Mousses & Meringues

Mousses & Meringues

Mousses & Meringues
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
     ภายในซอยสุขุมวิท 31 หรือซอยสวัสดีมีร้านเค้กเล็กๆ อยู่ร้านหนึ่ง ตบแต่งอย่างน่ารัก เก๋ไก๋ เหมือนร้านขนมเมืองนอก ร้านนี้คือร้าน Mousses & Meringues ซึ่งขึ้นชื่อมากๆ ในเรื่องเค้กที่แสนอร่อย จุดเด่นของเค้กที่ร้านนี้คือเค้กจะไม่หวานจัด เลือกสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี ก่อนนำมาทำเค้กตามสูตรที่คิดค้นขึ้นเอง ผ่านการลองผิดลองถูก ปรับโน่นนิดนี่หน่อยจนกลายเป็นสูตรที่ลงตัว ซึ่งคุณพิสูจน์ความอร่อยได้ค่ะ

     เค้กที่ร้านก็มีให้เลือกหลากหลาย เลือกกันไม่ถูกเลยค่ะ ชิ้นโน้นก็น่ากิน ชิ้นนี้ก็น่าหม่ำ ไม่เชื่อลองดูเค้กยอดนิยมที่เราเอามาอวดสิคะ เริ่มจาก Strawberry Jelly Cake (110 บาท) เนื้อเค้กนุ่มๆ เพิ่มความเปรี้ยวพร้อมสีสันสดใสของสตรอเบอรี่ลูกโต ที่มาพร้อมกับเยลลี่แสนอร่อย หากชอบความหอมมันต้อง Macadamia Soft Cake (80 บาท) เนื้อเค้กนุ่มหอม โรยหน้าด้วยแมคคาเดเมียเม็ดโต เพิ่มความหอมมัน เข้มข้น

     Almond Meringue (80 บาท) โดดเด่นด้วยความหอมกรุ่นของเม็ดอัลมอนด์ ที่คุณต้องประทับใจ เท่านั้นยังไม่พอค่ะ คุณยังเลือกอร่อยได้กับ White Chocolate Cheese Cake (80 บาท) ถ้าเป็นชีสเค้กต้องยกให้ที่นี่เลยค่ะ เพราะคุณจะได้ทานชีสเค้กที่หอม นุ่มลิ้นจริงๆ หรือหากคุณหลงใหลในรสชาติเข้มข้นของบราวนี่ คุณจะต้องชอบชิ้นนี้ Double Fudge Brownie (80 บาท)

     Marble Cheese Cake (80 บาท) ตบแต่งมาอย่างอลังการ รสชาติไม่เป็นรองใคร ผสานความอร่อยของชีสเค้กกับช๊อกโกแลต ปิดท้ายกับคนชอบผลไม้ด้วยความเปรี้ยวหวาน หมอกลิ่นมะนาวของ Lemon Meringues (80 บาท) หรือเลือกสีสันสดใสสไตล์ราสเบอรี่กับความกลมกล่อมลงตัวแบบ Raspberry Cheese Cake (90 บาท) ก็อร่อยถูกใจค่ะ

 เห็นไหมคะว่าเค้กแต่ละชิ้นน่าทานขนาดไหน แวะไปพิสูจน์ความอร่อยด้วยตัวคุณเองสิคะ

 

ชื่อร้าน: Mousses & Meringues เปิดบริการ: ทุกวัน 10.00-19.00 น. ที่อยู่: 245 ซ.สุขุมวิท31 เขตวัฒนา กทม. 10110 โทร: 0-2261-4830 สิทธิพิเศษ: - 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook