ร้าน Sortrel

ร้าน Sortrel

ร้าน Sortrel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้าน Sortrel

ใครรู้บ้างว่าชื่อร้าน Sortrel มาจากคำว่าอะไร..เฉลย มาจากคำว่า เลิศรส Lertros ไงหละ นี่เป็นส่วนหนึ่งของไอเดียสุดเก๋ของเจ้าของร้าน ที่ทำให้คุณอมยิ้มได้ นอกจากนี้ทางร้านจะเน้นบรรยากาศสบายๆกับการนั่งฟังดนตรีในช่วงหัวค่ำและมีความสนุกสนานในช่วงดึก

พร้อมให้ระบายความรู้สึกลงในกระดาษที่ทำเป็นผ้าปูโต๊ะพร้อมทั้งให้ระบายสีตามความต้องการ และเอากลับบ้านเพื่อเก็บเป็นความประทับใจได้ด้วย บรรยากาศของร้านจะแบ่งเป็น outdoor และ indoor โดยด้านนอกจะเน้นบรรยากาศธรรมชาติ กับสายลมเย็นๆ นั่งคุยสบายๆ

ร้าน Sortrel
ร้าน Sortrel

ด้านในจะเป็นความสนุกสนานกับเสียงเพลงซึ่งเป็น live band และ folk song ภายในร้านจะตกแต่งด้วยฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ซึ่งมี 2 ชั้น โดยชั้น2 เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้เป็นอย่างดี

สามารถจุคนได้ประมาณ 20-30 คน พร้อมเครื่องเสียงและเวทีร้องเพลง ซึ่งในคืนวันศุกร์เสาร์จะมีวงดนตรีมาเล่นชั้นบนด้วยนอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำคือ แพทะเล กะทิงคลุกฝุ่นเนื้อ หรือหมู เครื่องดื่ม Kamikaze ซึ่งมีทั้งหมด6 สี

ร้าน Sortrel

ชื่อร้าน Sortrel ประเภท Casual Food โปรโมชั่น Red Label ขวดลิตร 2 ขวด ราคา1,500บาท Sminoff ซื้อ 3 แถม 1 ที่อยู่ 1122 นราธิวาสราชนครินทร์ 17 สาทร กรุงเทพฯ 10120 โทรศัพท์ 0-2676-4359 กลุ่มเป้าหมายหลัก ทั่วๆไป อายุ 20 ปีขึ้นไป

บรรยากาศของร้าน นั่งแบบสบายๆ ทั้ง indoor และ outdoor Live band สนุกสนานในรอบดึก การตกแต่งภายใน ตกแต่งด้วยทั้งร้านด้วยไม้ นั่งสบายๆ ประเภทเครื่องดื่ม Kamikaze มีทั้งหมด 6 สี เมนูแนะนำประจำร้าน แพทะเล กะทิงคลุกฝุ่นเนื้อ / หมู ปลากรายทอดน้ำปลา ปากเป็ดสมุนไพร แนวเพลง Live band and Folk song เล่นในแนว Pop and Pop Rock จำนวนวงดนตรี(วง) / ดีเจ(คน) ทุกวันๆละ 3 รอบ โดยเฉพาะคืนวันศุกร์และเสาร์ เริ่มเล่น - สิ้นสุด 18.30-00.45 น. งบประมาณ( บาท/คน) 500-1,000 บาท ขึ้นอยู่กับปริมาณอาหารที่สั่ง

ร้าน Sortrel
ร้าน Sortrel

เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง จากสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ตรงมาประมาณ 200 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ แหล่งจอดรถ สามารถจอดรถได้บริเวณริมนราธิวาส-ราชนครินทร์ ตลอดเส้นทางและบริเวณด้านหน้าร้านและหลังร้าน เวลาเปิด-ปิด 16.00 - 01.00 น. เวลาที่คนแน่นมากที่สุด 19.00 - 22.00 น.

สนับสนุนข้อมูลจาก www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook