Food Fusion ทางเลือกใหม่ของคนทันสมัย

Food Fusion ทางเลือกใหม่ของคนทันสมัย

Food Fusion ทางเลือกใหม่ของคนทันสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพ > ท่องเที่ยว > นุ บางบ่อ

ร้านอาหารแนะนำในวันนี้ รับรองว่าถูกใจคนที่ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่แน่นอนค่ะ เริ่มจากที่ตั้งก็อยู่บนถนนสีลม ทำเลทองของย่านธุรกิจ ไป-มาสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน ประเภทอาหารก็หลากหลาย มีครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจีน ญี่ปุ่น เวียดนาม ก๋วยเตี๋ยว อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารอิตาเลียน หรือแม้แต่อาหารไทยของเราเอง และที่โดดเด่นกิ๊บเก๋ที่สุด ก็คงจะเป็นเรื่องของสไตล์ของร้าน ที่ดีไซน์มาเพื่อตอบสนองรสนิยมของคนทันสมัยโดยเฉพาะเลยค่ะ

Food Fusion ที่ชั้น 4 ของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สีลม คือร้านอาหารที่เราตั้งใจไปฝากท้องในบ่ายนี้ แว่บแรกที่เห็น ก็รู้สึกว่าเหมือนๆ กับ Food Center อื่นๆ ทั่วไป เอ๊.. ตรงไหนล่ะ ที่ว่ารูปแบบใหม่ไม่เหมือนใครน่ะ? อ๋อ.. อย่างนี้ค่ะ คือ ที่นี่ พอขึ้นมาถึงปุ๊บ ก็จะมีพนักงานสาวหน้าตาน่ารักสดใสและเป็นกันเอง จะยื่นการ์ดให้เราเลยค่ะ คนละ 1 ใบ โดยที่เราไม่ต้องไปเสียเวลาเข้าคิวเพื่อแลกคูปองเหมือน Food Center อื่นทั่วไป อีกทั้งเรายังสามารถชมวิธีการปรุงอาหารของร้านอาหารทั้ง 7 สไตล์ได้อีกด้วย (อันนี้ทางทีมงานสาวๆ ของเราชอบมาก เพราะจะได้แอบจำสูตรอาหารเด็ดๆ ไปทำทานกันเองที่บ้าน...อุ๊บ!!)

...เมื่อเราสั่งอาหารตามใจชอบเรียบร้อยแล้ว ก็ยื่นเจ้าการ์ดใบเดียวกันนี้แหละให้กับพนักงานประจำร้าน ซึ่งเค้าจะบันทึกราคาอาหารตามรายการที่เราสั่งลงไปในการ์ด ต่อเมื่อเสร็จสิ้นการรับประทานอย่างเอร็ดอร่อยเรียบร้อยจนจะกลับแล้วนั่นแหละค่ะ ค่อยเอาการ์ดไปที่เคาท์เตอร์เพื่อคิดเงิน

และถ้าเรากลัวว่าจะ enjoy eating กันจนเพลิน ลืมตัวสั่งโน่นสั่งนี่มารับประทานจนเต็มโต๊ะนั้น มันคิดเป็นมูลค่าเท่าไหร่กันแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะสามารถเอาการ์ดที่เป็นระบบบาร์โค้ดนี้ไปเช็คได้ด้วยตัวเอง ที่จุดบริการค่ะ

ไม่ใช่จะโมเดิร์นเฉพาะวิธีการนะคะ แต่บรรยากาศก็เดิ้นไม่แพ้กัน...โอ่โถงโล่งสบายถึง 450 ที่นั่ง การจัดแสงไฟก็ดูอบอุ่น โต๊ะเก้าอี้หลากสไตล์ให้เลือกนั่งรับประทาน ถ้ามากันหลายคนก็สามารถเลือกนั่งโต๊ะยาวที่จัดไว้ได้ หรือจะนั่งโต๊ะริมกระจกชมวิวกลางกรุงก็ไม่เลว หรือถ้าจะมานั่งคุยงาน ดื่มกาแฟรสกลมกล่อม เก้าอี้นวมนุ่มๆ สีเย็นตาก็คงเยี่ยม และพิเศษสุดสำหรับทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 18:00 - 21:00 น. ทางร้านก็จะมีวงดนตรีแนว Jazz & Chill out มาขับกล่อมระหว่างรับประทานด้วยค่ะ

มาถึงเรื่องอาหารกันบ้าง ที่นี่มี 7 ร้านดัง 7 ความอร่อย ที่ภูมิใจนำเสนอค่ะ เมนูที่นำมาแนะนำนี้เป็นแค่หนึ่งในเมนูจานเด็ดของแต่ละร้าน ซึ่งทางทีมงานได้ไปลิ้มลองมาเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ก็ยังมีอีกหลากหลายเมนูให้เลือกกันอีกตามชอบใจ ใครชอบแบบไหนก็เลือกกันตามสบายเลยค่ะ

- Chinese Food "ร้านกำทอง" : ข้าวผัดปูเก๋ากี้ (ราคา 100 บาท) - Japanese Food "ร้าน Yamane" : ซูชิชุดแห่งความรัก (ราคา 100 บาท) - Vietnamese Food "ร้าน Viet Cuisine" : ยำปลา + ้ข้าวเกรียบงา (ราคา 120 บาท) - Noodle "ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาวรจักร" : เย็นตาโฟทะเล (ราคา 75 บาท) - Healthy Food "ร้านข้าวกล้อง" : ข้าวหมึกบุกพริกขี้หนู (ราคา 50 บาท) - Italian Food "ร้าน Spaghetti Factory" : หอยนิวซีแลนด์อบไวน์ขาว (ราคา 160 บาท) / เฟตตูชินีผักโขมกับแฮม (ราคา 110 บาท) - Thai & Isan Food "ร้านใบกระเพรา" : ปลาตะไคร้ (ราคา 80 บาท) / ส้มตำผลไม้ (ราคา 45 บาท)

วันนี้เราขอแนะนำกันแค่ 9 เมนูก่อนนะคะ แค่นี้ทีมงานก็อิ่มแปล้กันทุกคน ถ้าเริ่มสนใจแล้วล่ะก็ เชิญไปลิ้มรสชาติพร้อมสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ของรูปแบบชีวิตอันทันสมัยได้ด้วยตัวเองนะคะ

Food Fusion โรบินสัน สีลม ชั้น 4 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 น. 22.00 น. โทร. 0-2632-7524

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook