Leelawadee Restaurant

Leelawadee Restaurant

Leelawadee Restaurant
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การตกแต่งร้านจะเป็นแนวตะวันออกประยุกต์ไทย - บาหลี ด้านนอกเปิดโล่งรับลมเพื่อความผ่อนคลายบนเก้าอี้ไม้ไผ่ล้อมรอบด้วยสระน้ำ และโอ่งน้ำล้น ส่วนด้านในห้องปรับอากาศสามารถรองรับได้อีกหลายที่ มีมุมให้นั่งกันแบบส่วนตัว และมุมร้านกาแฟ Cafe' De Leela ที่มีเค้กอร่อยๆ มากมาย รวมถึงเมนูไอศกรีมต่างๆให้คุณได้เลือกชิมสำหรับท่านที่ชอบของหวาน

ส่วนที่เป็นห้องปรับอากาศด้านในจะงดสูบบุหรี่ จะเหมาะกับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว และท่านที่ไม่ชอบกลิ่นบุหรี่ และบริเวณสวนด้านนอกที่ทางร้านฯ ติดบานกระจกสามารถเปิดแอร์พับได้เหมือนจะทำให้ท่านรู้สึกเหมือนรับประทานอาหารในสวนก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่ทำให้ร้านลีลาวดี มีบรรยากาศสวยแตกต่างไม่เหมือนใคร

 อาหาร และเครื่องดื่ม  สำหรับอาหารทางร้านลีลาวดีได้เตรียมเมนูอาหารไทย และนานาชาติ เราเน้นทั้งรสชาติด้วยเชฟฝีมือเยี่ยม และการตกแต่งจานด้วยความประณีต มีรายการอาหารแนะนำ อาทิเช่น กุ้งชมจันทร์ เนื้อปลาเก๋าทอด ลีลาวดี และสเต็กปลาแซลมอนราดซ้อส 2 สี ส่วนเครื่องดื่มเป็นแบบฟูลบาร์วิสกี้ เบียร์ ไวน์ RTD (Ready to drink) และ Cocktail อีกมากมายหลายรายการ

ดนตรีในร้านเป็นแบบ Acoustic บรรเลงเพลงไทย และสากลทุกวันตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 22.30 น. คืนละ 2 วง สลับสับเปลี่ยนกัน 7 วงต่อสัปดาห์

     ร้านอาหารลีลาวดี ตั้งอยู่ด้านหน้า The Glass Home Studio 80's บริเวณเส้นเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้แยกเหม่งจ๋าย เปิดบริการตั้งแต่ 17.00 น. ถึง 24.00 น. ทุกวันส่วนร้าน Cafe' De Leela เปิดให้บริการตั้งแต่ 16.00 น. ถึง 24.00 น

สำรองความอร่อย  ร้านอาหารลีลาวดี Leelawadee Restaurant  ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่าน หรือกลุ่มบริษัทของท่านในการจัดเลี้ยง หรือกิจกรรมออการ์ไนท์ต่างๆ ซึ่งหากท่านมีความประสงค์ที่จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  หรือต้องการจะสำรองที่นั่ง โทร.0-2934-7222 แฟกซ์ 0-2934-7374

ข้อมูลจาก www.leelawadeerestaurant.com ออนไลน์วันที่ 26 กันยายน 2550

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook