เรือนรับรอง

เรือนรับรอง

เรือนรับรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนรับรอง  อิ่มอร่อยในบรรยากาศลอยฟ้า 

คลิกที่ภาพเพื่อดูแผนที่ใหญ่

    ช่วงนี้มองไปทางไหนก็คงเป็นสีชมพูไปหมด ก็แหมเดือนกุมภาพันธ์มีวันสำคัญสำหรับคู่รักอย่างวันวาเลนไทน์ยังไงล่ะคะ  แล้วอะไรจะทำให้คนรักของเรามีความสุขเท่ากับการได้ไปดินเนอร์ด้วยการทานอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศโรแมนติก มองเห็นวิวยามพระอาทิตย์ตกดินของกรุงเทพ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ 

    สนใจกันแล้วใช่ไหมคะกับร้านอาหารที่เรากำลังจะแนะนำในวันนี้ร้านนี้คือ ร้านเรือนรับรอง ตั้งอยู่ ดาดฟ้าชั้น 12 พิศวิทย์ทาวเวอร์ ซ.พหลโยธิน 24 ค่ะ 

    จากปากซอยพหลโยธิน 24 (ใกล้แดนเนรมิต) จะมีป้ายบอกทางมาที่ร้านเรือนรับรองเป็นระยะๆ ขับรถตามป้ายเข้ามาเรื่อยๆ นะคะ พอถึงพิศวิทย์ทาวเวอร์ก็ขึ้นลิฟท์มาที่ชั้น 12 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าค่ะ 

    สัมผัสแรกคุณจะรู้สึกสดชื่น และสบายจากสายลมเย็น และความโปร่งที่ไม่มีอะไรมากั้นสายตาคุณ ณ. จุดนี้คุณสามารถมองเห็นวิวตึกสูงของกรุงเทพ หรือจะมาชมพระอาทิตย์ตกดินก็สวยงามแปลกตาค่ะ 

    บริเวณกลางร้านมีสระว่ายน้ำเพิ่มความสดชื่นสวยงาม รอบๆ ร้านมีความเขียวขจีของต้นไม้น้อยใหญ่ที่บรรจงปลูกเรียงรายเพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือดินเนอร์กับหวานใจมากๆ ค่ะ

    อาหารของที่ร้านเรือนรับรองเน้นอาหารไทย จีน หลากหลายเมนูในราคาไม่แพง อาทิ ปลาช่อนล่องซุง (160 บาท) ที่คัดปลาช่อนตัวโตนำมาทอดจนกรอบแล้วราดด้วยน้ำราดรสจัดจ้านพร้อมคุณค่าของสมุนไพรไทยๆ 

    ไก่นาทอดเกลือ (80 บาท) อร่อยกับเนื้อไก่ที่หมักจนรสชาติเข้าเนื้อนำไปทอดจนกรอบ ก่อนเสริฟโรยด้วยใบมะกรูดและตะไคร้ซอยทอดเพิ่มความรสชาติและความหอม 

    ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน (120 บาท) ขนความอร่อยของอาหารทะเลสดๆ อย่าง กุ้ง ปู ปลาหมึก เนื้อปลา นำมาทำห่อหมกรสชาติเข้มข้น เสริฟมาในลูกมะพร้าวอ่อนเพิ่มรสชาติความหอมหวาน 

    ต้มโคล้งเอ็นหมู (90 บาท) ปิดท้ายกับความแซ่บของต้มโคล้งรสจัดจ้าน ความพิเศษอยู่ที่เอ็นหมูที่ต้มมาได้ที่ เคี้ยวหนึบหนับกำลังดี ไม่แข็งหรือเละจนเกินไป 

    น่าอร่อยใช่ไหมล่ะคะ แวะมาสัมผัสกับบรรยากาศดีๆ ที่จะทำให้คุณสดชื่นผ่อนคลายได้ทุกวันที่ร้านเรือนรับรอง พิเศษสำหรับคืนวาเลนไทน์ ทางร้านมีของชำร่วยแจกสำหรับทุกท่านที่แวะมารับประทานอาหารที่ร้านด้วยค่ะ รีบจองที่นั่งล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้นะคะที่เบอร์ 0-2939-4917 

    พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน เรือนรับรองยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์เพียง พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดงเพื่อรับ ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 15 พฤษภาคม 2549)

 

ชื่อร้าน: เรือนรับรอง เปิดบริการ: ทุกวัน17.00-23.30 น.  ที่อยู่: ดาดฟ้าชั้น 12 พิศวิทย์ทาวเวอร์ ซ.พหลโยธิน 24 กทม.  จุดสังเกต: จากปากซอยพหลโยธิน 24 มีป้ายบอกทางเป็นระยะๆ  โทร: 0-2939-4917 บัตรเครดิต: ไม่รับ  ที่จอดรถ: มีลาดจอดรถด้านข้างพิศวิทย์ทาวเวอร์ สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 15 พฤษภาคม 2549)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook