blueSpice ร้านอาหารน้องใหม่ในเครือร้านสีฟ้า

blueSpice ร้านอาหารน้องใหม่ในเครือร้านสีฟ้า

blueSpice ร้านอาหารน้องใหม่ในเครือร้านสีฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
blueSpice ร้านอาหารน้องใหม่ในเครือร้านสีฟ้า
สัปดาห์นี้เนสท์เล่ชวนชิมขอพาคุณผู้อ่านไปรู้จักกับร้าน blueSpice ซึ่งเป็นร้านอาหารน้องใหม่ในเครือร้านสีฟ้าค่ะ การที่เป็นร้านอาหารในเครือเดียวกับร้านสีฟ้าคงเป็นสิ่งยืนยันถึงคุณภาพ และความสดอร่อยของอาหารได้เป็นอย่างดี นอกจากร้านนี้มีเสน่ห์ในเรื่องการตกแต่งร้านแล้ว อาหารที่นี่ก็มีความหลากหลายให้คุณได้ลิ้มลอง ทั้งอาหารจีนสูตรดั่งเดิมจากร้านสีฟ้า อาหารไทยรสเด็ด และอาหารฝรั่ง ทั้งหมดปรุงโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญฝีมือเยี่ยมของร้านค่ะ หลายคนอาจจะนึกว่าร้านสวยขนาดนี้ อาหารก็อร่อยน่าทาน ราคาคงจะหนักเอาการอยู่ คำตอบคือไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ รับรองไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีกค่

บรรยากาศภายในร้าน

อาหารจานเด็ดของร้านนี้ที่ใครๆ แวะมาร้านนี้ก็ต้องสั่งทุกครั้งมีดังต่อไปนี้ค่ะ

สลัดปูนิ่ม ทางร้านคัดเอาปูนิ่มตัวโตๆ มาชุบแป้งเกล็ดขนมปัง ทอดจนเหลืองกรอบน่ารับประทาน เสริฟ์พร้อมผักแลคตัสที่สดกรอบราดด้วยน้ำซีซ่าสลัดรสกลมกล่อม เข้ากันได้ดีกับปูนิ่ม

สปาเกตตีคาโบนาร่า ที่เส้น สปาเกตตี เหนียวนุ่มคลุกเคล้ากับเบคอน แล้วราดด้วยซอสครีมเข้มข้นกำลังดี อร่อยเหมือนกับกำลังทานอยู่ที่อิตาลีเลยค่ะ

ต้มยำทะเลกระทะร้อน สำหรับคนที่ชอบอาหารไทยรสจัด แต่ต้องการความแปลกใหม่ ต้มยำอะไรอยู่ในกระทะร้อน เราขอแนะนำให้ลองชิมอาหารจานนี้ดูค่ะ รสชาติจัดจ้านถึงใจแน่นอนค่ะ

ข้าวอบปูหม้อดิน สำหรับคนที่ไม่ชอบอาหารรสจัดนักไม่ควรพลาดค่ะ เพราะปรุงจากสูตรดั่งเดิมของร้านสีฟ้าเลยนะคะ ข้าวอบหอมๆ ในหม้อดิน เคล้ากับเนื้อปูล้วนๆ และมีรสกลมกล่อมของกุนเชียงและเห็ด ปิดหน้าด้วยไข่ อร่อยมากๆ ค่ะ

ปีกไก่ยัดไส้ เป็นของทานเล่นจานเด็ดของทานร้านเลยค่ะ ปีกไก่ที่ถอดเอากระดูกออกจนหมด แล้ว ยัดไส้ด้วย หมูสับ ถั่วลันเตา แครอทที่ปรุงรสอย่างดี จากนั้นนำไปทอดจนกรอบน่ารับประทาน เวลากัดจะรู้สึกถึงความกรอบของไก่ ความนุ่มหอมของไส้ที่ปรุงมาอย่างดี ยิ่งทานร่วมกับน้ำบ้วยเจี่ย อืมม์...รสชาติอร่อยกำลังดีเลยค่ะ

Roasted Rack of Lamb ซี่โครงแกะย่างสุกได้ที่ ซึ่งจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ เฉพาะตัวของเนื้อแกะลอยมาแตะจมูก ซึ่งจานนี้หารับประทานได้ยากในเมืองไทยที่จะทำได้อร่อยอย่างนี้ แต่ที่นี่ก็มีไว้ให้เราได้ลองลิ้มชิมรสกันด้วย เสริฟกับน้ำจิ้มแจ่วของไทยได้ด้วย

นอกจากรายการอาหารที่เอ่ยมาทั้งหมดนี่แล้ว ทางร้านก็ยังมีอาหารต่างๆ ที่รสชาติอร่อยลิ้นมาให้เราได้ลองทานกันอีกหลายรายการเลยค่ะ พิเศษ สำหรับสมาชิกทุกท่านค่ะ ทางร้านยินดีมอบ ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 15% ตั้งแต่ วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2547 สำหรับทุกสาขาค่ะ ใกล้สาขาไหนก็ไปสาขานั้นได้เลยค่ะ

เย็นนี้แวะไปทานเลยสิคะ....

ร้าน blueSpice มี 4 สาขาค่ะ (ศาลาแดง เสนา ถนนวิทยุ และสาขาศศินทร์) การตกแต่งร้านจะเน้นความเรียบเก๋ และทันสมัยเหมือนกันทุกสาขา แต่จะใช้โทนสีต่างกัน เช่นสาขาศาลาแดง ที่เรามาวันนี้ ทางร้านใช้โทนสีขาวและดำ ร้านจึงดูสบายตา น่านั่งมากค่ะ เหมาะกับการสังสรรค์ นั่งคุย พักผ่อนคลายเครียด หรือในวันผักผ่อนสบายๆ กับสมาชิกในครอบครัว

คลิ๊กดูแผนที่รูปใหญ่ได้เลยนะคะ

สาขาศศินทร์: 254 จุฬาซอย 12 พญาไท กทม. โทร. 0-2611-8944 สาขาเสนา : 2 ซอย 37 ถ.พหลโยธิน ลาดยาว กทม. โทร. 0-2513-7875 สาขาศาลาแดง: 5 ศาลาแดงซอย 1 สีลม กทม. โทร. 0-2267-5500 ต่อ 4438 สาขาถนนวิทยุ: เลขที่100 ถ.วิทยุ ลุมพินี กทม. โทร.0-2659-5000 (อยู่ในโครงการ Centre point วิทยุ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook