Steak Club ร้านสเต็กของ งาม วงmono

Steak Club ร้านสเต็กของ งาม วงmono

Steak Club ร้านสเต็กของ งาม วงmono
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส้มซ่าได้มีโอกาสไปชิมอาหาร ที่ร้าน Steak Club ของ งาม นักร้องนำวงโมโน อยู่แถวๆ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ซึ่งวันนั้นเป็นวันเปิดร้านวันแรกด้วย เป็นโอกาสดีที่เราได้คุยกับ งาม เกี่ยวกับที่มาของร้านนี้

ทำไมต้องชื่อ Steak Club มีสเต็กเป็นอาหารจานเอกหรือเปล่า ? : งามเป็นคนชอบทานสเต็ก ปกติชอบทานเนื้อมาก ทำเป็น ลองทำให้ใครทานก็ติดใจ ก็เลยลองขายดูเล่นๆ ไปๆมาๆ มันไปได้ ก็เลยเปิดร้าน มาคราวหน้า อาจกลายเป็นภัตตาคารก็ได้ สูตรก็เอามาจากญาติๆ แล้วเราก็เอาดัดแปลง

จุดเด่นของร้านนี้ ? : ความสะอาด ร้านจะค่อนข้างโปร่ง ไม่อึดอัด เราตกแต่งกันเอง แบบก็ไปดูตามร้านน่ารักๆ แล้วเอามาประยุกต์ เอาแบบที่เราชอบ แล้วดูกำลังเงินของเราด้วย

ทำไมถึงเลือกเปิดร้านแถวนี้ ? : เพราะผมเรียนที่ธุรกิจบัณฑิต แล้วก็เล็งที่ตรงนี้ไว้ตั้งนานแล้ว จริงๆ ร้านนี้เคยเปิดมาแล้ว แต่ไม่ใช่นี่ นี่ถือว่าเป็นการย้ายร้านมาเปิดที่นี่อีกครั้ง เพราะร้านเคยอยู่ที่เมืองทองธานี แล้วน้ำท่วม

ความพิเศษของอาหาร ? : ใช้ของคุณภาพ กำไรไม่มาก คนไทยชอบของถูกแต่ดี

ฝากอะไรกับคนเล่นเน็ตหน่อย ? : ถ้าอยู่แถวนี้ ใกล้ๆ ก็เชิญครับ มาคุยกันสบายๆ สนุกๆ อาหารของเราสะอาด วัตถุดิบมีคุณภาพ เพลงก็มีหลายรูปแบบ

รู้เรื่องราวเกี่ยวกับร้านกันไปบ้างแล้ว ต่อไปเราไปดู พ่อครัวงาม ทำอาหารกันบ้างดีกว่า ลงทุนทำเองขนาดนี้ ต้องอร่อยแน่เลย

อาหารแนะนำที่งามจัดมาให้เราได้ชิมกันก็คือ สลัดไก่ทอด จานนี้ 40 บาท สเต็กปลาห่อด้วยชีส เสิร์ฟพร้อมกับมันทอด Fillet White Steak 79 บาท และจานสุดท้าย ส้มตำไทย เสิร์ฟกันทั้งครกแบบนี้เลย เก๋ไหมคะ 20 บาทเท่านั้น อร่อยและราคาไม่แพง อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะคะ

เปิดบริการ 15.00 - 01.00 น.โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-1723-5257

เรื่องและภาพโดย ส้มซ่า

9 / 10 / 2546

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook