Maria Pizzeria & Restaurant

Maria Pizzeria & Restaurant

Maria Pizzeria & Restaurant
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิกที่ภาพเพื่อชมแผนที่ใหญ่

Maria Pizzeria & Restaurant 

     สัปดาห์นี้เราพาคุณไปลิ้มลองความอร่อยของพิซซ่ากันค่ะ แต่พิซซ่าที่ร้านนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเป็นพิซซ่าที่อบด้วยเตาฟืนไม้สนค่ะ ความพิเศษคือจะช่วยให้พิซซ่ามีกลิ่นหอมของไม้สน ตัวเตาทำจากหินภูเขาไฟนำเข้าจากอิตาลี ข้อดีคือจะช่วยเก็บความร้อนได้นาน ให้ความร้อนกระจายสม่ำเสมอ ช่วยให้พิซซ่าสุกอย่างทั่วถึงสม่ำเสมอ นอกจากพิซซ่าแล้วยังมีพาสต้า สเต๊ก สลัดอร่อยๆ รวมไปถึงอาหารไทย และอาหารมังสวิรัติไว้บริการด้วยค่ะ เรียกว่ามาที่ร้านนี้ร้านเดียวก็อิ่มอร่อยได้กับอาหารหลากหลาย ร้านนี้ชื่อร้าน Maria Pizzeria & Restaurant อยู่ริมถนนสีลมเลยค่ะ

     บรรยากาศภายในร้านตบแต่งด้วยโทนสีส้ม แดง ให้ความรู้สึกขรึมแต่สบายๆ เหมาะกับการมาสังสรรค์ ผนังรอบๆ ร้านตบแต่งด้วยรูปภาพสวยๆ และโคมไฟที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีมุมหนึ่งตั้งเรียงรายไว้ด้วยคอมพิวเตอร์สำหรับบริการอินเตอร์เนตด้วยค่ะ ลูกค้าที่มาใช้บริการนอกจากคนไทยแล้วยังมีชาวต่างชาติจำนวนมากแวะมาลิ้มลองความอร่อย แสดงว่าฝีมือการปรุงอาหารของร้านนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพง คุณจึงแวะมาทานได้อย่างสบายใจ

    อาหารเด่นของที่นี่คืออาหารอิตาเลี่ยนค่ะ ตัวสูตรได้ผ่านการควบคุมจากเชฟชาวอิตาเลี่ยนแท้ๆ รสชาติจึงเหมือนต้นตำรับค่ะ เคล็ดลับความอร่อยอีกอย่างคือการเลือกใช้วัตถุดิบที่ใหม่สด โดยเฉพาะชีสที่รับประกันความอร่อย เพราะที่ร้าน Maria Pizzeria & Restaurant ใช้ชีสจากโรงงานในเครือ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ สำหรับอาหารแนะนำของที่นี่เริ่มจาก

   ขนมปังกระเทียมชีส (70 บาท) อุ่นเครื่องกันก่อนกับความหอมกรุ่นของขนมปังกระเทียมที่กรอบนอกนุ่มใน พร้อมความหอมมันของมอซซาเรลล่าชีส

   สลัดมอซซาเรลล่าสด (120 บาท) อย่างที่เราเกริ่นไปแล้วนะคะว่า ชีสของร้านนี้เป็นชีสคุณภาพจากโรงงานในเครือจริงๆ คุณจึงสัมผัสได้ถึงความแตกต่างกับชีสที่ร้านอื่น สำหรับจานนี้เพิ่มความอร่อยของสลัดธรรมดาๆ ด้วยมอซซาเรลล่าชีสซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบสด หรือแบบทอด ซึ่งก็อร่อยไปคนละแบบค่ะ อร่อยอย่างไรคุณคงต้องมาลองเองแล้วล่ะค่ะ

   ลาซันญ่าซอสเนื้อ (160 บาท) เราติดใจกับความเข้มข้นของซอสเนื้อ ที่เข้ากันได้ดีกับชีสหอมมัน เวลาทานแต่ละคำได้ทั้งความเข้มข้นหอมมัน เป็นอีกจานที่ไม่ควรพลาดค่ะ

   พิซซ่าผักร้อคเก็ตกับมะเขือเทศสด (160 บาท) พิซซ่าที่ร้านนี้มีขนาดเดียวเป็นขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 11.5 นิ้ว ค่ะ มีหน้าให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น นาโปลิตัน, โรมาน่า, มาเกริต้า, แฮมอิตาเลี่ยน, คาปริกชิโอซ่า หรือชีสรมควันกับเบคอน และอีกหลากหลายหน้าอร่อยๆ แต่เราแนะนำพิซซ่าสูตรมังสวิรัติอย่าง พิซซ่าผักร้อคเก็ตกับมะเขือเทศสด ที่มีส่วนประกอบหลักคือ มะเขือเทศสดๆกับผักร้อคเก็ตที่แสนอร่อยพร้อมชีส Mozzarella และ Ricotta

   กัลโซเน่นาโปลิตัน (280 บาท) เปลี่ยนมาลองความอร่อยกับพิซซ่าในรูปแบบกัลโซเน่ ที่อัดแน่นด้วยความอร่อยของซาลามี่ มะเขือเทศ และชีส Mozzarella และ Ricotta

    ปิดท้ายความอร่อยกันด้วยของหวานรสชาติเข้มข้นหอมมันอย่าง ทีรามิสุ หรือ จะลองเค้กก็มีให้เลือกหลากหลาย ลองแวะมาดูที่ตู้เค้กสิคะ รับรองว่าคุณต้องถูกใจซักชิ้นแน่นอนค่ะ นอกจากอาหารอิตาเลี่ยนแล้ว ทางร้านยังมีอาหารไทยอร่อยๆ อย่าง ต้มยำกุ้ง แกงกะหรี่ไก่ ปลากะพงขาวทอดผัดพริกขิง กุ้งเซี่ยงไฮ้ ทะเลจานร้อน อาหารเวียดนาม และอาหารจานเดียว ที่แสนอร่อยและคุ้มค่าก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิสที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วค่ะ 

    อย่าลืมแวะมาพิสูจน์ความอร่อยของอาหารหลากหลายสัญชาติที่พร้อมเสริฟคุณแล้ววันนี้ที่ร้าน Maria Pizzeria & Restaurant

    พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน Maria Pizzeria & Restaurant  ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียง พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดง เพื่อรับ ส่วนลด 10% (หมดเขต 31 ธันวาคม 2549)

 

ชื่อร้าน:  Maria Pizzeria & Restaurant  เปิดบริการ:  ทุกวัน  เวลา 08.00-22.30 น.  ที่อยู่:  909-917 ถ.สีลม บางรัก กทม. 10500 จุดสังเกต: อยู่ข้างโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ ตรงข้ามห้างเซ็นทรัลสีลม โทร:  0-2234-0440 , 0-2635-0549 บัตรเครดิต:  รับ  ที่จอดรถ:  จอดรถได้ที่ห้างเซ็นทรัลสีลม (อยู่ตรงข้ามร้าน) แล้วนำบัตรมาแสตมป์  สิทธิพิเศษ:  ส่วนลด 10% (หมดเขต 31 ธันวาคม 2549)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook