ร้านอาหารน่าไปกับแฟนในช่วง วันวาเลนไทน์

ร้านอาหารน่าไปกับแฟนในช่วง วันวาเลนไทน์

ร้านอาหารน่าไปกับแฟนในช่วง วันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก หรือที่เรียกกันว่า วันวาเลนไทน์ คิดกันหรือยังว่าจะพาคนรักของคุณไปนั่งสบตากันหวานซึ้งกันที่ไหนดี สนุก! ท่องเที่ยว เลยหาข้อมูลมานำเสนอให้คุณๆ ได้เลือกตัดสินใจ ชมข้อมูลกันแล้วก็กดโทรศัพท์ส่งคำพูดหวานๆ ชวนเขาคนนั้นไปนั่งทานอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศหวานซึ้งในคืนวันแห่งความรักกันได้เลยครับ

ร่วมแนะนำร้านอาหารบรรยากาศสุดสวีท ที่น่าไปกับแฟนสุดๆ ในวันวาเลนไทน์

       
ร้านอาหารแสนสบายการ์เด้น ร้านอาหารแสนสบายการ์เด้น เพียงชื่อก็สื่อได้ถึงความสนุกสนาน เป็นกันเอง ยิ่งหากได้สัมผัสกับรรยากาศของทางร้านแล้วละก็รับรองจะติดใจ

ร้านซุ้มไผ่ หากท่านกำลังมองหาสวนอาหารที่มีบรรยากาศร่มรื่น ดนตรีไพเราะ ท่านจะไม่ผิดหวังกับร้านซุ้มไผ่ที่ตกแต่งสไตล์คันทรี

ร้านGazebo อาณาจักรของนักเที่ยวยามราตรี ปลดปล่อยอารมณ์แล้วคุณจะหลงใหลไปกับมัน

Vatel เสน่ห์แห่งอาหารฝรั่งเศส เมนูแต่ละจานผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันภายใต้การดูแลของเชฟฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส
บ้านตะเกียงดาว สวนอาหารที่มีบรรยากาศดี บนถนนพุทธมณฑลสาย1 ซึ่งโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นดูแล้วเย็นตา อมารี เอเทรียม สเต๊กเนื้อลูกวัวย่างราดซอสเห็ดมอลเรล
บุษราคัม มรดกอันงามวิจตรบรรจง และทรงคุณค่าของอาหารไทยดั้งเดิมตำรับชาววัง ขึ้นชื่อเป็นภัตตาคารระดับโลก บ้านก้ามปู กรุ่นกลิ่นกาแฟกลางสวนสวย  จิบกาแฟหอมกรุ่น ทานคู่กับเบเกอรี่อร่อยๆ ท่ามกลางหมู่แมกไม้เขียวขจี สูดลมหายใจได้เต็มปอดกับอากาศที่แสนบริสุทธิ์

The Chef 105 Steak House บรรยากาศสวยๆ สดใสสไตล์ธรรมชาติ ที่ที่คุณจะได้นั่งพักผ่อนกายและใจ พร้อมเอร็ดอร่อยไปกับอาหารหลากหลายเมนูที่น่าลิ้มลอง

Something Sweet Bakery Cafe'  เติมความหวานอร่อยให้ชีวิต ในซอยสาทร 8 เนื้อเค้กนิ่ม หอมครีมนูเทลล่า รสชาติหวานมัน กลมกล่อม ชิ้นนี้ต้องสั่งค่ะ
เรือนรับรอง อร่อยในบรรยากาศลอยฟ้า กลางร้านมีสระว่ายน้ำ รอบๆ มีความเขียวขจีของต้นไม้เรียงรายเพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือดินเนอร์กับหวานใจ ร้านนั่งเล่น ร้านนั่งเล่น ให้คุณนั่งรับลมเย็นๆ ในบรรยากาศธรรมชาติยามค่ำคืนบริเวณด้านหน้าตัวร้านเหมาะกับการ นั่งเพลินๆ โดยตัวร้านมีโครงสร้างเป็นกระจกทั้งหมด ดูแล้วรู้สึกโปร่งโล่งสบาย
ห้องอาหารยกยอมารีน่า "ยามค่ำคืนริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา น่ารื่นรมย์ ปุณฑริกาพาท่านชมสุขสมใจ" ร้านจันทร์ บรรยากาศของร้านอบอุ่นเป็นกันเองโล่งโปร่ง สบายๆ มีทั้ง indoor & outdoorการตกแต่งภายในเฟอร์นิเจอร์เน้นโทนสีขาวดูสะอาดๆสไตล์โมเดิร์น
snop แวดล้อมด้วยธรรมชาติของสวนและน้ำตกไหลเบา ๆ และที่สำคัญที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมนักเที่ยว โดยเฉพาะสาวๆ ที่น่ารักสุดๆ The Best Room ที่นี้จึงเป็นอีกสถานที่ซึ่งเหมาะแก่การสังสรรค์อย่างยิ่งและต้องขอบอกว่าที่นี่น้องๆเค้าน่ารักนิสัยดีทุกคน
River Terrace Cafe เติมความสุขกับชีวิตของท่านสักนิด ด้วยการมาพักผ่อนริมแม่น้ำ ฟังเพลงเย็นๆ และอิ่มอร่อยกับซีฟู้ดและอาหารหลากรสชาติ

Route 66 10 กว่าปีกับการเติบโตอยู่บนธุรกิจท่องเที่ยวยามราตรี ที่นี้เลยติดอันดับต้นๆของนักเที่ยว

Yohii บาร์แนวใหม่ ที่ผสมผสานแฟชั่นดีไซน์ เสียงเพลง และศิลปะในการดื่มด่ำรสชาติของอาหารญี่ปุ่น และแอลกอฮอล์มารวมกัน

Sea Time โดดเด่นตั้งแต่ประภาคารหน้าร้าน ด้านในตกแต่งให้เหมือนรีสอร์ทตามชายทะเล มารีแลกซ์ได้สบายๆ มีสระน้ำใสไหลเย็นกลางร้าน

       

เรื่องที่เกี่ยวข้อง ร่วมแนะนำร้านอาหารบรรยากาศสุดสวีท ที่น่าไปกับแฟนสุดๆ ในวันวาเลนไทน์ จดทะเบียนสมรส บนภูกระดึง ภูกระดึงวันชื่นคืนสุขที่สุดแห่งรัก   ความหมาย ดีๆ จากดอกไม้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook