สวนผักน้ำ

สวนผักน้ำ

สวนผักน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สวนผักน้ำ 

     ในยุคสมัยที่คนเมืองหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีคุณค่า โดยเฉพาะผัก ผลไม้ ที่อุดมด้วยวิตามินแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย การเลือกรับประทานผัก ผลไม้จึงมีความสำคัญค่ะ นอกจากความอร่อยแล้ว ยังต้องคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัย ความสะอาดด้วยค่ะ 
     ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่นจึงขออาสาพาคุณไปชิมร้านอาหารน่าสนใจ รับรองว่าคนชอบรับประทานผักสดๆ ต้องประทับใจค่ะ ร้านที่เราจะแนะนำในวันนี้คือร้าน สวนผักน้ำ ร้านอาหารเล็กๆ น่ารัก ร่มรื่น เขียวขจีไปด้วยต้นไม้ และที่สำคัญคือคุณจะได้เห็นแปลงผักไฮโดรโพนิกส์ ซึ่งปลูกด้วยน้ำ ทำให้ผักมีสารอาหารมาก ปลอดสารพิษ ที่ปลูกเป็นแนวเรียงรายไว้ภายในบริเวณร้าน จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประทานผักที่ทั้งสด ทั้งอร่อย ได้คุณค่าเต็มเปี่ยม 
     เมนูของที่ร้านมีไม่มากนัก แต่รับประกันความอร่อยทุกเมนูค่ะ อาหารหลักจะเป็นจำพวกพาสต้า และสลัดผัก พาสต้าของที่นี่จะมีให้เลือกหลากหลายแบบทั้งเส้นเฟตตูชินี่ ฟูซิลี่ สปาเก๊ตตี้ ซึ่งเส้นแต่ละแบบมีความพิถีพิถันในการทำ แต่ละแบบล้วนเป็นสูตรแบบโฮมเมด ทำให้ได้เส้นพาสต้าที่แสนอร่อยแตกต่างจากที่อื่นค่ะ 

     เราอยากให้คุณเริ่มมื้ออร่อยด้วย ซีซาร์สลัด (80 บาท) ที่รวบรวมผักไฮโดรโพนิกส์นานาชนิด อาทิเช่น คอส ฟิลเลย์ เรดคอรัล กรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค สวีทเบซิล ราดด้วยน้ำซีซาร์สลัดสูตรพิเศษที่รสชาติกลมกล่อม เพิ่มความอร่อยกับการโรยหน้าด้วยแฮม ชีส และขนมปังโฮลวีทกรอบๆ จุดเด่นของจานนี้อยู่ที่ผัก ซึ่งมีความสด ไม่มีรสขมเหมือนผักทั่วไป ผักที่เก็บมาสดๆ ยังมีความกรอบและคุณค่าอาหารอยู่ครบ เป็นจานที่คุณไม่ควรพลาด 

     สำหรับอาหารจานหลักอย่างพาสต้าเราแนะนำให้ลอง เฟตตูชินี่สไปซี่เรดซอส (80 บาท) ตัวเส้นเฟตตูชินี่เป็นเส้นหมึกดำโฮมเมด ราดหน้าด้วยซอสรสเข้มข้นจัดจ้านมากๆ ถูกปากคนไทยอย่างคุณแน่ค่ะ จานนี้ยังเสริฟคุณค่าเพิ่มด้วยผักสดๆ ที่เสริฟมาพร้อมกัน 
     หากใครทานเผ็ดมากไม่ได้ลองเปลี่ยนไปทาน ฟูซิลี่ทูน่า (80 บาท) ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าเส้นฟูซิลี่มีหลายสี สีที่เห็นนั้นไม่ใช้สีผสมอาหารนะคะแต่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่นสีแดงได้จากพริก สีเขียวจากผักโขม หรือสีเนื้อๆ ก็ได้จากมันฝรั่งค่ะ ทำให้เส้นฟูซิลี่ของที่นี่อร่อยแตกต่างจากที่อื่น ที่สำคัญเพิ่มความอร่อยด้วยทูน่าซอสที่เข้มข้น ใส่ทูน่ามาแบบเต็มๆ พร้อมรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว และไม่พลาดที่จะให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยของผักสดๆ ที่เสริฟมาพร้อมกันค่ะ 
     ทางด้านเครื่องดื่มของที่นี่ก็เป็นเครื่องดื่มจากผลไม้สดๆ นำมาปั่น ไม่ใช่เพียงแค่น้ำผลไม้นะคะ ที่นี่ใส่ผลไม้สดลงไปปั่นทำให้ได้คุณค่าครบครันและได้ไฟเบอร์จากผลไม้สดด้วยค่ะ เราแนะนำสองสูตรอร่อยยอดนิยมคือ บีทรูท+เสาวรส (35 บาท) หรือ ส้ม+แครอท (35 บาท) นอกจากสีสันจะสดสวยน่าลิ้มลองแล้ว รสชาติก็อร่อยชุ่มคอ ที่สำคัญมาพร้อมคุณค่าอาหารมากมายค่ะ 
     นอกจากเมนูที่เราแนะนำไปแล้ว คุณยังเลือกอร่อยกับเมนูอื่นๆ ได้อีก ซึ่งก็อร่อยไม่แพ้กันนะคะ อย่าง สปาเก๊ตตี้ปลาเค็ม  สปริงมิกซ์สลัด ฟูซิลี่หอยลายกระเทียม ราคาก็เพียงจานละ 80 บาทเท่านั้นค่ะ ส่วนเครื่องดื่มมี ผักเขียวสดปั่น หรือ ผักเขียวสดปั่นกับผลไม้สดอื่นๆ พิเศษมีมะเฟืองปั่นด้วยนะคะ (มีเฉพาะตามฤดูกาล) เครื่องดื่มก็แก้วละ 35 บาทค่ะ  
     ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ จับคู่ความอร่อยระหว่าง พาสต้า กับ เครื่องดื่มอีกหนึ่งชนิด จ่ายเพียง 100 บาท จากปกติ 115 บาท  

    นอกจากแวะมาอิ่มอร่อยที่ร้านแล้ว คุณยังเลือกช๊อปผักสดๆ หรือพาสต้าอร่อยๆ กลับบ้านได้ด้วยค่ะ ผักสด มีจำหน่ายราคาแพ็คละ 30 บาท บรรจุในถุงซิปล๊อก หรืออยากจะจัดเป็นกระเช้าผักสดสำหรับให้เป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ ก็ได้ค่ะ สนใจติดต่อสั่งจองล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณแกล๊ก โทร 0-2907-9989, 0-1816-6741 

     อิ่มอร่อยกับผักสดๆ ท่ามกลางบรรยากาศสวนผักได้แล้ววันนี้ที่ร้าน สวนผักน้ำ 

 

     พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน สวนผักน้ำ ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดงเพื่อรับ ส่วนลดเมื่อสั่ง พาสต้า+ผลไม้สดปั่น ปกติ 115 บาท ลดเหลือเพียง 100 บาท

 

ชื่อร้าน: สวนผักน้ำ เปิดบริการ: ทุกวัน 08.00-16.00 น. ที่อยู่: 17/136 ถ.สุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900 จุดสังเกต: อยู่ติดกับปั๊มบางจากถนนสุคนธสวัสดิ์ โทร: 0-2907-9989, 0-1816-6741 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเมื่อสั่ง พาสต้า+ผลไม้สดปั่น ปกติ 115 บาท ลดเหลือเพียง 100 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook