PIER 39 สังสรรค์ในบรรยากาศอบอุ่นแบบตะวันตก

PIER 39 สังสรรค์ในบรรยากาศอบอุ่นแบบตะวันตก

PIER 39  สังสรรค์ในบรรยากาศอบอุ่นแบบตะวันตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PIER 39  สังสรรค์ในบรรยากาศอบอุ่นแบบตะวันตก

    ช่วงนี้หลายๆ คนคงไปเที่ยวคลายร้อนกันตามชายทะเลใช่ไหมคะ คนที่ไม่มีเวลาไปก็ไม่ต้องอิจฉานะคะ เพราะวันนี้เราพาคุณไปทานอาหารอร่อยๆ ในร้านที่มีชื่อเกี่ยวข้องกับทะเล ร้านอร่อยนี้ชื่อ PIER 39 ซึ่งเป็นชื่อท่าเรือในเมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกาค่ะ ร้านนี้เปิดมากว่า 10 ปีแล้ว โดยในช่วงแรกเน้นอาหารซีฟู้ดสไตล์ตะวันตก แล้วก็มีเมนูใหม่ๆ เพิ่มเติมขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งอาหารเยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาเลี่ยน เรียกว่าเป็นอาหารสไตล์ ไทย-ยูโรเปี้ยน ก็ได้ค่ะ 
    เนื่องจากพื้นที่ของร้านดัดแปลงมาจากโกดังเก่า ทำให้เพดานร้านสูงโปร่ง ให้ความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด การตบแต่งเน้นความขรึมและอบอุ่นของไม้ สลับกับกระจกใสให้ความรู้สึกโปร่งสบาย หากใครชอบบรรยากาศแบบ Outdoor ทางร้านก็มีมุมร่มรื่นให้นั่งกันท่ามกลางแมกไม้ค่ะ สำหรับใครที่นิยมฟังเพลงเพราะๆ ก็แวะมาฟังได้ที่ร้าน PIER 39 มีบรรเลงเพลงจากเปียโนสดๆ ทุกคืนช่วงเวลา 19.00-22.00 ค่ะ

ร้าน PIER 39 มีเมนูอร่อยมากมายจนเลือกมาแนะนำกันไม่หมดเลย เอาเป็นว่าเราคัดสรรมาแนะนำกันดังนี้ค่ะ 

   สตาร์ทมื้ออร่อยของคุณด้วย สลัดแซลมอนรมควัน (180 บาท) ทางร้านเลือกแซลมอนรมควันชั้นดีที่คงความหอมและได้รสชาติของแซลมอนรมควันแท้ๆ ยิ่งได้รสชาติน้ำสลัดที่เปรี้ยวนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ ยิ่งทวีความอร่อยค่ะ 
    สปาเก๊ตตี้ปลาเค็ม (140 บาท) จานนี้เป็นเมนูขึ้นชื่อของที่นี่ อร่อยไปกับเส้นสปาเก๊ตตี้ที่ผัดคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงจนได้รสชาติลงตัว พร้อมความหอม มัน เค็มนิดๆ ของปลาเค็มอย่างดี เป็นเสน่ห์ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะชิมค่ะ
    ขาหมูทอดเยอรมัน (280 บาท) ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ขึ้นชื่อสำหรับเมนูขาหมูทอด เคล็ดลับอยู่ที่การนำขาหมูมาหมักกับเครื่องเทศจนเข้าเนื้อ จากนั้นนำไปต้ม แล้วจึงนำมาทอดให้กรอบนอก นุ่มใน รับประทานคู่กับ มันบด และ ซาวน์เคร้าส์ (Sauerkraut) หรือหากอยากเพิ่มความแซ่บขอแนะนำให้ลองจิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะของทางร้านค่ะ
     หอยลายอบเนยกระเทียม (140 บาท) จานนี้หอมกลิ่นเนยกระเทียมตั้งแต่ยกมาเสริฟ เมื่อได้ลองชิมก็ประทับใจกับความสดของหอยลายที่ปรุงรสมาอย่างดีด้วย ไวน์ เนย กระเทียมสับ หอมสับ เพิ่มความอร่อยด้วยซอสคาเฟ เดอ บารี หากต้องการเพิ่มความอร่อยลองทานคู่กับขนมปังกระเทียมที่เสริฟมาคู่กันสิคะ 
    อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายแล้วอย่าลืมเผื่อใจไว้ให้ของหวานแสนอร่อยอย่าง เต้าฮวยลูกพีชฟรุตสลัด (80 บาท) นอกจากความเนียนนุ่มของเนื้อเต้าฮวยที่ราดด้วยฟรุตสลัดแล้ว ของหวานถ้วยนี้เพิ่มความพิเศษด้วยลูกพีชลูกใหญ่ๆ ที่ทั้งหอม ทั้งหวาน รับประทานแล้วช่วยคลายร้อนได้ดี และปิดท้ายมื้ออร่อยได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ค่ะ 
    นอกจากเมนูที่เราแนะนำแล้ว ยังมีเมนูอาหารจานเด็ดอื่นๆ อีกที่คุณไม่ควรพลาดอาทิเช่น เซอร์ลอยย่างจิ้มแจ่ว, สลัดกุ้งแซ่บเพียร์ 39, ไส้กรอกรวม ค่ะ สำหรับใครที่อยากมาจัดงานเลี้ยงก็มีห้องส่วนตัวไว้บริการค่ะ หากใครมาจัดเลี้ยงวันเกิดที่ร้านก็มีของขวัญเป็นไอศกรีมอร่อยๆ เสริฟฟรีด้วยนะคะ สนใจลองโทรสอบถามก่อนที่เบอร์ 0-2691-5561-2
     การเดินทางมาที่ร้าน PIER 39 หากมาจากทางถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ให้สังเกตตึกสำนักงานใหญ่การบินไทย เลยมาสักหน่อยจะเจอซอยวิภาวดี 16 (ซอยโชคชัยร่วมมิตร) ให้เลี้ยวซ้ายเข้ามาค่ะ จากปากซอยประมาณ 300 เมตร ฝั่งขวามือจะเห็นซอยวิภาวดี 16/10 เลี้ยวแล้วตรงเข้ามาสุดซอย ร้านอยู่ซ้ายมือค่ะ 

    หากยังไม่มีนัดที่ไหน ลองชวนเพื่อนๆ แวะมาสังสรรค์ในบรรยากาศดีๆ สไตล์ตะวันตก พร้อมอาหารอร่อยๆ ได้ที่ร้าน PIER 39 ค่ะ 

     พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้ ร่วมกับ ร้าน PIER 39  ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์  เพียงพิมพ์ คูปองส่วนลด นี้ไปแสดง เพื่อรับ ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% (เงินสด) หรือ 5% (เครดิตการ์ด)

 

................................................................................................................

ชื่อร้าน : PIER 39  เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.   ที่อยู่ : 74/77 ซ. วิภาวดี 16/10 (โชคชัยร่วมมิตร) ถ.วิภาวดีรังสิต จตุจักร กทม.  จุดสังเกต : -  โทร : 0-2691-5561-2  สิทธิพิเศษ : ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% (เงินสด) หรือ 5% (เครดิตการ์ด) 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook