Something Sweet

Something Sweet

Something Sweet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Something Sweet

     รู้จักร้านนี้ตั้งแต่เจอโบว์ชัวร์สั่งเค้กแล้วส่งถึงบ้าน ละลานตากับบรรดาเค้กที่มีอยู่ในนั้น อยากรู้จักจนต้องตามมาถึงร้าน แล้วก็พบว่าร้านนี้น่ารักเหลือเกิน เดินเข้าไปเหมือนกับอยู่ห้องนั่งเล่นของช่างภาพนักเดินทางสักคน ที่มีรูปสวยๆ ตั้งไว้ให้เราถามถึงที่มา จนได้รู้ว่าฝีมือของเจ้าของร้านนั้นเอง แล้วยิ่งเดินมาเจอตู้เค้กก็ต้องแทบตะลึง..อะไรจะมีมากมายขนาดนั้น ต่อมควบคุมแคลอรี่หยุดทำงานไปชั่วขณะ จนตัดสินใจว่ายอมอ้วนสักวันคงไม่เป็นไรมั้ง 

     บอกตามตรงว่าตาลายไปกันเค้กทั้งตู้ ขอแนะนำ Nutella เค้กนิ่มไส้ครีมนูเทลล่า ใครที่ทำเป็นกะกินคำเดียวลงท้ายเป็นเหมาทั้งชิ้น ที่ถูกใจที่สุดคือ Choco Banana เป็นเค้กทรงกลม เนื้อช็อกโกแลตเข้มข้นฮ้อม..หอม เติมด้วยกล้วยชิ้นใหญ่และเหล้ากล้วย ตบท้ายด้วย White Choc Cheesecake เป็นเค้กพิเศษที่ทางร้านภูมิใจเสนอด้วยชีสหอมอัดแน่นกับไวท์ช็อกโกแลตแท้ๆ นุ่มลิ้นจริงๆ ยิ่งจิบพร้อมกาแฟจะรู้สึก(ใจ)ละลายไปพร้อมกัน

ราคา : เค้กราคาตั้งแต่ 49 - 70 บาท เครื่องดื่มราคา 40 - 50 บาท ที่อยู่ : สาทร ซอย 8 ซอยข้างธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี สั่งเดลิเวอรี่ หรือ โทรจองโต๊ะได้ที่ 0 2235 4834 เปิดปิด : 10.00 - 22.00 น. วันเสาร์เปิดถึง 23.00 น.

ข้อมูลจากนิตยสาร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook