ร้านไข่เจียว สตอรี

ร้านไข่เจียว สตอรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้านไข่เจียว สตอรี่  22 กันยายน 2548
ไข่เจียวปลาสลิด หากให้นึกถึงอาหารจานโปรดของคนไทย รับประทานได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ชาย หญิง ต้องนึกถึง "ไข่เจียว" ใช่ไหมคะ ส่วนใหญ่ก็คงเคยทำรับประทานกันเองที่บ้าน แต่ละคนก็มีสูตรแตกต่างกันไป แต่สำหรับเรื่องราวที่เรากำลังจะนำเสนอนี้ก็มีกำเนิดมาจากความชอบรับประทานไข่เจียว พลิกแพลง ค้นคว้าหาสูตรในการทำไข่เจียวจนได้สูตรที่ลงตัว กรอบนอก นุ่มใน กลิ่นหอมกรุ่น สีเหลืองทองน่ารับประทาน และนี่แหละค่ะคือต้นกำเนิดของร้านไข่เจียว สตอรี่ ร้านอร่อยที่เราจะแนะนำในวันนี้
มาที่ร้านไข่เจียว สตอรี่ ทั้งที เราก็ไม่พลาดที่จะต้องสั่งไข่เจียวใช่ไหมคะ พลิกดูเมนู ต้องร้อง โอ้โห เพราะเค้ามีให้ไข่เจียวให้เลือกสิบกว่าชนิด แต่ละชนิดก็ชื่อน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ อย่างเช่น ไข่เจียวชาเล่ต์ ไข่เจียวฝรั่ง ไข่เจียวเบคอน ไข่เจียวน้องกุ้ง ไข่เจียวเนื้อสับ ไข่เจียวป้าย่น ไข่เจียวแก้มแหม่ม ไข่เจียวหัวเห็ด ไข่เจียวถั่วฝักยาว ไข่เจียวแฟนฉัน ไข่เจียวคุณยาย ไข่เจียวพริกขี้หนู ไข่เจียวกะเพราหอมแดง และ ไข่เจียวปลาสลิด (75 บาท) จานเด็ดของที่นี่ค่ะ นอกจากความพิเศษของเนื้อไข่เจียวที่กรอบนอก นุ่มใน พร้อมกลิ่นหอมน่าทานแล้ว ยังเพิ่มความอร่อยด้วยเนื้อปลาสลิดทอดกรอบที่แทรกอยู่ในเนื้อไข่เจียว ยิ่งได้ทานกับข้าวสวยร้อนๆ อื้ม อร่อยจริงๆ ค่ะ  นอกจากเมนูไข่เจียวที่แสนอร่อยแล้ว ร้านนี้ยังมีอาหารไทยจานเด็ด อาหารจานเดียวแสนอร่อย หรือของว่างหลากหลาย เช่น  บรรยากาศร้าน 
สลัดกุ้งกรอบ สลัดกุ้งกรอบ (140 บาท) อร่อยไปกับสลัดผลไม้รวมที่ผสมผสานคุณค่าจากผลไม้หลากหลายชนิด ราดด้วยน้ำสลัดเข้มข้นสูตรเฉพาะของทางร้าน ทานคู่กับกุ้งชุบแป้งทอดกรุบกรอบ หรือหากอยากทานอาหารไทยรสเด็ดลอง
 แกงส้มชะอมกุ้งสด แกงส้มชะอมกุ้งสด (120 บาท) ทีเด็ดอยู่ที่น้ำแกงส้มที่รสชาติเข้มข้น หอมเครื่องแกงส้มที่ทางร้านทำเอง ยิ่งได้ความอร่อยของไข่ชะอมชิ้นหนา กับกุ้งสดๆ ทำให้เป็นอีกเมนูที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ
Blueberry cream cheese  ทางร้านยังมีเมนูแนะนำที่น่าสนใจอีกอย่างเช่น ยำปลาสลิดฟู (90 บาท) ซี่โครงหมูแก้วต้มแซ่บ (100 บาท) หมูอบพริกไทยดำ (85 บาท) ปิดท้ายความอร่อยด้วยของหวานอย่าง Blueberry cream cheese (65 บาท) ที่มีรสเปรี้ยวอมหวาน พร้อมความหอมมันของครีมชีส ยกมาเสริฟแบบเย็นๆ ช่วยคลายร้อนให้อารมณ์แจ่มใสได้ดีจริงๆ ค่ะ 

แวะมาอิ่มอร่อยกับเมนูไข่เจียวหลากหลาย พร้อมอาหารไทยรสเด็ด ในบรรยากาศสบายๆ กลางใจเมืองที่ ร้านไข่เจียว สตอรี่ นะคะ

พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับ ไข่เจียว สตอรี่ ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ สำหรับท่านที่ปริ๊นท์คูปองส่วนลดนี้ไปแสดง   เพื่อรับ ส่วนลดค่าอาหาร 15% สำหรับอาหารมื้อเย็นและวันเสาร์ทั้งวัน (หมดเขต 15 พฤศจิกายน 2548)

 

ไข่เจียว สตอรี่  ชื่อร้าน: ไข่เจียว สตอรี่ เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00-22.00 น. (หยุดวันอาทิตย์) ที่อยู่: ชั้น 1 อาคารสุคนธ์คอร์ต สาธรเหนือ บางรัก กทม. จุดสังเกต: อยู่ชั้น 1 อาคารสุคนธ์คอร์ต (ติดกับตึก Tisco สาธร)  โทร: 0-2267-4100 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดค่าอาหาร 15% สำหรับอาหารมื้อเย็นและวันเสาร์ทั้งวัน (หมดเขต 15 พฤศจิกายน 2548)  แผนที่ร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook