เทศกาลอาหาร แม๊กซิกัน

เทศกาลอาหาร แม๊กซิกัน

เทศกาลอาหาร แม๊กซิกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ห้องอาหารและผับมิงเกิ้ลส์ โรงแรมอมารี เอเทรียม บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ขอเชิญท่านลิ้มลอง รสชาติเด็ดๆ ของอาหารแม๊กซิกัน ตลอดเดือน ธันวาคมนี้  เชฟปีเตอร์ พ่อครัวใหญ่ของโรงแรมฯ ขอเสนอ เมนุอาหารอาหารของแม๊กซิกัน ตั้งแต่สลัด , จานเด็ด หรือของหวาน อาทิ สลัดอโวคาโด และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยรสชาติเด็ด เผ็ด เปรี้ยว แซ่บ แบบ แม๊กซิกัน ที่คุณต้องไม่พลาดชิม อร่อยกับอาหารแมีกซิกันได้ ตั้งแต่ดนี้เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร 02-718-2000 ต่อ 3750 อีกทั้งยังสามารถสนุกต่อยัง  มิงเกิ้ลส์ ผับ โรงแรม อมารี เอเทรี่ยม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

 ขอเชิญนักเต้น เท้าไฟ มาจุดไฟใส่เท้า ที่งาน วีไอพี ซัลซ่า ปาร์ตี้ คืนวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม ศกนี้ จัดโดยคิวบาน ซัลซ่า สตูดิโอ เรียนฟรี ช่วง สองทุ่ม-สามทุ่ม

 พบกับความมันส์สุดๆ แบบสดๆ จาก ฮาบานา รีโวลูชั่น ที่จะระเบิดความมันส์ใส่เท้าของคุณ ในจังหวะ ลาติน แรคเก้ ซัลซ่า บาร์ชาต้า ร่วมสนุกสุดมันส์ตลอดคืน

 พร้อมทั้งค้อกเทลแบบลาติน และของรางวัลมากมาย จำหน่ายบัตรล่วงหน้าในราคา 200 บาท หรือ ซื้อบัตรหน้างานได้ในราคา 300 บาท ( ราคานี้รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว )

 สอบถามรายละเอียดและจองบัตรได้ที่ 02-718-2000 หรือ 085-230-5800  * ด่วน ความสนุกแบบติดไฟใส่เท้า รอคุณอยู่ ที่มิงเกิ้ลส์ ผับ เท่านั้น

ออนไลน์วันที่ 3 ธันวาคม 2550

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook