CONE PIZZA

CONE PIZZA

CONE PIZZA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   ร้านโคน พิซซ่า (CONE PIZZA) ร้านพิซซ่ารูปแบบใหม่แห่งแรกในเมืองไทยที่นำเสนอ พิซซ่าใส่ในโคนทรงกรวยที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงใน อิตาลี อังกฤษ, อเมริกา, รัสเซีย, ญี่ปุ่น และ เกาหลี โดยความโดดเด่นของโคนพิซซ่านั้น

 นอกจากรูปแบบของพิซซ่าใส่โคนที่สะดวก รวดเร็ว ในการรับประทานแล้ว ยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของรสชาติพิซซ่าแท้ๆ จากต้นตำรับอิตาลีแท้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ CONE PIZZA YUMMY ANYWHERE

  นายวุฒิพล หวั่งหลี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู๊ดสไลด์ จำกัด  ผู้บริหาร ร้านโคน พิซซ่า (CONE PIZZA) เปิดเผยว่าสำหรับกลยุทย์การทำตลาด โคน พิซซ่า นั้นเรากำหนด Brand Positioning แตกต่างจากร้านพิซซ่าทั่งไป ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือบริการ Cone Pizza ถือเป็น Upscale Premium Food

  ที่เน้นคุณภาพสินค้าและความเป็นอิตาเลียนเป็นหลัก นอกจากนี้ร้าน Cone Pizza ยังแตกต่างด้านการออกแบบร้านที่ใช้หลัก Self Service ซึ่งเรามีการประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อต่างๆ โดยเน้น ความเป็นเอกลักษณ์ของตัวสินค้า เช่น รสชาติมีความเป็นอิตาเลียนแท้ๆ และสินค้ามีความสดใหม่เสมอ

  สำหรับจุดเด่นของสินค้าคือ 1) สามารถเดินหรือนั่งทานก็ได้โดยไม่เลอะ 2) ความสด ใหม่ ของพิซซ่า ที่หอมกรุ่นออกจากเตา ชีสนุ่มยืดมากๆ โดยมุ่งเน้นความอร่อยและคุณภาพของตัวสินค้า 3) แป้งบางกรอบนอกนุ่มใน 4) รสชาติและประสบการณ์การรับประทานไม่เหมือนพิซซ่าทั่วไป 5) อุดมด้วยโปรตีนและคุณค่าทางอาหาร เหมาะกับผู้รักสุขภาพ 6) ราคาเหมาะสมหากเทียบกับวัตถุดิบที่ใช้ ซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมมีให้เลือกหลากหลายมากมาย เช่น พริกนันดูย่าหรือ เห็ดแชมปิยอง ด้านแนวนโยบายในการทำตลาด แบ่งออกเป็น การทำประชาสัมพันธ์การตลาด การจัดกิจกรรมทางการตลาด ตลอดจนโปรโมชันแคมเปญต่างๆ ทั้งก่อนและหลังการเปิดร้าน

(2) การทำประชาสัมพันธ์การตลาด การจัดกิจกรรมทางการตลาด 1.เนื่องจาก Cone Pizza เป็นพิซซ่ารูปแบบใหม่ที่เพิ่งมีขึ้นในเมืองไทย เราต้องสร้าง Awareness กลุ่มเป้าหมายทราบว่าสินค้ามีอยู่ในตลาดแล้ว และร้านแรกที่นำเข้ามา ซึ่งมีเพียงที่เดียวในเมืองไทย ตลอดจนรสชาติและคุณภาพที่ ดังนั้นเราจึงจัดทำ GrandOpening และทำประชาสัมพันธ์ออกไปตามสื่อต่างๆ ไม่ ว่าจะเป็น ทีวี หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ฯลฯ เพื่อให้ทุกคนทราบ เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาลิ้มลอง 2.จัดทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook