Yohii

Yohii

Yohii
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Yohii (Bar & Japanese fusion food) บาร์แนวใหม่ ที่มีการผสมผสานศิลปะทั้งในเรื่องของแฟชั่นดีไซน์,เสียงเพลง และศิลปะในการดื่มด่ำรสชาติของอาหารญี่ปุ่นและแอลกอฮอล์มารวมกันอยู่ในบาร์แห่งนี้

อีกทั้งยังเป็นร้าน "IZAKAYA" สำหรับคนไทยแห่งแรก ที่มีรูปแบบเป็น Bar and Grill โดยอาหารในร้านจะเน้นอาหารญี่ปุ่นที่มีรสชาติเหมาะแก่การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ร้าน Yohii ยังพิถีพิถันในการคัดสรรและคิดค้นเมนูพิเศษๆ Fusion Food ไปจนถึงเทคนิคการตกแต่งอาหารเพื่อสร้างความแปลกใหม่อยู่เป็นประจำนอกจากนี้ ในส่วนของอาหารได้คัดสรรแต่เนื้อชั้นดี และวัตถุดิบที่สดใหม่อยู่เสมอ เพื่อให้ได้อาหารที่มีคุณภาพที่ดีทีสุด

   Yohii ยังคิดค้นเครื่องดื่ม (Cock tail) โซจูโยเกิร์ตเป็นเมนูพิเศษของทางร้าน ที่รับรองได้ว่าใครได้ชิมจะติดใจกับรสชาติที่อ่อนละมุนหวานแต่คงไว้ด้วยรสชาติของแอลกอฮออล์..แนวใหม่ที่เป็น Signature ประจำร้าน ด้วยรสชาติและรูปแบบที่แปลกใหม่ของ Yohii จะทำให้ทุกคนต้องติดใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว .เมนูนี้รับรองได้ว่ามีที่เดียวที่ Yohii เท่านั้น    ในด้านของความสุนทรีสไตล์เพลงของร้าน Yohii มีทั้งวงดนตรีในแบบเพลงเบาๆ ฟังสบายๆ และดีเจเปิดในสไตล์ Chill out, Bossanova, Groove ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองในแบบที่ใครก็ตามที่ได้แวะมาสัมผัส จะติดใจกับเสน่ห์ของบรรยากาศแบบ Yohii อย่างแน่นอน 

ศิลปะการตกแต่งแบบ Yohii การตกแต่ง: เน้นสีสันและรูปแบบความสนุกสนานในแบบ Art of Japanese ทั้งลายเส้น, Animation ภาพกราฟฟิคที่นำเสนอภายในร้านด้วยอารมณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละจุด Yohii ยังวางเน้นการออกแบบรูปทรงของเฟอร์นิเจอร์โดยเน้นความกระทัดรัดของแต่ละชิ้นงานเพื่อสร้างให้เกิดความใกล้ชิดกันในกลุ่มลูกค้า นอกจากนี้พื้นที่ส่วนใหญ่ภายในร้านจะเป็น Bar ทำให้ลูกค้าได้เห็นศิลปะการจัดวางและการปรุงอาหารของ Chef ทำให้เกิดความเป็นกันเองระหว่าง Chef กับลูกค้าด้วย

การแบ่งโซนร้าน Yohii มี 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นส่วน Counter ของอาหารจำพวกปลาดิบ (Sushi and Sashimi) และอาหารจำพวกปิ้งย่าง (Yakitori) และหากใครต้องการที่จะลิ้มรสแอลกอฮอล์ ส่วนของชั้นบนเป็นส่วนของบาร์เหล้า นอกจากนี้ยังมีการแบ่งโซนเป็น Indoor และ Outdoor ให้ ได้บรรยากาศอีกแบบอีกสไตร์ บรรดาลูกค้าที่มาจะได้เลือกรับบรรยากาศได้อารมณ์ที่แตกต่างกันไป  โทนสีร้าน: ดำ แดง ขาว และสีของไม้ญี่ปุ่น

โดยอาหารในร้านจะเน้นอาหารญี่ปุ่นที่มีรสชาติเหมาะแก่การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ Yohii นอกจากนี้ความพิถีพิถันในการออกแบบและตกแต่งหน้าตาของแต่ละเมนูหรือแม้กระทั่งความสะอาด ที่จะทำให้ลูกค้าได้อรรถรสกันแบบเต็มอิ่มทั้งรูปลักษณ์และเรื่องรสชาติความอร่อยนั้นรับรองถูกปากกับคนที่เพิ่งลองกินอาหารญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก และยิ่งถ้าคนที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นอยู่แล้วรับรองต้องกลับมาทานที่นี้อีกหลายครั้งแน่

เมนูพิเศษของร้าน Yohii Yohii Signature ( Japanese Fusion Food ) Yohii Izakaya Yohii Sushi / Sashimi Yohii Kushiyaki จุดขายหลักของร้าน Yohii    เป็นร้าน IZAKAYA สำหรับคนไทยแห่งแรกที่มีรูปแบบเป็น Bar and Grill เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสรสชาติอาหารสไตร์ญี่ปุ่นที่เข้ากับการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เคล้าเสียงเพลง Style Soul & Chill out ในรูปแบบที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ประสบการณ์จากทีมงานบริหารร้าน Bombay Bar ซึ่งประสบความสำเร็จในระดับที่นักเที่ยวทุกคนรู้จัก บุคคลที่มีชื่อเสียงจากวงการบันเทิงและวงการเพลงเข้ามาเป็นหุ้นส่วนในการบริหารร้านซึ่งมีส่วนทำให้มีฐานลูกค้าจากหลากหลายวงการเข้ามาใช้บริการที่ร้าน

ติดต่อสอบถามหรือสำรองโต๊ะที่นั่งที่ โทร, 0-2530-8333 / 0-2530-8117 www.yohii.com

*เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นกึ่งผับร้านแรกในย่าน Town in Town

จำนวนที่นั่ง 30 35 โต๊ะ จำนวน 165 ที่นั่งทั้งหมด (ความจุภายในและนอกร้าน รวมประมาณ 500 คน) เวลาเปิด/ปิด วันจันทร์ วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. 01.00 น. ทำเลที่ตั้ง โครงการ The Town Road ถนนเกษตรนวมมินทร์ ตรงข้ามร้านบ้านต้นซุง อยู่ในโซน Town in Town

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook