ร้านผักกาดหอม

ร้านผักกาดหอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้านผักกาดหอม ออนไลน์วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2548 ช่วงนี้เห็นใครๆ ก็หันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการรับประทานผักผลไม้กันนะคะ พูดถึงผักแล้วก็ต้องนึกถึงอาหารเวียดนามใช่ไหมคะ เพราะมีผักเป็นส่วนประกอบอยู่ทุกจาน โดยเฉพาะ ผักกาดหอม และนี่คือที่มาของชื่อร้านอาหารเวียดนามเล็กๆ แต่น่ารัก ที่สำคัญอาหารอร่อยและราคาย่อมเยา ร้านผักกาดหอม ร้านนี้ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสัมมากรค่ะ จากปากทางเข้าหมู่บ้าน เข้ามาประมาณ 200 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ ติดถนนหลักเลยค่ะ หาไม่ถูกโทรไปสอบถามเส้นทางที่เบอร์ 0-2373-2992
 ป้ายชื่อร้าน   หน้าร้าน  บรรยากาศในร้าน 

มาทานอาหารที่นี่คุณแน่ใจได้เลยค่ะว่าจะได้รับประทานอาหารเวียดนามสูตรต้นตำรับ ที่ดีต่อสุขภาพ แถมอร่อยและประหยัดด้วยค่ะ อาหารทุกจานไม่ใส่ผงชูรสด้วยนะคะ สำหรับเมนูที่เราอยากแนะนำให้สั่งมาทานกันมีดังนี้ค่ะ

 แหนมเนือง

แหนมเนือง (79 บาท)  นอกจากเนื้อแหนมเนืองที่ปรุงรสมาอย่างเข้มข้น น้ำจิ้มสูตรเด็ดของที่นี่ก็ช่วยเพิ่มความอร่อยให้อาหารจานนี้มากขึ้นค่ะ รับประทานคู่กับผักสดเข้ากั๊น เข้ากันค่ะ

กุ้งกระเบื้อง 

กุ้งกระเบื้อง (59 บาท)  อาหารจานโปรดของคุณหนูๆ ด้วยกุ้งที่ปรุงรสแล้วนำไปทอดจนเหลืองกรอบหั่นมาเป็นชิ้นสามเหลี่ยม รับประทานกับน้ำจิ้มบ๊วย จานนี้ไม่น่าพลาดค่ะ

 พันหอม

พันหอม (59 บาท)  ลองสั่งจานนี้มาเป็นออเดริฟ ไม่ผิดหวังค่ะ ในหนึ่งคำมีทั้งกุ้ง ไข่ หมูยอ ผัก ราดด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด เผลอแป๊บเดียวหมดจานไม่รู้ตัวนะคะ

 กุ้งพันอ้อย 

กุ้งพันอ้อย (63 บาท)  กุ้งสดๆ ผ่านการปรุงรสอย่างดี จนได้กุ้งพันอ้อยที่ทั้งอร่อยและหอมหวน ทานคู่กับหมี่ลวกโรยหน้าด้วยหอมเจียว 

 หมูย่างใบชะพลู 

หมูย่างใบชะพลู (59 บาท)  อาหารจานนี้หาทานไม่ง่ายนะคะ แต่ที่ร้านนี้มีให้ลองลิ้มชิมรส ไปพิสูจน์ความอร่อยของเนื้อหมูพร้อมกลิ่นหอมๆ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของใบชะพลูได้ค่ะ

 ปอเปี๊ยะสด

ปอเปี๊ยะสด (49 บาท)  อาหารทานเล่นอีกจานที่อร่อยและไม่อ้วน แถมได้สุขภาพดีกับผักสดๆ อีกด้วยค่ะ

 ข้าวผัดไซง่อน

ข้าวผัดไซง่อน (45 บาท)  หากใครอยากทานอะไรที่หนักท้องซักหน่อย ขอแนะนำจานนี้เลยค่ะ ข้าวผัดสูตรพิเศษ เพิ่มความอร่อยกับกุ้งตัวโต

นอกจากอาหารที่เราแนะนำไปแล้วที่ร้านยังมีจำหน่ายอาหารอีกหลากหลายในราคาย่อมเยาค่ะ เช่น ข้าวเกรียบอ่อน ขนมเบื้อง ขนมจีนทรงเครื่อง สลัดเวียดนาม ข้าวเปียกเส้น ยำเห็ดฟาง ยำหมูยอ ขนมจีนหมูย่าง แต่ละจานอร่อยเด็ด ในราคาเบาๆ ค่ะ พิเศษ!    ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และร้านผักกาดหอมยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์     เพียงพิมพ์คูปองนี้ไปแสดง   เพื่อรับส่วนลดค่าเฉพาะค่าอาหาร 10% (เงินสด) หมดเขต 30 มิถุนายน 2548 นี้นะคะ อร่อยได้สุขภาพกับอาหารเวียดนามในราคาสุดประหยัดกับบรรยากาศเป็นกันเองที่ร้านผักกาดหอม ค่ะ

ชื่อร้าน: ผักกาดหอม เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00 - 21.00 น. (หยุดทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน)  ที่อยู่: 36/4 หมู่บ้านสัมมากร ห้อง 5 อี หมู่ 3 ซ.รามคำแหง 112 ถ.รามคำแหง กทม.  จุดสังเกต: จากทางเข้าหมู่บ้านสัมมากรอยู่ติดถนนหลักด้านซ้ายมือ เยื้องกับอนุบาลเฟื่องฟ้า โทร: 0-2373-2992

 แผนที่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook