The Sensual Suanplu Blvd.

The Sensual Suanplu Blvd.

The Sensual Suanplu Blvd.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้านอาหาร บรรยากาศโรแมนติกมาก

  หากเข้ามาในซอยนราธิวาส 15 แล้วมองทางซ้ายมือ เห็นบ้านที่ดัดแปลงมาเป็นร้านอาหารน่ารักๆแล้วหละก็บอกได้เลยว่าคุณมาถูกที่แล้วกับ The Sensual Suanplu Blvd. ที่ซึ่งตกแต่งร้านได้ลงตัว น่ารัก เหมาะกับการมานั่งพักผ่อนทานอาหารค่ำกับคนรู้ใจ หรือนั่งสังสรรค์กับเพื่อนๆได้อย่างลงตัว

 ด้วยสไตล์การจัดร้านที่มีทั้งด้านนอกเพื่อให้ท่านพบกับลมเย็นสบายๆ หรือว่าจะเป็นด้านในที่มีให้คุณได้เลือกถึง 2 ชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นโต๊ะเดี่ยวฟังเพลงสบายๆ ชั้นบนจะมีจุดเด่นที่ริมระเบียง ซึ่งจะเป็นหลังคากระจก ทำให้ท่านได้สัมผัสถึงแสงดาว ยามค่ำคืนได้เต็มที่ บรรยากาศโรแมนติกมาก

ร้านอาหาร บรรยากาศโรแมนติกมาก
ร้านอาหาร บรรยากาศโรแมนติกมาก ร้านอาหาร บรรยากาศโรแมนติกมาก ร้านอาหาร บรรยากาศโรแมนติกมาก
ร้านอาหาร บรรยากาศโรแมนติกมาก

  ด้วยโทนเหลืองอ่อนๆ ของแสงไฟ พร้อมกับทานอาหารรสเลิศจกาทางร้าน เช่น ปลาช่อนสมุนไพร กุ้งผัดซอสมะขาม ปูนิ่มซอสพริกไทยดำ และ คอหมูทอดตะไคร้ เป็นต้น นอกจากนี้ ทางร้านยังจัดกิจกรรมพิเศษโดยให้ลูกค้าร่วมเล่นเกมส์ผ่านทาง e-mail เดือนละประมาณ2 ครั้ง Promotion จะเปลี่ยนไปตามความเหมาะสม

ชื่อร้าน The Sensual Suanplu Blvd. ประเภท Casual Food ที่อยู่ 70 นราธิวาสราชนรินทร์ 15 สาทร ยานนนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทรศัพท์ 0-2676-1653 กลุ่มเป้าหมายหลัก กลุ่มคนทำงาน และวัยรุ่น บรรยากาศของร้าน สบายๆ โปร่งสามารถฟังเพลงคุยกันในบรรยากาศสบายๆ  การตกแต่งภายใน เน้นความเรียบง่าย โต๊ะ-เก้าอี้ ฝาผนังเป็นโทนสีขาวให้ความรู้สึกสบายๆ

ร้านอาหาร บรรยากาศโรแมนติกมาก

ประเภทเครื่องดื่ม เบียร์, เหล้า, Cocktail sensual paradise ร็อกสะเดิด และเครื่องดื่มอื่นๆ เมนูแนะนำประจำร้าน ปลาช่อนสมุนไพร กุ้งผัดซอยมะขาม ปูนิ่มซอสพริกไทยดำ คอหมูทอดตะใคร้ เปิดเพลงแนว Easy listening, Chill out , Pop งบประมาณ( บาท/คน) 400-1000 บาท ขึ้นอยู่กับปริมาณอาหาร เวลาเปิด-ปิด 17.00 - 24.00 น. เวลาที่คนแน่นมากที่สุด 19.00 - 20.00 น.

เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง  หากมารถไฟฟ้าลงที่สถานีช่องนนทรีและนั่งแท๊กซี่มาประมาณ 10 นาที ร้านจะอยู่ในซอยนราธิวาส 15 เข้ามาประมาณ 50 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ สังเกตป้านเงินวงกลมสีเขียวเล็กและใหญ่ คู่กัน  แหล่งจอดรถ ในซอยนราธิวาส 15

สนับสนุนข้อมูลจาก www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook