ภัตตาคารเห็ดฮ่องเต้

ภัตตาคารเห็ดฮ่องเต้

ภัตตาคารเห็ดฮ่องเต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภัตตาคารเห็ดฮ่องเต้ ออนไลน์วันที่ 24 มกราคม 2548 
                  

วันนี้ผลิตภัณฑ์แม็กกี้พาคุณไปชิมอาหารอร่อย เปี่ยมไปด้วยคุณค่า ที่หาทานที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ ภัตตาคารเห็ดฮ่องเต้ รู้ไหมคะว่าเห็ดมีประโยชน์มากมาย เช่น แคลอรีน้อย ไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล มีวิตามินและแร่ธาตุสูง มีกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการ เห็นประโยชน์แล้วลองมารับประทานกันดีกว่าค่ะ สุกี้เห็ด นอกจากเห็ดกว่า 20 ชนิดแล้วคุณยังเลือกผักหรือเนื้อสัตว์ต่างๆ มารับประทานเพิ่มเติมเหมือนสุกี้ทั่วไปได้ด้วยค่ะ แต่สุกี้ที่นี่พิเศษกว่าตรง น้ำซุปที่ได้จากการนำเห็ดสมุนไพร 20 ชนิด และสมุนไพรจีน เช่น เก๋ากี่ รากโสม พุทราจีน เคี่ยวประมาณ 8-12 ชั่วโมง จนได้น้ำซุปที่หอมน่ารับประทาน รสชาติเข้มข้นกว่าสุกี้ที่คุณเคยทาน ที่สำคัญมีประโยชน์ต่อร่างกานด้วยค่ะ การจะทานสุกี้เห็ดให้อร่อย ทางร้านมีเคล็ดลับด้วยนะคะ เริ่มต้นจากการลองชิมน้ำซุปก่อนจะได้รู้ถึงรสชาติแท้ๆ ของน้ำซุป จากนั้นให้ใส่เห็ดลงไปต้มต่อไปอีก 6 นาที เห็ดที่ต้มจะสุกได้ที่ และรสชาติของซุปจะอร่อยไปอีกแบบ จากนั้นจึงใส่ผักหรือเนื้อสัตว์อื่น เห็นขั้นตอนมากมายอย่างนี้ ไม่ต้องกลัวงงนะคะ พนักงานที่ร้านจะมาแนะนำเทคนิคต่างๆ ที่โต๊ะเลยค่ะ 

ช่วงนี้ทางร้านจัดสุกี้เซตพิเศษ ในราคาสุดคุ้มดังนี้ค่ะ ชุดน้ำผึ้งพระจันทร์ (259 บาท) สำหรับ 2 ท่าน ประกอบด้วย เห็ด 4 ชนิด ผัก 3 ชนิด ลูกชิ้นเห็ด เต้าหู้ ชุดรวมมิตร (399 บาท) 2-3 ท่าน ประกอบด้วย เห็ด 5 ชนิด ผัก 3 ชนิด ลูกชิ้น 2 ชนิด ไข่ไก่ วุ้นเส้น เป็ดย่างคุนหมิงเล็ก ยำเห็ดรวม ถุงทองฮ่องเต้ ชุดครอบครัว (599 บาท) 4-5 ท่าน ประกอบด้วย เห็ด 8 ชนิด ผัก 3 ชนิด ลูกชิ้น 2 ชนิด ไข่ไก่ วุ้นเส้น ฟองเต้าหู้ เป็ดย่างคุนหมิงกลาง ยำเห็ดรวม ถุงทองฮ่องเต้ ชุดฮ่องเต้ (899 บาท) 6-8 ท่าน เห็ด 15 ชนิด ผัก 3 ชนิด ลูกชิ้นเห็ด เต้าหู้

นอกจากสุกี้เห็ดแล้วยังมีอาหารอร่อยๆ น่าทานอีกมากมาย เช่น

เห็ดโคนญี่ปุ่นผัดพริกไทยดำ (95 บาท) อร่อยกับเห็ดโคนสดๆ นำเข้ามาจากจีนผัดปรุงรสแบบต้นตำรับจีน เห็ดแดดเดียว (75 บาท) ทางร้านนำเห็ดนางฟ้ามาซอยเป็นเส้นเล็กๆ นำไปชุบแป้งทอดพร้อมปรุงรสให้เข้มข้น  เป็ดย่างคุนหมิง (80, 150, 280 บาท) ตัวเป็ดย่างมาอย่างดี จนหนังแห้งกรอบ แต่เนื้อข้างในยังนุ่ม ปรุงรสมาตามตำรับคุนหมิง ที่รสชาติแตกต่างจากเป็ดย่างทั่วไป จานนี้ต้องลองค่ะ
 เห็ดโคนญี่ปุ่นผัดพริกไทยดำ  เห็ดแดดเดียว  เป็ดย่างตำรับคุนหมิง

ราเมนน้ำซี่โครงหมูตุ๋น

ราเมนน้ำซี่โครงหมูตุ๋น (49 บาท) โดดเด่นด้วยเส้นราเมนที่ทำใหม่ทุกชาม ใครสนใจอยากดูวิธีการทำก็แวะไปดูได้ที่เคาน์เตอร์ราเมนค่ะ ส่วนน้ำซุปก็เป็นซุปแบบเดียวกับสุกี้เห็ด ที่ทั้งหอมและเข้มข้นได้คุณค่า

เส้นราเมนทำสด ใหม่ทุกชาม

ชาโป๊ยเซียน

ชาโป๊ยเซียน (25 บาท เติมน้ำร้อนได้ตลอด) ชาถ้วยนี้ได้มาจากสุดยอดสมุนไพร 8 ชนิด คือ ชายอดเขา เก๋ากี่แดง ส้มจี๊ด ดอกกุหลาบ มิ้นท์ พุทราแดง เก๊กฮวย ชะเอม มีสรรพคุณคือ แก้ร้อนใน บำรุงสายตา แก้ไอ ละลายเสมหะ ชุ่มคอ บำรุงตับ ไต ที่สำคัญนอกจากคุณค่าที่ได้แล้ว รสชาติก็ไม่ธรรมดาค่ะ เมื่อจิบชาแล้วจะได้รสชาติที่กลมกล่อม หอมกลิ่นสมุนไพร ยังมีจุดเด่นอีกอย่างคือการเสริฟชา จะมีพนักงานนำกาแบบโบราณ (ก้านยาวๆ) เสริฟชามาในแบบต้นตำรับที่คุณต้องทึ่ง!

 เสริฟชาแบบจีนต้นตำรับ

ทางร้านยังมีบริการติ่มซำร้อนๆ สูตรต้นตำรับ ในราคาไม่แพง เช่น ซาลาเปาไส้หมูแดง ถั่วดำ ครีม (29 บาท) ขนมจีบหมู ฮะเก๋า สาหร่ายยัดไส้กุ้ง (29 บาท) กุ้งสามสี ขนมจีบกุ้ง (32 บาท)  ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และภัตตาคารเห็ดฮ่องเต้ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์   เพียงพิมพ์คูปองนี้ไปแสดง      เพื่อรับส่วนลดค่าเฉพาะค่าอาหาร 15% (เงินสด) หรือ 5% (เครดิตการ์ด) หมดเขต 31 ธันวาคม 2548  อร่อยในแบบที่แตกต่าง กับบรรดาเห็ดนานาชนิดและอาหารอร่อยอีกมากมายที่ภัตตาคารเห็ดฮ่องเต้ค่ะ

ชื่อร้าน: ภัตตาคารเห็ดฮ่องเต้ เปิดบริการ: จ-ศ 11.00 - 21.00 น. ส-อา และวันหยุด 10.00-21.00 น.  ที่อยู่: 5/5-6 ชั้น BF ห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์ ถ.รามอินทรา กทม.  จุดสังเกต: อยู่ชั้นใต้ดินห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์ ฝั่ง TOPS Supermarket โทร: 0-2947-5953

คลิ๊กดูแผนที่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook