The Chef 105 Steak House

The Chef 105 Steak House

The Chef 105 Steak House
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Chef 105 Steak House 

     สัปดาห์นี้พาคุณเปลี่ยนบรรยากาศมาทานอาหารแบบ International Cuisine ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ สดใสสไตล์ธรรมชาติ ที่ที่คุณจะได้นั่งพักผ่อนกายและใจ พร้อมเอร็ดอร่อยไปกับอาหารหลากหลายเมนูที่น่าลิ้มลอง ที่ร้าน The Chef 105 Steak House สุขุมวิท 105 ค่ะ 

      ภายในร้านตบแต่งอย่างลงตัวทุกมุมมอง ให้คุณสัมผัสกับธรรมชาติอันสวยงาม โดยแบ่งโซนให้คุณเลือกนั่งได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นห้องปรับอากาศ แอร์เย็นฉ่ำ มองเห็นบรรยากาศร่มรื่นผ่านกระจกใส หรืออยากสัมผัสกับธรรมชาติในบรรยากาศสบายๆ ก็เชิญได้ที่บริเวณสนามหญ้า ซึ่งมีน้ำตกเย็นฉ่ำช่วยเสริมบรรยากาศ แต่ถ้าต้องการบรรยากาศแบบสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูงหรืออยากมีปาร์ตี้เล็กๆ ต้องที่บริเวณ Terrace ค่ะ นอกจากบรรยากาศเยี่ยมแล้ว ในคืนวันศุกร์และเสาร์ ทางร้านยังเพิ่มความพิเศษด้วยวงดนตรีเล่นสดสไตล์ Light Music เริ่มการแสดงตั้งแต่ 19.00 น. 

      ด้านอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายเมนู ในสไตล์นานาชาติ ทั้งอาหารไทย จีน หรืออาหารฝรั่ง เมนูเด็ดโดนใจของร้าน The Chef 105 Steak House  อาทิ

 

      ยำหวานใจ (150 บาท) ยำสไตล์ไทยๆ ที่ให้รสชาติกลมกล่อม เข้มข้น คุณจะได้อร่อยกับกุ้งสดๆ ตัวโตๆ พร้อมผลไม้สดรสเยี่ยมที่คลุกเคล้ามากับน้ำยำรสเด็ด ยิ่งได้การตบแต่งที่สวยงามแบบนี้แล้ว ยิ่งทำให้ยำหวานใจจานนี้น่าทานมากยิ่งขึ้นค่ะ 
      ขาหมูเยอรมัน (250/380 บาท) ใครๆ ก็รู้ว่าขาหมูสไตล์เยอรมันเนี่ยแหละรสชาติเด็ดสุด แต่ทีเด็ดของร้าน The Chef 105 Steak House อยู่ที่ความพิถีพิถัน โดยนำขาหมูไปผ่านการรีดไขมันออกถึง 3 ครั้ง จากนั้นนำไปหมักกับสมุนไพรและเครื่องเทศต่างๆ ถึง 11 ชนิด ก่อนจะนำไปทอดในน้ำมันที่ร้อนจัด เพื่อให้ได้ขาหมูที่กรอบนอกนุ่มใน ที่สำคัญยังหอมกลิ่นเครื่องเทศอีกด้วยค่ะ ตั้งใจทำขนาดนี้แล้ว คุณจะไม่ลองสั่งมาชิมกันหน่อยเหรอคะ
      ซี่โครงหมูอ่อนอบซอสบาร์บีคิว (240 บาท) อีกหนึ่งจานหลักที่อยากให้คุณลอง กับซี่โครงหมูอ่อนๆ ที่คัดมาพิเศษนำไปหมักกับเครื่องเทศจนเนื้อนุ่มหอม พร้อมซอสบาร์บีคิวสูตรลับเฉพาะที่คุณจะลืมไม่ลงในความหอมอร่อย กับรสชาติที่เข้มข้นลงตัว 
     ไส้กรอกกวางรมควัน (170 บาท) คุณเคยลองทานเนื้อกวางไหมคะ ถ้ายังไม่เคยเราขอแนะนำให้พิสูจน์ความอร่อยของเนื้อกวางที่ว่ากันว่าอร่อยกว่าเนื้อชนิดอื่นๆ เสริฟมาในรูปแบบของไส้กรอกกวางรมควันหอมๆ เนื้อแน่นๆ 
      ไก่ยัดไส้ผักโขมกับพิงค์ซอส (230 บาท) คัดสรรเฉพาะผักโขมใบอ่อนๆ นำมาปรุงรสชาติก่อนจะยัดไส้เนื้อไก่เนื้อแน่นๆ ราดด้วยพิงค์ซอสสูตรเฉพาะที่ช่วยให้ไก่ยัดไส้ผักโขมจานนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร  ปลาราดซอสมะขาม (120 บาท) เราติดใจในรสชาติของซอสมะขามที่เคี่ยวจนได้ที่ ทำให้รสชาติเข้มข้น ยิ่งได้ทานคู่กับปลาสดๆ เนื้อนุ่มๆ ด้วยแล้ว ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ

      เนื้อตุ๋นต้มยำ (90 บาท) เอาใจคนชอบรสจัดกันซักหน่อยนะคะ กับเนื้อตุ๋นต้มยำชามนี้ ที่คัดเลือกเนื้อวัวส่วนที่ดีที่สุดก่อนจะนำมาตุ๋นด้วยไฟอ่อนๆ พร้อมเครื่องเทศหลากชนิด จนเนื้อตุ๋นนุ่มหอมได้ที่ เข้ากันได้ดีกับน้ำต้มยำรสชาติแซ่บสะใจ หากยังติดใจเนื้อตุ๋นอยู่ล่ะก้อ แนะนำอีกเมนูเป็น เนื้อตุ๋นผัดกะเพรา (100 บาท) รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กันค่ะ

      ปิดท้ายกันด้วยขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสอย่าง เครปซูเซท (100 บาท) ที่อร่อยหอมหวานด้วยรสส้มแท้ๆ 
     สำหรับใครที่อยากมาจัดงานวันเกิดที่นี่ ทางร้านก็มีขนมหวานโฮมเมดพิเศษมอบให้จากใจ เพียงคุณโทรสำรองที่นั่งล่วงหน้ากันก่อนนะคะที่เบอร์ 0 2399 3042 , 0 2745 8811-2 

คลิกที่ภาพเพื่อชมแผนที่ใหญ่

    พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน The Chef 105 Steak House ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์เพียง พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดง เพื่อรับ ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10% (หมดเขต 30 กันยายน 2549)

 

ชื่อร้าน: The Chef 105 Steak House  เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00 - 23.00 น. ที่อยู่: 26/199 หมู่ 5 ลาซาล 53 ถ.สุขุมวิท 105 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 จุดสังเกต: ฝั่งเดียวกับโรงรียนนานาชาติ บางกอกพัฒนา ร้านอยู่ตรงข้าม Plus Park Avenue โทร: 0 2399 3042 , 0 2745 8811-2 บัตรเครดิต: รับ บัตร VISA , MASTER CARD , VISA ELECTRON ทุกธนาคาร ที่จอดรถ: มีที่จอดรถภายในบริเวณร้าน สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 10%

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook