River Terrace Cafe

River Terrace Cafe

River Terrace Cafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ริเวอร์เทอร์เรส คาเฟ่" เราได้บรรจงสร้างสถานที่และบรรยากาศแบบสบาย สบาย ริมแม่น้ำ เพื่อท่านและมิตรสหายตลอดจนครอบครัว และคนที่ท่านรักให้มีความ รู้สึกแบบสบาย เรียบง่าย เป็นกันเองเมื่ออยู่ในร้านของเรา

  ก้าวแรกของท่านที่เข้ามา ท่านจะพบกับการต้อนรับของพนักงานสาวสวย อ่อน หวาน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ซึ่งจะให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น นำท่านไปเลือกนั่งโต๊ะแบบสบายสบาย ริมแม่น้ำซึ่งมีความกว้างกว่า 100 เมตร ตื่นตาตื่นใจกับวิวทิวทัศน์ของสะพานพระราม 6 ซึ่งเป็นสะพานรถไฟประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่

เช่นเดียวกับ สะพานข้ามแม่น้ำแคว และคุ้งน้ำอันกว้างใหญ่มองไกลสุดลูกหูลูกตาดุจดังอยู่ริมทะเลหลวง ที่มีเกลียวคลื่น และกระแสลมพัดเข้าสู่ชายฝั่งตลอดเวลา ในเวลาใกล้ค่ำท่านจะได้ชื่นชมกับแสงสีทองของพระอาทิตย์ยามอัสดงที่ตัดกับขอบฟ้าสีคราม ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญกันไม่รู้จบ สนุกกับเสียงเพลงหลากหลายสไตล์โดยนักดนตรีอาชีพ สร้างสรรค์บรรยากาศให้เสมือนท่านอยู่บนสวรรค์วิมาน

หากท่านเป็นนักเพลงและรักในการร้องเพลง เรามีห้องฝึกร้องเพลง Melody Roomติดแอร์เย็นฉ่ำมองเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำจากชั้น 2 ซึ่งท่านสามารถเลือกร้องเพลงในแบบของท่าน Karaoke หรือร้องสดตามจังหวะบรรเลงของ Key Board โดยนักดนตรีผู้ชำนาญและรู้ใจท่าน ณ ห้อง Melody Room นี้ เรายังมีห้องจัดเลี้ยงอีก 3 ห้อง สำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

  สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด รสชาติและความสะอาดของอาหาร เป็นเรื่องที่เราเอาใจใส่ และพิถีพิถันในการปรุงอาหารให้ถูกปากท่านทุกขั้นตอนโดยเชฟผู้ชำนาญ เพื่อรักษาความเป็นหนึ่งไว้ตลอดไป ในบรรยากาศที่สบาย สบาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารมื้อเที่ยงที่ต้องการ ความรวดเร็ว มื้อเย็นที่มีอาหารหลายหลาย และข้าวต้มชุดสำหรับผู้นอนดึก

  เติมความสุขกับชีวิตของท่านสักนิด ด้วยการมาพักผ่อนริมแม่น้ำ ไม่ไกลจากบ้านท่าน ฟังเพลงเย็นๆ และอิ่มอร่อยกับซีฟู้ดและอาหารหลากรสชาติที่ "River Terrace Cafe"

"ร้านอาหาร ริเวอร์ เทอเรส คาเฟ่" 1339 ถ.ประชาราษฎร์ สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800 โทร. 0-2556-0784-5 Fax 0-2556-0783

* River Terrace Cafe: ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งพระนครระหว่างสะพานพระราม 6 และพระราม 7 เปิดบริการ 11.30-24.00 น. วัน  อังคาร - วันอาทิตย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook