สวนอาหารบ้านต้นซุง

สวนอาหารบ้านต้นซุง

สวนอาหารบ้านต้นซุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

458 ลาดพร้าว 94 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310 โทร. 0-2530-4060-4 , 0-2559-3359 , โทรสาร. 0-2530-4066

สวนอาหารบ้านต้นซุง ร้านอาหารที่เป็นแหล่งนัดพบสำหรับคนทำงานและครอบครัว จัดตกแต่งสถานที่เน้นความเรียบง่ายแบบสมัยใหม่ (Simplicity and Modernity) ซึ่งให้ความรู้สึกที่โล่งเบาสบาย แต่คมและแข็งแรง พบกับลาน Tonsoong Discovery Hall ให้บรรยากาศเสมือนอยู่บนแพลทฟอร์มซึ่งลอยอยู่กลางน้ำ ถูกคลุมด้วยหลังคาผ้าใบสูงสีงาช้างหลายชั้น หรือ พบกับ Tonsoong Observatory Deck ชานชั้นลอยของร้านซึ่งอยู่ ณ ระดับความสูงของยอดไม้ซึ่งให้ความสงบและเป็นส่วนตัวยื่นออกไปรับกับความเคลื่อนไหวบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือไม่ว่าจะเป็นลานชมจันทร์ ลานผาแต้ม ลานเชิงดอย ที่ต่างสร้างบรรยากาศที่พิเศษและโดดเด่นเป็นของตัวเอง ซึ่งไม่ว่าจะจากจุดไหน คุณก็มีสิทธ์ที่จะเข้าถึงความเป็นบ้านต้นซุงจากมุมมองของคุณเอง มุมมองและความทันสมัยของร้านถูกผสมผสานอย่างลงตัวด้วยความนุ่มนวลของธรรมชาติซึ่งโอบล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด ลำธารที่ให้เสียงน้ำจนคุณรูสึกเหมือนมีชีวิต น้ำตก หน้าผา ลานหิน และต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพจนคุณอาจจะสงสัยถึงที่มา และพบกับอาหารไทยที่คงรสชาติไม่เปลี่ยนแปลงของบ้านต้นซุงมากว่า 10 ปี จากพ่อครัวแม่ครัวชาวไทยที่มีฝีมือ กับบริการที่รวดเร็วและเป็นกันเอง ด้วยบรรยากาศที่เราตั้งใจสร้างขึ้นและยังเสริมด้วยการแสดงศิลปะดนตรีเบาๆ (Light Music) และเพลงบรรเลง ( Melody) ทำให้เรากล้ายืนยันว่า ที่นี่เราสร้างประสบการณ์ที่ดีให้คุณ

Activities

สวนอาหารบ้านต้นซุง นอกจากบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ที่สื่อให้เห็นถึงความเอาใจใส่ต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องของการบริโภค อาหารทุกชนิดไม่ใส่ผงชูรส ทำให้ผู้มาใช้บริการมั่นใจได้ในความปลอดภัย และนอกจากการบริการด้านอาหารที่เน้นเรื่องคุณภาพมาคู่ความอร่อย ยังมีกิจกรรมสันทนาการยามว่างเพื่อสานสายใยในของครอบครัวออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นต้นซุงค่ายศิลปะ แม่ลูกเข้าครัว ฯลฯ และถึงแม้บรรยากาศที่เปลี่ยนไป สู่ความทันสมัยมากขึ้น จิตสำนึกที่จะอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมไทย ยังคงมีอยู่และสอดแทรกเข้าไปในแต่ละกิจกรรมที่บ้านต้นซุงจัดขึ้นเสมอ

Invitation

สวนอาหารบ้านต้นซุง ก้าวสู่ปีที่ 11 และได้รับความไว้วางใจตลอดระยะเวลาที่เปิดบริการ การปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของร้านในครั้งนี้ ก็เพื่อมุ่งสร้างความแปลกใหม่ทั้งสถานที่ อาหาร และบริการ เพื่อที่จะกลับมาสร้างตำนานของร้านอาหารไทยอีกครั้ง เราอยากให้ทุกก้าวที่เดินในสวนอาหารบ้านต้นซุง เป็นเสมือนที่ที่คุณคุ้นเคย และสร้างอรรถรสที่ดีในการทานอาหาร และวันไหนที่คุณนึกอยากทานอาหารนอกบ้าน เราอยากจะอยู่เป็นตัวเลือกอันดับแรกของคุณเสมอ ให้สมกับคำว่า บ้านต้นซุง ที่นี่เราสร้างประสบการณ์ที่ดีให้คุณ

เยี่ยมชมเว็บไซต์ ที่ www.baantonsoong.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook