วี.สเต๊ก อร่อยแบบฝรั่ง แต่ราคาไทยๆ

วี.สเต๊ก อร่อยแบบฝรั่ง แต่ราคาไทยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วี.สเต๊ก อร่อยแบบฝรั่ง แต่ราคาไทยๆ ออนไลน์วันที่  23  มีนาคม  2548 อากาศเริ่มร้อนแล้วนะคะ ร้อนๆ อย่างนี้อย่าเพิ่งหงุดหงิดกันซะก่อน ไปหาอะไรอร่อยๆ ในราคาประหยัดทานกันดีกว่าค่ะ ร้านที่เราจะพาคุณไปชิมวันนี้คือร้าน วี.สเต๊ก นวมินทร์ 155 ค่ะ ร้านนี้มีจำหน่ายอาหารฝรั่งหลากหลายทั้ง สเต๊ก สลัด สปาเก๊ตตี้ รสชาติเด็ดทุกจาน หรือใครอยากทานเป็นอาหารจานเดียวก็มีบริการค่ะ การเดินทางไปร้านนี้ ถ้ามาจากรามอินทรา กม. 8 ขับตรงมาเรื่อยๆ จะเห็นปั๊มน้ำมัน JET ติดกับปั๊มบางจาก ร้าน วี.สเต๊ก ก็อยู่ตรงข้ามนั่นแหละคะ หรือถ้ามาจากบางกะปิ ให้สังเกตซอย นวมินทร์ 155 ร้านอยู่ปากซอยเลยค่ะ  สำหรับความเป็นมาของร้านวี.สเต๊ก เริ่มต้นมาจาก คุณวีรดุลย์ ประดับศิลป์ เจ้าของร้าน อดีตผู้บริหารบริษัท ซึ่งมีโอกาสได้ตระเวนชิมอาหารอร่อยมาแล้วทั้งในเมืองไทยหรือไกลถึงเมืองนอก จึงลองมาหัดทำอาหารในสไตล์ของตัวเอง โดยยังคงยึดสูตรต้นตำรับแต่ประยุกต์เล็กน้อยให้ถูกลิ้นคนไทย ช่วงแรกๆ ก็ลองทำให้เพื่อนๆ ทาน ปรากฏว่าติดอกติดใจกันทุกคน เรียกว่าถ้าสเต๊กอร่อยล่ะก้อต้องฝีมือคุณวีรดุลย์เท่านั้น หลังจากเกิดวิกฤตเศรษฐกิจ คุณวีรดุลย์จึงตัดสินใจมาเปิดร้านวี.สเต๊ก โดยยึดหลักที่จะจำหน่ายอาหารคุณภาพดี รสชาติเยี่ยม ในราคาไม่แพง ซึ่งเราแอบไปชิมมาแล้ว ขอยืนยันความอร่อยค่ะ 
 พอร์คช็อปรมควัน เริ่มต้นจานแรกกับ พอร์คช็อปรมควัน (100 บาท) มีซอสให้เลือกสองแบบคือ ซอสเห็ดและซอสพริกไทยดำ เราลองชิมเป็นซอสเห็ดค่ะ จานนี้มีความพิเศษที่พอร์คช็อปชิ้นใหญ่ ผ่านการหมักอย่างดี จนเนื้อนุ่ม หอม รสชาติเข้าเนื้อ ราดมาด้วยซอสเห็ดซึ่งหอมและรสชาติดีค่ะ เสริฟมาพร้อมกับสลัดผัก แครอทและมันต้ม กับขนมปังกระเทียม
สเต๊กหมู สเต๊กหมู (49 บาท) อาหารยอดนิยมของร้าน ใครๆ ก็ต้องสั่งค่ะ ก็แหมราคาถูกขนาดนี้เทียบกับคุณภาพบอกได้คำเดียวว่าสุดคุ้ม เพราะทางร้านใช้เนื้อหมูชิ้นใหญ่หมักซอสสไตล์ญี่ปุ่น จนได้เนื้อที่นุ่ม หอม แล้วนำมาราดด้วยซอสซึ่งมีให้เลือกทั้งซอสเห็ดและซอสพริกไทยดำ จานนี้เราเลือกซอสพริกไทยดำ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังค่ะ ตัวซอสรสชาติดีแถมได้ความเผ็ดและหอมของพริกไทยดำด้วยค่ะ
ลาซานญ่าหมู  ลาซานญ่าหมู (65 บาท) อาหารฝรั่งอีกจานที่อยากแนะนำ ด้วยความเข้มข้นของหมูกับซอสสูตรพิเศษเพิ่มความหอมมันกับชีสชั้นดี ก่อนจะนำไปอบจนได้ที่ แต่ละคำที่ทานจะได้รสชาติเต็มๆ คำ แถมด้วยความหอมสุดๆ ของชีส
 โกเก๊ตชีส โกเก๊ตชีส (50 บาท) อาหารทานเล่นที่แสนอร่อย ทำมาจากมันบดห่อชีส จากนั้นนำไปปั้นเป็นก้อน ชุบเกล็ดขนมปังทอด แนะนำให้ทานร้อนๆ เวลาตักจะสัมผัสกับความนุ่มของมันบด ที่มีชีสหอมๆ ผสมอยู่ เข้ากันดีเหลือเกินค่ะ
 แนะนำความอร่อยโดยแม็กก นอกจากอาหารที่เราแนะนำไปแล้ว อยากให้ลอง สเต๊กปลา (80 บาท) ทีเด็ดอยู่ที่ปลากะพงสดๆ นำไปหมักกับสมุนไพรและเครื่องเทศก่อนจะนำไปชุบเกล็ดขนมปังทอด ทานคู่กับมายองเนส สำหรับใครที่ชอบทานเนื้อไม่ควรพลาด ทีโบนสเต๊ก (220 บาท) เพราะเนื้อของร้านนี้สั่งมาจากฟาร์มชั้นดีระดับเดียวกับหลายๆ โรงแรม แถมรสชาติก็เด็ดขาดไม่แพ้ใคร หรืออยากอร่อยแบบเส้นก็ต้อง สปาเก๊ตตี้ดั้งเดิม (35 บาท) อร่อยกับซอสสไตล์อิตาเลี่ยน อีกจานที่ควรสั่ง เพราะของเขาแปลกและแตกต่างจากที่อื่น ราดหน้าเส้นกรอบผักรวมหมู ไก่ (40 บาท) กุ้ง (50 บาท) ความพิเศษอยู่ที่เส้นซึ่งกรอบนอก นุ่มใน แถมด้วยน้ำราดหน้าที่เข้มข้น เสริฟมาในจานขนาดใหญ่ คุ้มค่าจริงๆ ค่ะ หรือจะลองเป็น ก๋วยเตี๋ยวหมูสับ (45 บาท) ก็อร่อยไม่แพ้กัน หากอยากลองทานข้าวขอแนะนำ ข้าวผัดเขียวหวานห่อไข่ มีให้เลือกทั้ง หมู ไก่ (45 บาท) กุ้ง ปลา ปลาหมึก (50 บาท) ความพิเศษอยู่ที่เครื่องแกงเขียวหวานรสจัดจ้าน 

อิ่มกับอาหารแล้วอย่าลืมสั่งเครื่องดื่มหลากรสในราคาเพียงแก้วละ 10 บาทเท่านั้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ชานมไข่มุกสูตรเด็ด น้ำพันช์ น้ำแอปเปิ้ล น้ำสตรอเบอรี่ น้ำแคนตาลูป แต่ที่เด็ดสุดๆ หาทานที่ไหนไม่ได้ขอแนะนำ ยาคูลท์ปั่น นอกจากได้ประโยชน์แล้วยังเพิ่มความอร่อยด้วยเยลลี่ด้วย ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้มากจริงๆ  ลองแวะไปพิสูจน์ความอร่อยแบบฝรั่ง แต่ราคาไทยๆ ที่ร้านวี.สเต๊ก นวมินทร์ 155 สิคะ 

พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่นร่วมกับร้านวี.สเต๊ก ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์  สำหรับท่านที่ปริ๊นท์คูปองนี้ไป  เพื่อรับส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% หมดเขต 30 เมษายน 2548

วี.สเต๊ก อร่อยแบบฝรั่ง แต่ราคาไทยๆ ชื่อร้าน: วี.สเต๊ก เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.  ที่อยู่: 55/62 ซ.นวมินทร์155 ถ.นวมินทร์ คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. จุดสังเกต: ตรงข้ามปั๊ม JET  โทร: 0-1613-8096 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% หมดเขต 30 เมษายน 2548

 แผนที่ร้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook