KURODA อิ่มอร่อยสุดคุ้มตำรับญี่ปุ่นแท้

KURODA อิ่มอร่อยสุดคุ้มตำรับญี่ปุ่นแท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
KURODA อิ่มอร่อยสุดคุ้มตำรับญี่ปุ่นแท้ Online date 14  ตุลาคม 2548            อยู่เมืองไทยนี่ดีนะคะ มีอาหารหลากหลายเชื้อชาติให้เลือกรับประทาน ยิ่งเป็นยุคนี้ที่คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ก็ดูเหมือนว่าความนิยมรับประทานอาหารญี่ปุ่นจะมีมากขึ้นตามไปด้วยค่ะ วันนี้เราเลยชวนคุณไปชิมอาหารญี่ปุ่นสูตรต้นตำรับ เพราะเจ้าของร้านเป็นชาวญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องอาหาร รับรองว่าอาหารญี่ปุ่นที่นี่อร่อยไม่แพ้ใครค่ะ ร้านที่เรากล่าวถึงคือร้าน KURODA สาขา RCA ค่ะ

หน้าร้าน

ร้านนี้มีหลายสาขานะคะ อาทิเช่น เอกมัย โคราช อยุธยา สุขุมวิท 31/1 แต่สาขาที่เราพาคุณมาชิมตั้งอยู่ในโครงการ RCA ถ.พระราม 9 ค่ะ ร้านอยู่เยื้องๆ กับ TOPS Supermarket หาง่ายค่ะ ที่จอดรถสะดวกสบาย บรรยากาศภายในร้านก็กว้างขวาง โปร่ง สบายตา แถมด้วยบรรยากาศแบบ Modern Japanese ด้วยค่ะ 

 หน้าร้าน

ร้าน KURODA มีจำหน่ายอาหารญี่ปุ่นนานาชนิด คุณจะเลือกอร่อยแบบเป็นอาหารชุดก็มีให้เลือกหลายสิบแบบ ในราคาเริ่มต้นแค่ร้อยกว่าบาท หรือจะเลือกอร่อยแบบสั่งตามเมนูก็ได้ค่ะ และพิเศษจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความคุ้มค่า ทางร้านมีบริการ บุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม เพียงท่านละ 399 บาทเนต ซึ่งราคานี้รวมเครื่องดื่มอย่างชาเขียว ชาเย็น น้ำอัดลม ไอศกรีม และของหวานทานได้ไม่อั้นเลยนะคะคุณสามารถเลือกสั่งอะไรก็ได้ในเมนูบุฟเฟ่ต์ที่มีอาหารให้เลือกกว่าร้อยชนิด ทานได้จนอิ่มภายในเวลา 2 ชั่วโมงครึ่งค่ะ พิเศษยิ่งกว่านั้น คุณพิมพ์คูปองส่วนลดไปแสดงที่ร้าน รับส่วนลดอีก 5% ค่ะ (ลดเฉพาะสาขา RCA)

บรรยากาศภายในร้าน 

 แซลมอนสเต๊ก  ไก่บ้านย่างรวม สเต๊กไก่บ้าน 

สำหรับอาหารแนะนำที่คุณไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลอง เช่น ซาซิมิหรือปลาดิบ มีให้เลือกทั้งแซลมอน ปลาโอ ปลากะพงขาว ปลาซาบะ ปูอัดปลาหมึก หรือจะสั่งแบบจานรวมก็ได้ค่ะ หรือหากใครอยากลองความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ลองสั่ง ไก่บ้านดิบซาซิมิ สิคะ หาทานที่ไหนไม่ได้แน่ ส่วนเรื่องความปลอดภัยและรสชาติมั่นใจได้ค่ะ เพราะร้าน KURODA มีฟาร์มเลี้ยงไก่เอง ไก่เป็นพันธุ์พิเศษ เนื้อจะแน่นคล้ายไก่บ้าน ไม่เละเหมือนไก่ทั่วไป 

แซลมอนย่างเกลือ  แนะนำความอร่อยโดยผลิตภัณฑ์แม็กกี้  ข้าวหน้าปลาไหล

อีกเมนูยอดนิยมต้องสั่ง เทมากิ ค่ะ มีให้เลือกทั้ง แคลิฟอร์เนียมากิ แซลมอน หรือ อูนางิ หรือหากอยากทานเป็นคำๆ ต้องสั่ง ซูชิ ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ เช่น ไส้ปลาโอ ไส้ปูอัด ไส้กุ้ง ไส้ไข่กุ้ง ไส้สาหร่ายไข่กุ้ง ไส้ปลาแซลมอน ด้านอาหารจานเดียวก็น่าสนใจค่ะ เช่น ยำสาหร่ายญี่ปุ่น เห็ดเข็มทองผัดเนย เกี๊ยวซ่า ไข่ตุ๋น สลัดต่างๆ ผัดมะเขือม่วงใส่ไก่บ้าน เต้าหู้ทรงเครื่อง ทาโกยากิ ฯลฯ

ซาซิมิรวม  เทมปุระ   เทมากิ

ข้ามมาดูฝั่งของทอดบ้างค่ะ ห้ามพลาดกับความกรอบอร่อยของบรรดาเทมปุระ ทั้งกุ้ง ปลา ปลาหมึก ปลาไข่ ผักรวม หรือจะเลือกความหอมของบรรดา ของย่าง ก็มีให้เลือก ทั้ง แซลมอนหรือซาบะย่างเกลือ/ย่างซีอิ๊ว แซลมอนหรือไก่บ้านสเต๊ก เสต๊กเนื้อหรือหมูตำรับญึ่ปุ่น และทีเด็ดต้องชุดไก่บ้านย่างรวม เนื้อไก่ของที่นี่อร่อยจริงๆ ค่ะ  สำหรับใครที่อยากทานอาหารหนักๆ หน่อย ก็มี บะหมี่ ข้าวราด หรือข้าวผัด ให้เลือกพร้อมซุปร้อนๆ ถ้าอิ่มแล้วอย่าลืมปิดท้ายด้วยของหวานอร่อยๆ อย่างถั่วแดงเย็น น้ำแข็งใส หรือ ไอศกรีม (จำกัดท่านละ 1 ที่) ก็เยี่ยมไปเลยค่ะ 

พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน KURODA สาขา RCA ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ สำหรับท่านที่ปริ๊นท์คูปองนี้ไป แสดงเพื่อรับ ส่วนลดเฉพาะค่าอาหารและบุฟเฟ่ต์ 5% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 31 ธันวาคม 2548)

อาหารน่าอร่อย ราคาก็สุดคุ้มแบบนี้ ไม่ไปทานไม่ได้แล้วใช่ไหมคะ รีบแวะมาอิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อยที่ร้าน KURODA สาขา RCA สิค่ะ

ชื่อร้าน: KURODA สาขา RCA เปิดบริการ: ทุกวัน 11.30-22.00 น.  ที่อยู่: 23/62-4 ซ.ศูนย์วิจัย ถ.พระราม 9 บางกะปิ ห้วยขวาง กทม. จุดสังเกต: เยื้องกับ TOPS Supermarket สาขา RCA  โทร: 0-2203-1551 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเฉพาะค่าอาหารและบุฟเฟ่ต์ 5% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 31 ธันวาคม 2548)

 แผนที่ร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook