ร้านกุ้งย่างคุณตุ๊ก

ร้านกุ้งย่างคุณตุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถึงแม้จะเป็นร้านปิ้งๆ ย่างๆ แต่ทางร้านเขาไม่ได้เน้นเมนูไปที่หมูกะทะ เนื่องจากร้านนี้เขาเน้นหนักไปที่กุ้งกะทะ และสารพัดซีฟู้ด โดยร้านที่ว่านี้มีชื่อว่า "ร้านกุ้งย่าง คุณตุ๊ก" ตั้งอยู่เชิงสะพานพระราม5 เดินทางง่ายๆ หากคุณมาจากถนนกาญจนาภิเษก ก็ให้มุ่งหน้ามาทางสะพานพระราม5 ร้านจะตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ หลังจากผ่านแยกถนนบางกรวยมาแล้ว และอยู่ถึงก่อนขึ้นสะพานพระราม5 หรือหากมาจากแครายก็ให้ข้ามสะพานพระราม5 เสียก่อน และเข้าไปกลับรถใต้สะพานข้ามแยกบางกรวยก็จะพบร้านตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ สำหรับท่านที่นำรถส่วนตัวมาก็สามารถจอดรถริมถนนด้านหน้าร้านได้ทันที หรือหลังร้านพื้นที่อีก 1 ไร่ โดยทางร้านจะมีพนักงานคอยดูแลรถให้

     ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวาง โดยแบ่งเป็นที่นั่งภายใต้หลังคาและแบบโอเพ่นแอร์ ซึ่งทางร้านเขาจะจัดให้มีบรรยากาศราวกับว่านั่งอยู่ในสวนบาหลีเลยทีเดียว จุดเด่นของร้านคุณตุ๊ก กุ้งกะทะ ที่ได้เห็นนับตั้งแต่แรกเข้ามาสู่ภายในตัวร้าน ก็คือ ทางร้านจัดวางอาหารเพื่อให้ลูกค้าตักได้สวยงาม และน่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง โดยจะจัดแบ่งอาหารอย่าง เนื้อสัตว์ ผัก ขนมหวาน และน้ำจิ้ม เอาไว้อย่างเป็นสัดส่วน รวมทั้งอาหารสดที่รอให้ลูกค้าตักไปปิ้ง ย่าง นั้นก็มีความสะอาดไม่เหมือนกับร้านหมูกะทะบางร้าน ที่ทำเอาลูกค้าแทบไม่กล้าตักอาหารไปรับประทาน

     สำหรับราคาบุฟเฟ่ต์กุ้งกะทะของทางร้านจะแบ่งออกเป็น 2 ราคา ได้แก่ บุฟเฟ่ต์หมูกะทะ และกุ้ง ราคา 99 บาท ซึ่งจะสามารถตักอาหารได้เฉพาะในส่วนตรงกลางร้านที่จะมีสารพัดเนื้อสัตว์อย่าง หมู ไก่ แฮม ลูกชิ้น ปลาหมึก เนื้อปลา และแถมด้วยกุ้งสด แต่จะไม่สามารถตักอาหารซีฟู้ดที่อยู่ในอีกซุ้มอาหารหนึ่งได้ หากต้องการจะรับประทานทุกอย่างก็จะสนนราคาอยู่ที่ท่านละ 139 บาท ซึ่งจะมีเมนูซีฟู้ดเป็นของแถม ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง กั้งสดๆ หอยตลับตัวโต รวมทั้งหอยแมลงภู่ และหอยแครง รวมทั้งปลาแซลมอน นอกจากนี้หากลูกค้าต้องการเตาย่างเพิ่มจากเตาหมูกะทะทั่วไปแล้ว ก็สามารถสั่งเพิ่มได้โดยทางร้านจะคิดค่าเตาเพิ่ม 29 บาทต่อเตา จุดเด่นของร้านนี้ที่นอกจากจะมีอาหารให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลายแล้ว อาหารทุกๆ ประเภทยังมีความสดใหม่เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผัก เนื้อสัตว์ หรือแม้แต่ซีฟู้ดที่มักจะมีปัญหาเรื่องความสดใหม่ โดยเฉพาะกุ้ง และกั้งของร้านนี้ ต้องขอชมเลยว่ามีความสดมากๆ เนื้อจะหวานจนแทบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเลยทีเดียว กล่าวถึงน้ำจิ้มแล้วก็ต้องบอกว่าน้ำจิ้มถือว่าเป็นจุดเด่นอีกประหนึ่งของร้านนี้ เพราะมีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 7 ชนิด อาทิ น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน และน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้านที่มีรสชาติเข้มข้น มีดนตรีทุกวัน ร่วมร้องคาราโอเกะกับทางร้านได้

มุมพิเศษ ตักได้ทุกอย่างทั้งร้าน กุ้งเป็นๆ ตัวใหญ่ ปูม้าสดๆ ปูผัดผงกระหรี่ กุ้งชุปแป้งทอดและอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณผู้อ่านท่านใดยังนึกไม่ออกว่าค่ำนี้จะไปรับประทานมื้อเย็นที่ร้านใดแล้วละก็ ขอแนะนำร้านกุ้งย่าง คุณตุ๊ก เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพราะนอกจากสารพัดอาหารที่จะได้ชิมแล้ว คุณอาจจะนั่งปิ้งย่างจนลืมเวลาไปเลยก็ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook