ร้าน ลันตาพิซเซอร์เรีย

ร้าน ลันตาพิซเซอร์เรีย

ร้าน ลันตาพิซเซอร์เรีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้าน ลันตาพิซเซอร์เรีย

วันนี้เราจะพาคุณไปอิ่มอร่อยกับพิซซ่าค่ะ แต่จะแนะนำทั้งทีร้านนี้ต้องมีทีเด็ดแน่นอนค่ะ ร้านที่เราแนะนำชื่อร้าน ลันตาพิซเซอร์เรีย ร้านนี้มีสามสาขาด้วยกันค่ะ คือ สาขาแรกที่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ สาขาสองที่ถนนข้าวสาร และสาขาน้องใหม่ที่เราแนะนำในวันนี้คือสาขา ถนนสุรวงศ์ ค่ะ คุณวัชรงค์ ทองเกื้อ เจ้าของร้านเล่าให้เราฟังว่า ได้สูตรเด็ดพิซซ่านี้มาจากเชฟชาวอิตาเลี่ยน ที่จะเน้นความอร่อยของแป้งพิซซ่า ซอสหอมเข้มข้น และชีส รวมถึงวัตถุดิบต้องสดใหม่และได้คุณภาพ โดยหลังจากได้สูตรมาก็ได้มีการคิดค้นพัฒนาจนได้พิซซ่าสูตรเด็ดที่ใครๆ ก็ติดใจค่ะ เคล็ดลับความอร่อยที่สร้างความแตกต่างจากพิซซ่าทั่วไปคือ พิซซ่าที่นี่อบด้วยเตาถ่าน พิซซ่าจึงร้อนทั่วถึง และได้ความหอมต่างจากพิซซ่าร้านอื่นๆ และที่โดดเด่นที่สุด กลายเป็นเอกลักษณ์ของพิซซ่าที่นี่คือ ใส่ชีสเยอะมาก อาจจะเป็นพิซซ่าที่ใส่ชีสเยอะที่สุดในประเทศไทย ไม่ได้พูดเกินไปนะคะ ลองดูภาพประกอบจะเห็น เวลาตักพิซซ่าชีสจะยืดขึ้นมา โอ้โหน่ารับประทานมากๆ ค่ะ

ขั้นตอนการทำพิซซ่า

โชว์ความยืดของอีส

เราเก็บภาพการทำพิซซ่ามาฝากด้วยค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากชมทุกขั้นตอนก็แวะดูได้เลยค่ะ เพราะทางร้านทำพิซซ่ากันให้เห็นๆ ที่หน้าร้านเลยค่ะ เริ่มจากนำแป้งพิซซ่าที่เตรียมไว้มาทำเป็นแผ่นบางๆ จากนั้นนำซอสสูตรเด็ดมาทาให้ทั่วแป้งพิซซ่า นำวัตถุดิบต่างๆ มาโรยหน้าตามสูตร ปิดท้ายด้วยชีส แล้วนำเข้าเตาอบที่อุ่นให้ร้อนได้ที่ จับเวลาห้านาที ก็จะได้พิซซ่าหอมกรุ่นจากเตาแล้วค่ะ

Pizza Capricioza

พิซซ่า แคปริชิโอซ่า (Pizza Capricioza) พิซซ่ายอดนิยม หน้าพิซซ่าประกอบด้วย เบคอน แฮม เห็ด พริกหวาน มะเขือเทศ หอมใหญ่ (ถาดมาตรฐานราคา 160 บาท และ 180 บาทสำหรับถาดใหญ่)

Pizza Napolitana

พิซซ่า นาโปลีตาน่า (Pizza Napolitana) พิซซ่าสูตรเด็ด หน้าพิซซ่าประกอบด้วย ปลาแองโชวี่ มะเขือเทศ และแคปเปอร์ (ถาดมาตรฐานราคา 150 บาท และ 180 บาทสำหรับถาดใหญ่)

Nicosia

สลัด Nicoise (75 บาท) รับประทานพิซซ่าแล้วลองสั่งสลัดผักสดๆ มาทานด้วยสิคะ น้ำสลัดมีส่วนผสมของโหระพา ให้กลิ่นหอม รสชาติเปรี้ยวนิดๆ เข้ากันได้ดีกับผักและผลไม้ค่ะ

Calzone

พิซซ่า คาลโซเน่ (Calzone) พิซซ่าม้วน แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร อร่อยไปอีกแบบ (ถาดมาตรฐานราคา 170 บาท และ 200 บาทสำหรับถาดใหญ่)

คาโบนาร่า

สปาเก๊ตตี้ คาโบนาร่า (80 บาท) หอมมันกับครีมซอส ที่ราดมาบนเส้นสปาเก๊ตตี้ที่นุ่มหอม อีกจานที่ห้ามพลาดค่ะ
พิซซ่า มาการิต้า (Pizza Magherita) ที่หอมด้วยใบโหระพา หน้าเยอะ ชีสน้อย สำหรับคนกลัวอ้วน (125 บาท/ 140 บาท)
พิซซ่า รุสติก้า (Pizza Rustica) ประกอบด้วย หอมใหญ่ ปลาทูน่า มะเขือเทศ (145 บาท/ 165 บาท)
พิซซ่า โซฟิคาเล้ (ฮาวาย) อร่อยไปกับ สัปปะรด แฮม มะเขือเทศ (150 บาท/ 170 บาท)
พิซซ่า ควอตโต้ (Pizza Quattro stagioni) แปลกใหม่ด้วยมะเขือยาว แฮม เห็ด กุ้ง (150 บาท/ 170 บาท)
พิซซ่า ซีฟู้ด (Pizza Pescatora) รวบรวมอาหารทะเลแสนอร่อย ทั้ง กุ้ง ปลาหมึก ทูน่า กับหอมใหญ่ และมะเขือเทศ (160 บาท/ 180 บาท)

ยังมีให้เลือกอีกหลายหน้าค่ะ ลองแวะไปเลือกหน้าพิซซ่าที่คุณชอบเพิ่มเติมที่ร้านนะคะ นอกจากพิซซ่าแล้วยังมีอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย ทั้งสลัด ขนมปัง แซนวิช เบอร์เกอร์

ร้าน ลันตาพิซเซอร์เรีย

เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00-22.00 ที่อยู่: ถ.สุรวงศ์ (สามแยกเยื้อง AIA) เขตบางรัก กทม.

จุดสังเกต: เยื้องกับบริษัท AIA โทร: 0-2235-2591-2

คลิ๊กดู แผนที่

ทางร้านมีบริการส่งพิซซ่าถึงบ้านด้วยค่ะ แต่ช่วงนี้ยังส่งเฉพาะพื้นที่ใกล้เคียงก่อน ลองโทรไปสอบถามดูก่อนนะคะว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการหรือเปล่าที่เบอร์ 02-235-2591-2

พิเศษ พิมพ์คูปองจากเว็บไซต์ เพื่อใช้เป็น ส่วนลด 10% หมดเขต 31 ธันวาคม 2547 นี้ค่ะ

อร่อยกับพิซซ่ารสชาติแบบอิตาเลี่ยนแท้ๆ อบหอมกรุ่นด้วยเตาถ่านที่ ลันตาพิซเซอร์เรีย ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook