ร้านจันทร์

ร้านจันทร์

ร้านจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เป็นร้านที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครบนถนนราชพฤกษ์ ด้วยสไตล์การแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์มีจุดเด่นตรงที่มีเสี้ยวพระจันทร์ดวงใหญ่หน้าร้านสังเกตได้ง่าย

โดยร้านจะแบ่งเป็นโซนนอกร้าน ซึ่งจะให้บรรยากาศธรรมชาติ ยิ่งในช่วงหน้าหนาวด้วยแล้ว อากาศจะดีสุดๆ

 มีลมเย็นๆพัดตลอดเวลา และยังมีโซนในร้านที่ได้รับการตกแต่งแบบเรียบง่ายในโทนสีขาว ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นเวลานั่งทานอาหารเหมือนนั่งทานที่บ้าน

โดยเฟอร์นิเจอร์และบาร์จะเป็นสีขาวทั้งหมด ซึ่งจะตัดกับแสงไฟสีเหลืองนวลและกำแพงสีม่วงสดใส ทำให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น และยังมีชั้น 2

  ที่มีทีวีจอยักษ์ให้ท่านได้ลุ้นบอลคู่มันส์ไปกับเพื่อนฝูงได้ พร้อมกับชมวิวด้านนอกร้านในมุมสูงได้ผ่านกำแพงกระจกใสนอกจากนี้ทางร้านยังมีดนตรีสดที่เล่นเพลงได้ไพเราะ

โดยจะมี 2 วงสลับกัน นอกจากจะได้นั่งในร้านบรรยากาศดีๆและมีดนตรีเพราะแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดที่ทางร้านเน้นเป็นพิเศษคือ อาหารรสเลิศ

ไม่ว่าจะเป็น ปลาเก๋า 3 รส ที่คัดปลาเก๋าสดๆ ตัวใหญ่ๆ กระเพาะปลาผัดแห้ง ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ต้มแซบซี่โครงหมู ยำถั่วพู เต้าหู้ทรงเครื่อง(ใส่เครื่องถึงใจจริงๆ) ปีกไก่เหล้าแดง ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน และยังมีเมนูอื่นๆอีกมาก รับรองมาทานแล้วจะไม่ผิดหวัง และที่สำคัญ ร้านนี้ถ้าสั่งอาหารแล้วทานไม่หมด แต่อาหารยังไม่ได้ลงมือทำ สามารถฝากไว้คราวหน้ามาทานได้อีกด้วย

    บรรยากาศของร้าน อบอุ่นเป็นกันเอง โล่งโปร่ง สบายๆ มีทั้ง indoor & outdoor  การตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์เน้นโทนสีขาวดูสะอาดๆสบายๆ สไตล์โมเดิร์น ประเภทเครื่องดื่ม สุรา เบียร์ ค็อกเทล  แนวเพลง ดนตรีสด pop rock ยุค70-80 และมีเพลง ตามกระแสนิยม จำนวนวงดนตรี(วง) / ดีเจ(คน) 2 วง เริ่มเล่น - สิ้นสุด 22.30-24.00น.

เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง จากถนนเพชรเกษม เลี้ยวขวาเข้าถนนราชพฤกษ์ วิ่งข้ามสะพานข้ามถนนบรมราชชนนี จนเจอสะพานอีกอันที่จะข้ามถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี ให้ชิดซ้ายกลับรถใต้สะพาน แล้วชิดซ้ายไว้ ร้านจะอยู่เชิงสะพานที่เรากลับรถมาพอดี แหล่งจอดรถ 30 คัน ริมถนนหน้าร้าน หรือในซอยข้างร้าน เวลาเปิด-ปิด 17.00-01.00น. เวลาที่คนแน่นมากที่สุด 20.00 น.

ร้านจันทร์ ที่อยู่ 44/20 หมู่3 ซ.ฉิมพลี ถ.ราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน กทม 10170 โทรศัพท์ 02-884-1392 เวลาเปิด-ปิด 17.00-01.00น.

สนับสนุนข้อมูลจาก   www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 25 ธันวาคม 2550

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook