ร้านอาหารส้มแก้ว

ร้านอาหารส้มแก้ว

ร้านอาหารส้มแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ร้านอาหารส้มแก้ว" ร้านอาหารในบรรยากาศสบายๆ ที่เน้นอาหารรสชาติถูกปาก ราคาไม่แพง และเป็นร้านอาหารเจ้าแรกบนถนนปิ่นเกล้า - นครชัยศรี ที่ให้บริการอาหารไทยพื้นบ้าน ราคาเป็นกันเอง เหมาะสำหรับเป็นที่พบปะสังสรรค์ในโอกาสต่างๆ งานเลี้ยงสังสรรค์สโมสร กับห้องจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกหลายขนาด และห้องคาราโอเกะด้วยระบบเสียงสมบูรณ์แบบ ที่คุณจะประทับใจเมื่อได้สัมผัสรสชาติอาหารและบริการของเรา

เมนูสูตรเด็ดเอกลักษณ์ประจำร้านส้มแก้ว นั่นก็คือ แกงส้มกุ้งชะอมไข่ทอด  เมนูนี้อร่อยสุดๆ เป็นเมนูเด็ดประจำร้าน เมนูนี้เราใช้กุ้งสดๆ กับ ชะอมไข่ โดยใช้ชะอมสดๆชุบไข่ทอดใน้ำมันเดือด ต้มเครื่องแกงส้มที่ปรุงรสชาติเข้มข้น รับรองเมนูนี้อร่อยติดใจทุกท่านแน่นอน

เมนูตอมาที่ไม่ควรพลาดคือ เมนูปลาช่อนมาดาม ที่ใช้ปลาช่อนตัวโตๆทอดราดด้วยน้ำปรุงสมุนไพรไทยหลายอย่างโรยหน้าด้วยเครื่องเมี่ยงแบบเวียดนามและราดด้วยน้ำราดที่ดูคล้ายน้ำปลาหวาน รสชาติกลมกล่อมออกหวานผสมเค็มนิดๆ และนอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด เช่น แกงเผ็ดเป็ดย่าง แกงคั่วหอยขม เต้าหู้หน้าปู ยำถั่วพู ฯลฯ

  หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารในบรรยากาศสบายๆ หรือสถานที่จัดเลี้ยงงานสังสรรค์  ของครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่เพรียบพร้อมไปด้วยบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ห้องคาราโอเกะครบสมบูรณ์แบบ ที่จะทำให้คุณได้รับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย กับเพื่อนๆ หรือ ครอบครัวของคุณ ลองแวะมาที่ ร้านอาหารส้มแก้ว" แล้วคุณจะติดใจ

   การเดินทาง ร้านอาหารส้มแก้ว ตั้งอยู่บน ถนนปิ่นเกล้า - นครชัยศรี กิโลเมตรที่ 24 จากกรุงเทพใช้เวลาเพียง 20 นาทีก็ถึง ถ้าไปจากถนนพระบรมราชชนนี ให้ขับตรงไปเรื่อยๆวิ่งเส้นใน พอถึงพุทธมณฑลสาย 4 ให้แยกเข้าไปวิ่งทางขนาน ร้านจะอยู่ติดปั๊มบางจากเลยถนนพุทธมณฑลสาย 5 ไปไม่ไกล ใครกลัวหลงหรืออยากสั่งจองโต๊ะ สั่งจัดงานในสถานที่ ก็โทรศัพท์ไปได้ที่สวนอาหารส้มแก้ว   ติดต่อสำรองที่นั่ง โทร 0-2889-4152 หรือ 0-3428-8708

ข้อมูลจาก...www.somkaew.com ออนไลน์วันที่ 17 ตุลาคม 2550

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook