Autumn อิ่มอร่อยในบรรยากาศอบอุ่ของฤดูใบไม้ร่วง

Autumn อิ่มอร่อยในบรรยากาศอบอุ่ของฤดูใบไม้ร่วง

Autumn อิ่มอร่อยในบรรยากาศอบอุ่ของฤดูใบไม้ร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Autumn อิ่มอร่อยในบรรยากาศอบอุ่นของฤดูใบไม้ร่วง 

     ใบไม้ร่วง ทิ้งตัวคว้างพลิ้วไหวตามสายลมที่พัดโชยมาแผ่วเบา บ้างพลิกพลิ้วล้อเล่นกับเปลวแดดเป็นประกายระยิบระยับ แล้วที่สุดก็ร่วงลงสู่ผืนดิน แต่งแต้มสีสันหลากหลายชวนมอง 

     วันนี้ขึ้นต้นด้วยอารมณ์กวีเลยนะคะ แต่นั่นเป็นเพราะความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ภายหลังจากที่เราได้ย่างก้าวเข้าสู่ร้านอาหารนามว่า Autumn ร้านที่ตบแต่งด้วยโทนสีเหลือง ส้ม ซึ่งเป็นสีของใบไม้ที่ร่วงหล่นสู่ผืนดิน เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นด้วยเบาะนั่งยาว พร้อมหมอนอิงสีสันสดใส หรือจะเลือกที่นั่งแบบเป็นส่วนตัว ก็มีชั้นลอย ที่ให้ความรู้สึกแสนโรแมนติก จึงไม่แปลกที่มื้อค่ำเราจะเห็นคู่รักหลายคู่เกี่ยวก้อยกันมา Dinner ในบรรยากาศดีๆ 
     ร้าน Autumn เปิดบริการมาเมื่อต้นปี 2548 นี่เอง แต่เรื่องของฝีไม้ลายมือในการปรุงอาหารไม่แพ้ที่ไหนแน่คะ เพราะสูตรอาหารหลายๆ เมนูเป็นสูตรเดียวกับร้าน PIER 39 ซ. โชคชัยร่วมมิตร ที่หลายๆ ท่านติดใจในฝีมือกันมาแล้ว อาหารของร้าน Autumn เน้นอาหารอิตาเลี่ยน ที่ประยุกต์ให้ถูกลิ้นคนไทย นอกจากนั้นยังมีอาหารไทยไว้บริการด้วยค่ะ อาหารที่เราอยากแนะนำให้ลองชิมกันมีดังนี้ค่ะ 
     สลัดกุ้งแซ่บ (140 บาท) เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยกับสลัดผักสดๆ ที่ยังหวาน กรอบ เพิ่มความอร่อยด้วยกุ้งตัวโต โรยหน้าด้วยเบคอนทอดกรุบกรอบ ราดด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษ เปรี้ยวนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ อร่อยถูกใจสาวๆ แน่นอนค่ะ 
    ซุปฟักทอง (60 บาท) ซุปร้อนๆ สักถ้วยก่อนอาหารจานหลักก็ดีนะคะ ที่ร้าน Autumn มีซุปให้เลือกหลากหลาย แต่เราขอแนะนำซุปฟักทอง ฟังชื่ออาจจะดูธรรมดา แต่ต้องลองชิมค่ะ จะได้รู้ถึงความพิถีพิถันในการทำจนได้เนื้อซุปเข้มข้น หอม มัน เสริฟให้ทานพร้อมขนมปังและเนยสดค่ะ
     พิซซ่าโฟร์ซีซั่น (ถาดเล็ก 185 บาท ถาดใหญ่ 245 บาท) เคยไหมคะเวลาอยากทานพิซซ่าแล้วเลือกไม่ถูกว่าจะสั่งหน้าอะไรดี ลองพิซซ่าโฟร์ซีซั่นสิคะ เพราะขนความอร่อยมาให้คุณทานถึง 4 หน้าในถาดเดียวทั้ง หน้าเปเปอโรนี หน้าทะเล หน้าเห็ดแฮม และหน้าผัก ความพิเศษอยู่ที่ตัวแป้งพิซซ่าที่บางกรอบ อร่อยสไตล์พิซซ่าอิตาเลี่ยน ราดหน้าด้วยซอสเข้มข้นสูตรเฉพาะของร้าน 
     เซอร์ลอยด์ย่างจิ้มแจ่ว (390 บาท) เมนูเด็ดของทางร้าน คัดสรรเนื้อเซอร์ลอยด์ชิ้นใหญ่มาหมักกับซอสอย่างดีจนเข้าเนื้อก่อนนำไปย่างจนสุกพอดีๆ รับประทานกับผักสดและที่ขาดไม่ได้คือน้ำจิ้มแจ่วรสกลมกล่อม ที่ปรุงรสมาสำหรับทานคู่กับเซอร์ลอยด์ย่างจานนี้โดยเฉพาะ 
     สปาเก๊ตตี้หอยลายพริกขี้หนู (130 บาท) อร่อยกับเมนูประยุกต์จานนี้ ด้วยความเหนียวนุ่มของเส้นสปาเก๊ตตี้ที่ผัดมาจนหอมกับหอยลายตัวใหญ่ เพิ่มรสร้อนแรงด้วยพริกขี้หนูหั่นแฉลบ กระเทียม ใบโหระพา 
     สเต๊กปลาแซลมอน (350 บาท) จานนี้มีกลิ่นหอมน่าทานตั้งแต่ยกมาเสริฟ แถมหน้าตาก็น่าทานเพราะทางร้านเลือกปลาแซลมอนสดๆ ชิ้นใหญ่พิเศษนำไปย่างจนได้ที่แล้วราดด้วยซอสสูตรเด็ดที่ปรุงจากซอสคาเฟ่ เดอ บารี กับแองโชวี่ เพิ่มความอร่อยด้วยแคปเปอร์ เป็นอีกจานที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ 
     พันช์ผลไม้ (55 บาท) อิ่มอร่อยกับอาหารแล้ว อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ ที่แสนอร่อยและได้คุณค่าจากน้ำผลไม้อย่าง Spring (สีเขียว) และ Autumn (สีแดง) นะคะ ปิดท้ายมื้ออร่อยให้ครบสูตรต้องลองทานของหวานแสนอร่อยอย่าง ไอศกรีมแอปเปิ้ล (50 บาท) และ กล้วยหอมทอด (65 บาท) ค่ะ 
     พบบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง และแสนโรแมนติกของฤดูใบไม้ร่วง  พร้อมความอร่อยสไตล์อิตาเลี่ยนได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Autumn  

แผนที่ร้าน

    พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่นร่วมกับร้าน Autumn ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียงพิมพ์ คูปองส่วนลดนี้ไปแสดง เพื่อรับส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% หมดเขต 31 ธันวาคม 2548

 

ชื่อร้าน : Autumn เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 22.30 น. ที่อยู่ : 287 โครงการปาล์มสตรีทเพลส ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม วังทองหลาง กทม. จุดสังเกต : ติดกับปั๊ม Petronas   โทร:  0 2936 6600-1 สิทธิพิเศษ : ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% หมดเขต 31 ธันวาคม 2548

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook