เข้ายุคสมัยมากขึ้น โดยการทำส่วนของสไตล์โคโยตี้คลับเพิ่มขึ้น และยุบห้องคาราโอเกะลงเหลือเฉพาะห้องวีไอพี 7 ห้อง ขอบอกว่าห้องคาราโอเกะของเขานี่ดูสบายและโอ่โถงด้วยขนาดห้องที่กว้างมาร้องเพลงกันเป็นกลุ่มนี่สบายมาก และมีความเป็นส่วนตัวแต่ก็ไม่แปลกแยกไปเสียทีเดียวกับด้านนอกที่เป็นส่วนคลับ เพราะด้านหนึ่งสามารถมองผ่านกระจกเห็นบรรยากาศสนุกสนานของสไตล์คลับได้

 

            และถ้าอยากออกไปนั่งสนุกในส่วนคลับก็ย้ายไปได้จะย้ายกลับมาร้องเพลงต่อก็เต็มที่ได้เลย ความที่คอนเซ็ปท์ของที่นี่คือ ลูกค้าต้องมีความสุขสนุกสนานในราคาที่รับได้ หัวใจหลักของคาราโอเกะนอกจากห้องที่นั่งสบายเป็นส่วนตัวและเรื่องเพลงมีให้เลือกร้องได้ถึง 20,000 เพลง ก็คิดดูสิครับเปิดมาแล้ว 18 ปี เพลงมีหลากหลายชนิดมากันพ่อ แม่ ลูก เป็นครอบครัวก็ร้องได้หมด เพราะมีตั้งแต่เพลงเก่ารุ่นคุณพ่อคุณแม่ และเพลงใหม่ๆ เอาใจวัยรุ่น ราคาไม่แพงตรงที่ห้องใหญ่ 2 ห้อง ราคา 3,000 บาทตลอดคืน ห้องราคา 2,000 บาท 1 ห้อง และห้องราคา 1,000 บาท 4 ห้อง และที่ผมชอบคือ เขาลงทุนในเรื่องของเครื่องเสียงประเภทร้องแล้วมีเสียงอู้อี้ของเครื่องเสียงมากวนอารมณ์เป็นไม่มี เสียงใสปิ๊งเลยครับ

 

            ในส่วนโคโยตี้คลับก็น่าทึ่งตรงที่เก้าอี้โซฟาตัวใหญ่นุ่มนั่งสบาย เรียงรายไว้เป็นสัดส่วน ตรงกลางเป็นโต๊ะเก้าอี้สตูลที่เหมาะกับวัยรุ่น ผมว่าเขาจัดที่นั่งโดยมีส่วนให้เดินได้สะดวกไม่แน่นจนนั่งหลังชนกัน แต่ละโต๊ะจะมีสเปซที่ทำให้นั่งตรงไหนก็จะรู้สึกถึงความเป็นสัดส่วน ผู้จัดการหนุ่มกล่าวต่อว่า อีไฉ่ คาราโอเกะ เป็นแบรนด์แม่ส่วนโมเดิร์นคลับเป็นแบรนด์ลูก จุดเด่นของส่วนนี้คือ บรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง และนั่งสบายความที่มีลูกค้าประจำที่เป็นเมมเบอร์เสียส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นเวลามาเที่ยวก็จะรู้จักกันเข้ามาแล้วรู้สึกสบายใจในความเป็นกันเอง อาหารส่วนใหญ่เป็นแบบง่ายๆ ทั่วๆ ไป เราเน้นที่คอกเทลที่มีหลากหลายสไตล์สากล เรียกได้ว่าถ้าดื่มที่เมืองนอกตัวไหนติดใจมาสั่งดื่มที่นี่รสชาติเหมือนกันไม่ผิดเพี้ยน บาร์เทนเดอร์สั่งตรงจากต่างประเทศเชี่ยวชาญเรื่องคอกเทลโดยเฉพาะ ผมว่าวันๆ ไม่ต้องทำอะไรหรอกครับ ผสมเหล้าหลากหลายสไตล์ จนหลับตายังผสมถูกเลยดื่มแล้วแยกรสชาติไม่ออก จะนุ่มก็นุ่มจะหนักแบบไม่รู้ตัวแต่พอลุกเดินแล้วชักเซไปเซมา ในราคาที่ผมว่สไม่แพงอีกด้วยนะ ดริ้งค์ราคา 260 บาท ถ้าไม่เป็นเมมเบอร์ราคา 300 บาทต่อแก้ว

            อย่างที่บอกครับส่วนใหญ่เขาเป็นเมมเบอร์กันทั้งนั้น ราคาก็มีตั้งแต่ 10,000 ขึ้นไปจนถึง 100,000 บาท อย่าเพิ่งบอกว่าแพงนะครับ เพราะเหล้า และของแถมเขาคุ้มค่าคุ้มราคา อย่าง 10,000 บาทได้เหล้า 5 ขวด 20,000 บาท ได้เหล้า 10 ขวด แถมคาราโอเกะ คุณยิ่งจ่ายมากก็ยิ่งแถมมาก สำหรับต่างชาติและคนที่ชอบเที่ยวผมว่าสุดคุ้ม ที่สำคัญเด็กๆ ที่นี่น่ารักน่าเอ็นดู เด็กสาวน่ะครับเขาคัดกันเลยมีร่วมๆ 90 กว่าคน ผมเห็นก็ละลานตาไปหมด และใน 90 กว่าคนนี้ก็คัดอีกนะครับ ประมาณใครปล่อยตัวให้อ้วนให้โทรมนี่ให้หยุดไปปรับปรุงตัวด่วน เขาบอกหัวใจสำคัญของส่วนคลับคือ ดื่มต้องเพลิน เด็กต้องอัธยาศัยดีและสวย ดนตรีต้องเร้าใจ ยอมรับครับว่านักดนตรีเขาเก่งร้องเพลงได้หลายสไตล์หลายภาษาเอ็นเตอร์เทนลูกค้าเก่ง และเล่นสลับสับเปลี่ยนกันเพื่อไม่ให้ลูกค้าเบื่อ เล่น 2 วงต่อวัน เริ่มตั้งแต่เวลา 22.00 -23.00 น. และ 24.00 - 01.00 น. ผมชอบที่สุดก็ตรงที่จอดรถเนื้อที่ 2 ไร่ของเขานี่แหละครับ จะกลับรถจะเลี้ยวรถสะดวกสบายแถมปลอดภัยเขามีคนดูแลให้ถือว่าลงทุนในส่วนนี้คนเที่ยวก็สบายใจหายห่วง

 

                MODERN CLUB และ ITSAI KARAOKE เปิดบริการตั้งแต่ 20.30 - 02.00 น. ทุกวัน ผมชอบใจผู้จัดการหนุ่มที่เขาเล่าถึงโอกาสของการทำงานที่นี่ว่า ผมเป็นคนเที่ยวก็นำส่วนดีๆ ของที่เราเคยไปเที่ยวมาใช้ปรับปรุงที่นี่และผู้ใหญ่ท่านก็ให้โอกาส ผมจึงใช้ความขยันใช้โอกาสตรงนี้ปรับปรุงสถานที่แห่งนี้และอยากให้คนที่เข้ามาเที่ยวที่นี่มาแล้วสบายใจ กลับไปอารมณ์ดี สนุกสนานกันในราคาที่ไม่แพงคุ้มค่าเงินที่จ่ายทุกบาททุกสตางค์ครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook