ร้านนั่งเล่น

ร้านนั่งเล่น

ร้านนั่งเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้านนั่งเล่น

  หากเคยขับรถผ่านซอยเอกมัยตอนกลางคืน เมื่อมาถึงช่วงประมาณกึ่งกลางระหว่างถนนสุขุมวิทกับถนนเพชรบุรี อาจสังเกตเห็นร้านสวยๆ ฝั่งซ้ายมือที่มองเข้าไปแล้วเห็นคนเบียดเสียดกันแน่นขนัดแทบจะทุกวัน ร้านดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า นั่งเล่น แค่ชื่อร้านก็น่าจะสื่อถึงบรรยากาศ  ของตัวร้านได้เป็นอย่างดีแล้ว ด้วยหุ้นส่วนที่มีทั้งสถาปนิกและนักออกแบบ

 จึงทำให้ตัวร้านมีโครงสร้างเป็นกระจกทั้งหมด ดูแล้วรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ภายในร้านแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 โซน เริ่มจากโซน Terrace ให้คุณนั่ง รับลมเย็นๆ ในบรรยากาศธรรมชาติยามค่ำคืนบริเวณด้านหน้าตัวร้าน เหมาะกับการ “นั่ง” เพลินๆ หรือ “นั่ง” คุยงานแบบไม่ค่อยมีเสียงรบกวน โซนถัดมาจะโซน Floating sofa โดยบริเวณนี้พื้นที่ทั้งหมดมีการยกระดับขึ้น ว่ากันว่าถ้ามาร้านนี้ให้ถึงที่จริงๆ ต้องนั่งโซนนี้เพราะ

  บริเวณดังกล่าวช่วงดึกๆ ไม่ต้องกลัวการเบียดเสียด โซนไฮไลท์ดังกล่าวนี้ต้องจองกันเอาไว้ล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ แถมจองแล้วก็ยังต้องมาให้ตรงเวลาไม่งั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ โซนที่ 3 จะเป็นลานกว้างกลางร้านบริเวณหน้าเวที สังเกตง่ายๆ พอเดินเข้าประตูผ่านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไปปุ๊บก็จะเห็นทันที เรียกว่าโซน Live band

ร้านนั่งเล่น

  แต่อย่าจินตนาการไปเองว่าลานกว้างมีพื้นที่เหลือเฟือ เพราะแค่สามทุ่มโต๊ะเยอะแค่ไหนก็เต็มหมดไม่เหลือ โซนสุดท้ายเรียกว่า Built-in sofa เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นกลุ่ม เพราะจะมีโซฟาขนาดใหญ่ที่เพียงพอให้ทุกๆ คนในกลุ่มเลือกนั่ง กันได้อย่างสบายๆ ในวันธรรมดาจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาร้านนี้อยู่ที่ ประมาณ 1,000-1,200 คน

ร้านนั่งเล่น
ร้านนั่งเล่น

  ส่วนวันศุกร์-เสาร์ ก็เพิ่มขึ้นไปถึง 1,500-1,700 คน สำหรับวันที่คนน้อยที่สุดของร้านคือทุกวันอาทิตย์ เพราะเป็นวันที่ร้านปิดให้บริการนั่นเอง ! สำหรับดนตรีในร้านจะเริ่มด้วยแนว Easy-listening ที่มีวงดนตรีมาเล่นสด ถึงเที่ยงคืนโดยประมาณ (วันธรรมดา 3 วง ส่วนวันศุกร์เสาร์จะเพิ่มวงที่เล่น Acoustic แนวหวานๆ เพิ่มเป็น 4 วง) จากนั้นจะมีดีเจมาเปิดเพลง Hip Hop เพื่อให้แดนซ์เรียกเหงื่อก่อนกลับบ้าน

ชื่อร้าน นั่งเล่น ประเภท Cool Gang Hang out โปรโมชั่น จัด Birthday Party ลดทันที 10% กิจกรรมพิเศษ Surprise Concert เดือนละครั้ง ที่อยู่ 217 เอกมัย สุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทรศัพท์ 081 734 5102 เว็บไซต์ www.nunglen.net กลุ่มเป้าหมายหลัก นักศึกษา คนทำงาน บรรยากาศของร้าน Sofa & living Room for Party การตกแต่งภายใน แนว Modern ประเภทเครื่องดื่ม เหล้า, เบียร์ แนวเพลง เล่นดนตรีสด สลับกับดีเจเปิดเพลง จำนวนวงดนตรี(วง) / ดีเจ(คน) วันธรรมดา 3 วง, ศุกร์เสาร์ 4 วง เริ่มเล่น  2ทุ่ม 45 งบประมาณ( บาท/คน) 500 บาท / คน   เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง ร้านนั่งเล่น ตั้งเด่นเป็นสง่า อยู่กลางซอยเอกมัย กึ่งกลางระหว่างถนนสุขุมวิทกับถนนเพชรบุรี แหล่งจอดรถ บริการ Valet park เวลาเปิด-ปิด 18.00-1.00น. ปิดวันอาทิตย์ เวลาที่คนแน่นมากที่สุด 3 ทุ่มครึ่ง

สนับสนุนข้อมูลจาก www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 30  มกราคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook