"ตามสบาย" ร้านอาหาร 5 บรรยากาศ

"ตามสบาย" ร้านอาหาร 5 บรรยากาศ

"ตามสบาย" ร้านอาหาร 5 บรรยากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อากาศร้อนจริงๆ เลยค่ะ ทำให้นึกถึงสถานที่สบายๆ เพื่อพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าจากการงานตลอดทั้งวัน เนสท์เล่ชวนชิมไม่พลาดที่จะนำเสนอร้านอาหารอร่อย บรรยากาศสบายๆ สำหรับคุณค่ะ

ตามสบายครับ เสียงเจ้าของร้านกล่าวต้อนรับเรา นอกจากอัธยาศัยที่ดีของเจ้าของร้านแล้ว สิ่งแรกที่ทำให้เราประทับใจมากๆ คือ ความร่มรื่นของบริเวณร้านที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ สีเขียวของใบไม้ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายจากความร้อนของอากาศตอนนี้

การตกแต่งของร้านตามสบาย จะเน้นให้ความรู้สึกเหมือนทานข้าวที่บ้าน บรรยากาศสบายๆ โดยแบ่งเป็น 5 โซน เลือกนั่งกันได้ตามชอบค่ะ โซนตามสบาย อยู่ส่วนกลางร้าน เหมาะสำหรับการพูดคุยสังสรรค์กับเพื่อนฝูง โซนสีสัน เน้นสีสันสดใสของเก้าอี้ และการประดับประดา มีมุมโซฟาให้นั่งผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงที่เปิดคลอๆ โซนญี่ปุ่น เอาใจคนที่ชอบการนั่งเบาะแบบญี่ปุ่น ในมุมที่สงบเงียบ เป็นส่วนตัว โซนกระจก ผนังเป็นกระจกช่วยให้คุณสัมผัสกับความร่มรื่นของพรรณไม้นอกร้านได้ เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ โซน Outdoor สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติท่ามกลางสนามหญ้าเขียวและสวนสวย ทางร้านแอบบอกมาด้วยนะคะว่าแต่ละโซนก็จะใช้จานและชามไม่เหมือนกัน เรียกว่าพิถีพิถันใส่ใจกันถึงรายละเอียด เพื่อให้คุณรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลายที่สุดค่ะ อาหารของร้านตามสบายจะเน้นอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ แต่ก็มีอาหารจีนบางเมนูเพื่อเพิ่มความหลากหลายค่ะ อยากจะสั่งทานเป็นอาหารจานเดียว หรือเป็นกับข้าวทางร้านก็มีให้บริการ เราดูราคาจากเมนูก็ต้องประหลาดใจเพราะว่าราคาอาหารที่นี่ไม่แพงค่ะ เทียบกับบรรยากาศและรสชาติแล้วคุ้มค่า สบายกระเป๋าค่ะ

อาหารที่เราอยากจะแนะนำ เรียกว่าเป็นจานเด็ดใครๆ ก็สั่งกัน

ปลากระพงนึ่งมะนาว

ทางร้านคัดเลือกปลากระพงสดๆ ตัวใหญ่ เนื้อปลาหวาน เนื้อแน่น ตัดกับน้ำปรุงรสที่จัดจ้าน หอมมะนาว และกระเทียมที่ซอยวางมาบนตัวปลา

ปลาหมึกยัดไส้ ทอดกระเทียมพริกไทย

ตัวไส้ทำจากหมูที่หมักมาอย่างดีรสชาตินุ่มนวลกลมกล่อม หอมพริกไทย นำมายัดไส้ปลาหมึกขนาดกำลังดี เวลาเคี้ยวได้ความหอมของกระเทียมพริกไทย ความสดอร่อยของปลาหมึก จานนี้เหมาะสำหรับคุณหนูๆ หรือจะสั่งมาทานเล่นก็ได้ค่ะ

แกงเขียวหวาน ลูกชิ้นปลากราย ยัดไส้ไข่เค็ม

เข้มข้นกับแกงที่หอมมัน ถึงรสถึงเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือปลากรายที่เนื้อแน่น เคี้ยวหนึบให้รสชาติปลากรายแท้ๆ พอกัดเข้าไปข้างในมีไส้ไข่เค็มเพิ่มรสชาติมัน อร่อยขึ้นไปอีกค่ะ

ห่อหมกทะเลกุ้งใหญ่

เอาในคนชอบอาหารทะเล เพราะคัดสรรอาหารทะเลสดๆ ทั้ง ปู ปลา ปลาหมึก และที่ขาดไม่ได้คือ กุ้งใหญ่ ย้ำว่าใหญ่จริงๆ ไม่เหมือนห่อหมกที่อื่นที่ใส่กุ้งตัวเล็กๆ ห่อหมกที่นี่ถึงเครื่อง ครบสูตร เรียกว่าแม่ครัวใส่สุดฝีมือ

นอกจากอาหารที่เราแนะนำไปแล้ว ทางร้านยังมีจัดบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสำหรับวันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์) กับอาหารหลากหลายกว่า 10 รายการ ในราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น ใครสนใจอยากจะจัดเลี้ยงทางร้านก็มีบริการทั้งในและนอกสถานที่ ลองโทรไปถามรายละเอียดกันดูนะคะ

พิเศษ สำหรับคุณค่ะ ทางร้านมอบส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% สำหรับท่านที่ปริ๊นท์คูปองนี้ไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2547 เลยค่ะ

ใครอยากจัดเลี้ยงวันเกิดที่ร้านตามสบาย ก็รับส่วนลดไปเลย 15% และมีเค้กวันเกิดให้ด้วยค่ะ สนใจสำรองที่นั่งล่วงหน้านะคะ หลบร้อนไปผ่อนคลายสบายๆ ที่ร้านตามสบายกันสิคะ

เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00-24.00 ที่อยู่: 96 ซอยพหลโยธิน 32 ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม 10900

จุดสังเกต: เข้าซอยพหลโยธิน32 (เสนานิคม1) 700 เมตร เลยปั๊มน้ำมัน Q8 ร้านอยู่ซ้ายมือ

โทร: 0-2941-9263

สิทธิพิเศษ: ส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร (หมดเขต 31 ธันวาคม 2547)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook