To-Sit pier 92

To-Sit pier 92

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
   

       จากเส้นทางลงสะพานพระราม 7 เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนจรัลสนิทวงศ์ มุ่งหน้าสู่ซอย จรัลสนิทวงศ์ 92

      ณ สุดซอยนั้น...ประภาคารจำลองสีสดใส ที่ตั้งเด่น เป็นสง่าคงทำให้คุณประทับใจ กับสถานที่นั้นตั้งแต่ ครั้งแรกที่แวะเข้ามา

      โดยเฉพาะถ้าคุณกำลังสรรหาบรรยากาศโรแมนติค สำหรับนัดครั้งแรก  คุณต้องไม่พลาดที่จะพาคนรู้ใจคนนั้นมาที่ To-Sit pier 92 ร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ที่ที่คุณมองเห็นขอบฟ้ากว้างพร้อมร่ำลา พระอาทิตย์ยามอัสดง และปล่อยใจให้ล่องลอย ไปกับสายน้ำ นั่งคุยนั่งมองตา กับใครคนนั้นได้อย่างปลอดโปร่งด้วย

          บริเวณส่วนรับประทานอาหารริมน้ำ ที่ยื่นล้ำไปสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ความประทับใจช่วย ให้มื้อค่ำได้อิ่มอร่อยใกล้เคียงกับลำน้ำ และธรรมชาติมากยิ่งขึ้นอย่างใกล้ชิด เสียงเรือ ที่วิ่งผ่าน เสียงคลื่นกระทบฝั่งเป็นเหมือนเพื่อนร่วมรับประทานอาหาร ที่ร่วมหัวเราะไปกับ ความสนุกสนานที่เกิดขึ้นกับคุณในยามผ่อนคลาย และสนทนาเรื่องสนุกๆ กับคนใกล้ชิด เพื่อนสนิท และครอบครัวที่รู้ใจ 

      เสียงดนตรีอะคูสติกใส ๆ จากนักร้องนักดนตรีมืออาชีพ ที่คัดสรรเพลงรักฟังสบาย มาเล่นทั้งด้วยกีตาร์โปร่ง และเปียโน ทำให้ยามค่ำคืนของที่นี่ อบอุ่นและมีชีวิตชีวา  มากยิ่งขึ้น 

      สิ่งที่เด่นที่สุดของ To-Sit pier 92  คือห้อง Lover Room  ภายในประภาคาร สีขาวที่แสนโรแมนติค ห้องส่วนตัวที่ คุณสามารถนั่งรับประทานอาหารมื้อพิเศษ พูดคุยมองตากับคนรู้ใจได้ โดยไม่ต้องกังวลกับเสียงรบกวนหรือสายตาคู่อื่น ๆ แสงไฟจาง ๆ ผสมกับแสงสีส้มของพระอาทิตย์อัสดง และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองออกไปจากหน้าต่างบาน สวยของประภาคารจะทำให้นัดครั้งนี้ ของคุณเป็นนัด ประทับใจที่ยากจะลืมเลือน      

      หากคุณไม่อยากพลาดบรรยากาศพิเศษแสนโรแมนติกภายในประภาคารจำลองของ To-Sit pier 92  คุณไม่ควรลืมเบอร์โทรของที่นี่ เพราะสำหรับมุมพิเศษมุมนี้ คุณต้องโทรจองล่วงหน้าเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์สัมผัสความ โรแมนติกของประภาคารแห่งนี้ได้

 

To-Sit pier 92  ซอยจรัญสนิทวงศ์ 92  ถนนจรัญสนิทวงศ์  โทร. 0 2879 1717 www.Tosit.com แผนที่การเดินทาง แผนผังโต๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook