Green Terrace

Green Terrace

Green Terrace
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยามเย็น ลมเอื่อยๆ นั่งคุยกับคนรู้ใจ ฟังเพลงร่วมสมัย ยุค 70's ละเมียดไปกับเครื่องดื่มชั้นดี กับอาหารชั้นเยี่ยม จากเชฟฝีมือดี ในบรรยากาศแบบโอเพ่น แอร์ ที่ร่มรื่นไปด้วยหมู่แมกไม้ต่างๆ เติมเต็มกับความสดชื่นจากสีเขียวของธรรมชาติ จะหาร้านบรรยากาศแบบนี้ได้ยากกับความแออัดของตัวเมืองใหญ่

Green Terrace
Green Terrace

สัมผัสความสุนทรี ในการดื่ม กิน สังสรรค์ ได้กับระเบียงสีเขียว Green Terrace ที่จะให้คุณปลดปล่อยความตึงเครียดเมื่อยล้า จากการทำงานมาตลอดทั้งวันได้อย่างสบายใจ กับเครื่องดื่มพิเศษสุด Green Terrace Sound เครื่องดื่มค๊อกเทล สีเขียวตองออ่อน ที่คุณจะสัมผัสรสชาติหวานนุ่มอ่อนละไม ด้วยเหล้า Melon ชั้นดีนำเข้าจากญี่ปุ่น

หรือถ้าอยากจัดเลี้ยงเพื่อนฝูง ก็มีห้องจัดเลี้ยงที่จุพื่อนฝูงได้ถึง 50 คน บรรยากาศดีๆที่หาที่ไหนไม่ได้ มาที่ Green Terrace Name: Green Terrace ที่มาคือ การแปลความหมายตรงตัว  ระเบียงที่เต็มไปด้วยสีเขียวชะอุ่มของต้นไม้ และกลิ่นไอของธรรมชาติ 

Green Terrace
Green Terrace

ชื่อร้าน Green Terrace ประเภท Casual Food โปรโมชั่น เบียร์ Tig3 ขวด แถมกับแกล้มฟรี 1 อย่าง กลุ่มเป้าหมายหลัก เน้นกลุ่มคนทำงาน บรรยากาศของร้าน เน้นไปทางสไตล์บาหลี ความร่มรื่นของแมกไม้ การตกแต่งภายใน ตกแต่งในแบบบาหลี ประดับด้วยต้นไม้นานาชนิดกับไฟประดับ ประเภทเครื่องดื่ม ค็อกเทลที่ขึ้นชื่อคือ GreenTerrace Sound / เบียร์สด/ เหล้า เมนูแนะนำประจำร้าน ขาหมูพะโล้กรอบ / ยำแซบคูณสาม / ปลากะพงทอดน้ำปลา / คั่วสมุนไพร / ส้มตำยอดมะพร้าว แนวเพลง เพลงยุค 70 ไม่ว่าจะเป็น Jazz, Rock, Pop, Soul, Folk Rock, Western Rock รวมทั้ง R&B จำนวนวงดนตรี(วง) / ดีเจ(คน) 3 วง เริ่มเล่น - สิ้นสุด 19:00 24:00 น. งบประมาณ( บาท/คน) 700 บาทขึ้นไป

เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง ตั้งอยู่ที่ถนนประชาชื่น ริมคลองประปา ฝั่งตรงข้ามการประปานครหลวง เขตปากเกร็ด จ.นนทบุรี  แหล่งจอดรถ ที่จอดรถของทางร้าน ประมาณ100 120 คัน เวลาเปิด-ปิด 16:30 24:00 น. เวลาที่คนแน่นมากที่สุด ศุกร์ / เสาร์ ตั้งแต่ 20:00 น. ขึ้นไป

Green Terrace

สนับสนุนข้อมูลจาก www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 3 มีนาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook