Custard Nakamura เบเกอรี่หลากหลายในสไตล์ญี่ปุ่น

Custard Nakamura เบเกอรี่หลากหลายในสไตล์ญี่ปุ่น

Custard Nakamura เบเกอรี่หลากหลายในสไตล์ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Custard Nakamura เบเกอรี่หลากหลายในสไตล์ญี่ปุ่น

ไม่ได้แนะนำร้านเบเกอรี่มาหลายสัปดาห์แล้วนะคะ วันนี้เพื่อนตัวดีกริ๊งกร๊างมาแนะนำว่า ลองแวะไปลิ้มลองความอร่อยของร้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นแถวสุขุมวิท 33/1 สิ เราจึงไม่รอช้ารีบแวะไปถ่ายทอดความอร่อยมาสู่คุณๆ ผู้อ่านทุกคนค่ะ ร้านเบเกอรี่ที่ว่าคือ ร้าน คัสตาร์ด นากามูระ แค่ชื่อก็ออกแนวญี่ปุ่นแล้วใช่ไหมคะ ร้านนี้เปิดมานานกว่า 30 ปีแล้วล่ะค่ะ ลูกค้าก็มีทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นที่แวะเวียนมาอุดหนุนกันไม่ขาดสาย เรียกว่าคนแน่นร้านตลอดเวลา ส่วนขนมต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายละลานตาไปหมดเลยค่ะ ที่สำคัญอบร้อนๆ หอมกรุ่นออกมาจากเตา บางชนิดที่ฮิตมากๆ วางปุ๊บไม่กี่นาทีก็หมดแล้วล่ะคะ สำหรับใครที่ชอบขนมหน้าตาน่ากิน รสชาติอร่อยๆ แปลก ไม่ซ้ำกับที่ไหน ก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะมาเลือกซักชิ้นที่ถูกใจคุณค่ะ

สำหรับที่ตั้งของร้านนี้ก็ง่ายๆ ค่ะ ถ้ามารถไฟฟ้า BTS ก็ลงสถานีพร้อมพงษ์แล้วเดินย้อนขึ้นมา เข้าซอยสุขุมวิท 33/1 (อยู่เยื้องๆ กับห้างเอ็มโพเรียม) เดินเข้ามาซักประมาณ 50 เมตรก็จะถึงร้านคัสตาร์ด นากามูระ แล้วล่ะค่ะ อ่ออ ร้านนี้ไม่มีที่ให้นั่งทานนะคะ เป็นแบบซื้อกลับบ้านอย่างเดียว แต่เชื่อเถอะค่ะว่าคุณได้หิ้วขนมกลับบ้านกันหลังแอ่นแน่ๆ

สำหรับขนมที่เราได้ลองชิมแล้วอร่อยถูกปากมีดังนี้ค่ะ เริ่มจาก

คัสตาร์ดน้ำส้มสด (45 บาท) ชิ้นนี้อร่อยที่ความนุ่มหอมของเนื้อคัสตาร์ด ผสมกับความเปรี้ยวและหอมของน้ำส้มสดๆ ที่เราชอือรสชาติไม่หวานจนเกินไป แถมได้สุขภาพจากผลไม้สดๆ ด้วยค่ะ

แซนวิชหมูทอด (25 บาท) ร้านนี้ที่ดังอีกอย่างคือแซนวิชค่ะ เค้ามีให้เลือกหลากหลายไส้เลย แต่หนึ่งในนั้นก็คือแซนวิชหมูทอดค่ะ จุดเด่นอยู่ที่หมูทอดที่ให้มาชิ้นใหญ่มาก ทั้งหอมและกรอบนอกนุ่มใน พร้อมด้วยผักกาดแก้ว กะหล่ำปลีฝอย เพิ่มรสชาติด้วยซอสญี่ปุ่นสูตรพิเศษ และมัสตาร์ดเพิ่มความเข้มข้น กับเนื้อแซนวิชนุ่มๆ ทานชิ้นเดียวก็อิ่มแล้วล่ะคะ

พุดดิ้งฟักทอง (20 บาท) เราเหลือบไปเห็นขนมชิ้นนี้แล้วนึกถึงฟักทองสังขยาแบบบ้านเรา แต่ของที่นี่ตัวไส้เป็นเนื้อพุดดิ้งที่เนียนเบา นุ่มละมุนกว่า กับรสชาติที่หวานเล็กน้อย ไม่ได้หวานแหลมเหมือนสังขยา ทำให้เราแอบเทใจให้ นอกจากความอร่อยแล้วยังได้วิตามินเอจากเนื้อฟักทองด้วยนะคะ

โรลชาเขียวนมสดไส้ถั่วแดง (50 บาท) ชิ้นนี้เด่นที่ตัวโรลมีส่วนผสมจากนมสด แถมใช้ผงชาเขียวอย่างดีผสมลงไปทำให้ได้ความหอมแท้ๆ ของชาเขียว เพิ่มความพิเศษด้วยไส้ถั่วแดงที่เข้มข้น หอมมันค่ะ

ปิดท้ายด้วยขนมทานง่ายๆ อย่าง ชอคชิพบัน (15 บาท) เนื้อขนมปังนุ่มๆ ฟูๆ สอดไส้ด้วยเม็ดชอคชิพเล็กๆ มีรสขมนิดๆ หวานหน่อยๆ แต่อร่อยดีนะคะ

นอกจากขนมที่แนะนำไปแล้ว ยังมีขนมอีกหลายสิบชนิดที่น่าสนใจค่ะ ลองแวะไปเลือก ไปชม ไปชิมกันได้ที่ ร้าน คัสตาร์ด นากามูระ ค่ะ

ชื่อร้าน:  Custard Nakamura เปิดบริการ: จ-ศ 08.00 20.00 น. ส-อา 08.00 21.00 น. ที่อยู่: 595/12 ถ. สุขุมวิท 33/1 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จุดสังเกต: จากปากซอยสุขุมวิท 33/1 ประมาณ 50 เมตรร้านอยู่ขวามือ โทรศัพท์:02-259-9630-1 บัตรเครดิต:ไม่รับ ที่จอดรถ: ไม่มี

  > ชมข้อมูลเกี่ยวกับ Custard Nakamura ทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook