บุษราคัม

บุษราคัม

บุษราคัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุษราคัม 

สุดยอดโภชนศิลป์ไทยตำรับชาววัง 

    มรดกทางวัฒนธรรม อันงามวิจตรบรรจง และทรงคุณค่าของอาหารไทยดั้งเดิมตำรับชาววัง ได้พลิกฟื้นคืนสู่ความนิยมของชาวไทย และอารยะประเทศจนเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลก ด้วยการสืบสานโภชนศิลป์ของภัตตาคารที่บรรจงปรุงแต่งรสชาติอาหาร ตามตำรับชาววังมากกว่า 20 ปี 
ด้วยน้ำมือของอาจารย์บุญชู ผลวัฒนะ แม่ครัวใหญ่ที่นิตยสาร Heinz คัดสรรให้เป็นหนึ่งในสิบแม่ครัวชั้นนำระดับโลก ทำให้บุษราคัมเป็นภัตตาคาร 1 ใน 2,000 แห่งที่ถูกบันทึกไว้ใน COURVOISIERS BOOK OF THE BEST โดย ลอร์ด ลิชฟิลด์ (LORD LICHFIELD) แห่งประเทศอังกฤษ 
    และเป็นภัตตาคารที่เคยได้รับโล่ห์ชมเชยจาก CHAIN DES ROTISSEURS สมาคมนักชิมของฝรั่งเศส คณะทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 200 คน เพื่อแนะนำนักชิม นักเที่ยว ได้มีโอกาสสัมผัสสิ่งที่ดีที่สุด จากสถานที่ที่ดีที่สุดในโลก ท่านลอร์ด ลิชฟิลด์ ได้มาเยือนภัตตาคารบุษราคัม ด้วยตัวท่านเอง และหลังจากที่ท่านรับประทานอาหารที่บุษราคัมอย่างเอร็ดอร่อยแล้ ท่านได้ยกย่องให้ บุษราคัม เป็นหนึ่งในภัตตาคารที่ดีที่สุดในโลก 
    นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นภัตตาคารมีระดับของโลกโดยนิตยสาร NEWSWEEK จากชื่อเสียงที่ขจรไกลไปทั่วโลกนี้ ทำให้บุษราคัมได้มีโอกาสต้อนรับแขกวีไอพีระดับโลก อาทิ กษัตริย์ คาร์ล กุสตาฟ ที่ 16 แห่งสวีเดน, อดีตนายกรัฐมนตรีแคนาดา นายปีแอร์ ทรูโด 
    ในความเห็นของชาวต่างชาติที่ได้มีโอกาสมาลิ้มรสอาหารที่ภัตตาคารบุษราคัม มักจะกล่าวขานต่อมาเป็นเสียงเดียวกันว่า รับประทานอาหารที่ภัตตาคารบุษราคัม เหมือนกับได้ลิ้มรสวัฒนธรรมของไทยไปด้วย 
    บุษราคัมจัดบุฟเฟ่ต์อาหารไทยไว้คอยบริการสำหรับมื้อกลางวันทุกวัน เวลา 11.00 -14.00 น. ส่วนมื้อค่ำเปิดบริการตามปกติ เวลา 17.00 - 22.30 น. พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย
สำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่  139 อาคารเศรษฐีวรรณ ถนนปั้น สีลม กรุงเทพฯ 10500 โทร. 02-266-6312-6 website : www.bussaracum.com    e-mail : info@bussaracum.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook